Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1)

Thứ bảy - 10/01/2015 10:53
Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1) Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1)

Mỗi người sinh ra sẽ có tính cách riêng. Cùng xem đối tượng của bạn có phải là một nửa của bạn hãy không. Hãy xem bật mí thú vị dưới đây để biết thêm điều này.

  • 1

    Sinh ngày 1

    Những người sinh vào ngày 1 sẽ có phẩm chất lãnh đạo và yêu thích tự do. Kể cả trong tình yêu,họ cũng thích "chỉ đạo" đối phương và muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên họ là những người có khiếu hài hước do vậy luôn mang đến cho tình yêu những cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

    Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1) 1

  • 2

    Sinh ngày 2 

    Với những người sinh ngày 2 được sinh ra từ mặt trăng nên đa phần đều rất duyên dáng và sống tình cảm. Khi yêu và họ cống hiến hết mình, là những người vô cùng chung thủy. Những cô nàng sinh ngày này là sự lựa chọn hoàn hảo để làm người bạn đời lý tưởng.

  • 3

    Sinh ngày 3

    Bạn sinh ngày 3, bạn là người thuộc về xã hội, rất yêu đời, ưa mạo hiểm và không thích bị kiểm soát chặt chẽ. Ở bên cạnh họ sẽ không bao giờ nhàm chán bởi năng lượng và sự lạc quan mà họ mang đến. Dù thích sự tự do, nhưng một khi đã yêu, những người này sẽ rất "trung thành" đấy.

  • 4

    Sinh ngày 4 

    Với những người sinh ngày 4, họ sống tốt nhưng cũng rất thực tế. Họ " tham công tiếc việc" và luôn quan tâm đến những tiểu tiết trong cuộc sống. Khi quyết định trao trái tim cho người này, bạn hoàn toàn yên tâm vì họ là người rất đáng tin cậy và luôn đưa ra được những lời khuyên hữu ích cho bạn.

  • 5

    Sinh ngày 5

    Những người sinh ngày 5 thuộc về trí tuệ và sự thông minh. Sự hài hước của họ luôn thu hút những người khác giới. Khi yêu họ dễ hòa nhập với nửa kia. Tuy nhiên để duy trì được mối quan hệ lâu dài, thì cần phải có sự sáng tạo và mới mẻ mới giữ chân được họ.

  • 6

    Sinh ngày 6

    Với những người sinh ra ngày mùng 6, họ sinh ra là để đón nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ. Họ chính là những con người thuộc về gia đình, thích sự ổn định và dễ hài lòng với cuộc sống. Những người sinh ngày 6 sống cực kỳ tình cảm, hay giúp đỡ những người xung quanh.

    Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1) 2

  • 7

    Sinh ngày 7

    Đây là người sâu sắc, chăm "mài giũa" tâm hồn và không quá quan trọng vật chất. Những người này ban đầu rất khó để tiếp cận bởi họ có đời sống nội tâm, tuy nhiên khi đã yêu thì họ rất lãng mạn và "đam mê", rất biết cách thể hiện tình yêu.

  • 8

    Sinh ngày 8

    Đây thường là những cá nhân tham vọng và đầy quyền lực. Trong tình yêu, họ thích đặt ra "cam kết bền vững" và thích bảo vệ những gì thuộc sở hữu của mình. Tuy nhiên sự lạnh lùng và ưa vật chất khiến tình yêu trở nên "ngột ngạt".

  • 9

    Sinh ngày 9

    Đây là một người tốt và luôn ở bên cạnh bạn dù cho cả thế giới có quay lưng lại. Trong tình yêu, họ rất khoan dung và dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người kia. Họ cũng là người năng động và luôn nghiêm túc trong mọi mối quan hệ.

    Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1) 3

  • 10

    Sinh ngày 10

    Những người sinh vào ngày mùng 10 thường là người tham vọng, độc đoán, luôn làm chủ bản thân trong cả suy nghĩ và hành động. Trái tim họ luôn thích những trải nghiệm mới mẻ và cực ưa phiêu lưu. Khi yêu họ sẽ tìm kiếm cả vật chất và trí tuệ ở đối phương. Bạn nên "tự hào" nếu được họ chọn.

  • 11

    Sinh ngày 11

    Những người sinh ngày này được xem như một người yêu lý tưởng. Họ thích sự sáng tạo, khoan dung và trực quan. Khi yêu, sự lãng mạn, vị tha trong tâm hồn, trái tim họ luôn mang lại cảm giác yên bình cho nửa kia của mình.

  • 12

    Sinh ngày 12

    Là những con người vui tính, dám trải nghiệm. Vì vậy, cuộc sống của họ như kho báu đầy ắp những kinh nghiệm thú vị. Trong tình yêu, họ luôn có sức hút lạ kỳ với đối phương. Khi yêu họ bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán vì họ biết cách giúp bạn cảm thấy hạnh phúc.

  • 13

    Sinh ngày 13

    Người sinh ngày 13 là những người sở hữu một "cái đầu lạnh" và một "trái tim nóng" . Khi yêu, họ biết cách thể hiện cho đối phương thấy tình cảm "nóng bỏng" của mình. Tuy nhiên, đôi khi sự lạnh lùng và nguyên tắc của họ lại làm người kia cảm thấy "khó thở".

    Đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh cực kỳ chuẩn (Phần 1) 4

  • 14

    Sinh ngày 14

    Đây là những người khá thân thiện và cũng kỳ lạ nhất. Họ luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác giới. Họ thích tán tỉnh, nhưng khi bắt đầu mối quan hệ lại cảm thấy khó khăn và nhanh chóng chùn bước và họ là người thiếu tính kiên trì khi yêu.

  • 15

    Sinh ngày 15

    Với những người sinh ngày 15, những người được cai trị bởi Sao Kim. Họ là những người làm việc chăm chỉ, ghét sự bất hòa và hỗn loạn. Họ luôn có một " từ trường hấp dẫn" khiến người khác không thể rời mắt. Trong tình yêu, chỉ cần một vết nứt nhỏ, cũng có thể làm họ bị tổn thương sâu sắc.

    Xem tiếp phần 2 dự đoán cách yêu của bạn qua ngày sinh: 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 268
 
  •   Hôm nay 31,196
  •   Tháng hiện tại 1,092,804
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,008