Dự đoán tướng mệnh của người thông minh

Thứ năm - 19/03/2015 14:24
Dự đoán tướng mệnh của người thông minh Dự đoán tướng mệnh của người thông minh

Bạn có phải là một người thông minh hay không? Cùng xem dự đoán về tướng mệnh của người thông minh mà bạn cần nên biết.

  • 1

    Trán cao rộng

    Để xem độ thông minh của một người nào đó chúng ta nên quan sát trán của người đó thế nào. Bởi vì trán là vị trí quan trọng trong tướng mạo, được xem là vị trí của cung mệnh, cung phúc lộc, cung phúc đức. Với những người trán cao rộng có tấm lòng rộng mở, thông minh lanh lợi, đầu óc linh hoạt, thích ứng nhanh, hiểu biết rộng, là người đi đầu, biết nắm chắc thời cơ và thành công trong lĩnh vực của họ. Những người này đa phần đều sống thọ, có thể sống đến bạc đầu.

  • 2

    Mi thanh mục tú 

    Những người có mi thanh mục tú là chỉ những người lông mày thanh mảnh rõ nét. Ngoài ra những người này có mắt sáng và đẹp. Người có đặc điểm này có đầu óc thông minh, linh khí dồi dào, tâm tính nho nhã, có khả năng quan sát nhạy bén và phân tích tốt. Ngoài sự thông minh, họ còn rất tài hoa, cho dù ngành nghề nào, họ đều có thể đạt được thành tích đáng tự hào, có thể trở thành một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp.

    Dự đoán tướng mệnh của người thông minh 1

  • 3

    Mắt trắng đen rõ ràng

    Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn nên để biết được người đó thông minh, ngốc nghếch, lương thiện hay tàn ác chỉ qua ánh mắt. Mắt trắng đen rõ ràng là ám chỉ lòng đen nhiều, lòng trắng ít. Người này thông minh, giỏi quan sát, chỉ cần nhìn vấn đề là có thể tìm được điểm mấu chốt, biết tìm và nắm chắc thời cơ, thấu hiểu lòng người.

  • 4

    Tai cao hơn lông mày

    Tai và lông mày ngang nhau, hoặc tai cao hơn lông mày được xem là tướng thông minh. Điều này ám chỉ năng lực học hành và thấu hiểu cao, xem một lần là nhớ, cần tận tâm bồi dưỡng, nhất định có thể đứng top trong bảng xếp hạng về thành tích. Đồng thời tai dính sát vào đầu còn được xem là biết nghe lời dạy bảo, có thể đem lại vận may.

  • 5

    Tai trắng hơn mặt

    Nếu bạn có đôi tai có hình dáng đầy đặn, làn da ở tai sáng bóng và trắng sáng hơn so với mặt, là có năng lực học hành, khả năng phân tích tốt, thấu hiểu hơn người, thuộc số người có chỉ số thông minh cao. Họ có thể dựa vào sự thông minh và lanh lợi của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp.

    Dự đoán tướng mệnh của người thông minh 2

  • 6

    Sơn lâm đầy đặn

    Sơm lâm là vị trí ngay trên tai. Nếu vị trí này đầy đặn, lộ ra ngoài thì người này có trí nhớ tuyệt vời, xem một lần là nhớ, có tư chất thông minh hơn người, nhưng đồng thời cũng không nên quá bộc lộ tránh cho nhiều người ghen tỵ.

  • 7

    Hàm răng có trật tự và sít nhau

    Những người có hàm răng trật tự và sít nhau, bề mặt răng trắng sáng, được xem là có khả năng nói chuyên lưu loát, biết cách giao tiếp, suy nghĩ thận trọng, tài hoa. Họ có thể dựa vào 2 thế mạnh là sự thông minh và dẻo miệng để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 33,843
  •   Tháng hiện tại 612,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,252