Điều hên xui khi động vật vào nhà

Chủ nhật - 04/01/2015 08:54
Điều hên xui khi động vật vào nhà Điều hên xui khi động vật vào nhà

Vô tình gia đinh bạn tự nhiên có con vật như chó, mèo, thỏ....vào nhà bạn. Cùng xem những điều hên xui khi động vật vào nhà bạn.

  • 1

    Mèo - Tình duyên gặp trắc trở

    Khi gia đình bạn có mèo lạ xuất hiện thì trong suốt năm đó, chuyện tình duyên của bạn sẽ không được thuận lợi. Hơn thế nếu đã có người yêu thì chắc chắc hai bạn sẽ thường xuyên cãi nhau, giận hờn. Do vậy bạn nên chủ động tiết chế cảm xúc của bản thân mình và dành nhiều thời gian quan tâm tới đối phương hơn.

    Điều hên xui khi động vật vào nhà 1

  • 2

    Chó - Tình duyên gặp tốt lành

    Khi một ngày nào đó, một chú chó lạ đáng yêu bỗng nhiên xuất hiện trong nhà của bạn. Điều này có nghĩa chủ nhân của ngôi nhà có chuyện tình duyên siêu tốt lành trong suốt cả năm đó. Ngoài đó về chuyện tình cảm, công việc, học tập của bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi và đạt được nhiều thành công tốt đẹp.

    Điều hên xui khi động vật vào nhà 2

  • 3

    Thỏ - Vận đào hoa đang đến

    Khi những chú thỏ tinh khôn, xinh đẹp vào nhà sẽ mang lại vận đào hoa cho chủ nhân của ngôi nhà. Nếu còn FA, bạn sẽ gặp được ý chung nhân của đời mình. Nếu đã có gấu thì vận đào hoa của bạn sẽ biến thành nhân duyên tốt đẹp và thêm mặn nồng và có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc.

     Điều hên xui khi động vật vào nhà 3

  • 4

    Rắn - Chuyện tình yêu tay ba

    Nếu có rắn ghé thăm ngôi nhà của bạn trong khi bạn đã có người yêu thì nhiều khả năng sẽ có người thứ ba xuất hiện chen ngang tình yêu của hai bạn. Còn trường hợp nếu bạn còn đang độc thân thì bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình. Đồng thời vướng vào mối tình tay ba rắc rối và mất nhiều thời gian để thoát khỏi tình trạng rối rắm đó.

    Điều hên xui khi động vật vào nhà 4

  • 5

    Chim yến - Phát cả tình duyên và tiền tài

    Chim yến là biểu trưng cho thần may mắn. Nếu ngày nào đó loài chim này xuất hiện trong nhà bạn, có nghĩa sự may mắn đỉnh điểm sẽ đến với chủ nhân ngôi nhà về cả phương diện tình cảm và tiền bạc. Bạn cần chớp lấy cơ hội này để tiến thêm bước nữa trong chuyện tình cảm, đồng thời gặt hái nhiều thành công lớn lao hơn nữa.

    Điều hên xui khi động vật vào nhà 5

  • 6

    Chuột - Tổn hao tài sản

    Theo quan niệm dân gian khi chuột vào nhà vào ban ngày sẽ mang lại xui xẻo về tiền bạc cho gia chủ. Nếu lén lút vào nhà vào ban đêm, không sớm thì muộn, tài sản của bạn sẽ bị tổn hao đáng kể. Do vậy đừng nên để loài này vào nhà để tránh nhà bị xui xẻo.

     Điều hên xui khi động vật vào nhà 6

  • 7

    Rùa - Khỏi bệnh, sống thọ

    Từ xa xưa, rùa là biểu tượng của sự trường thọ, an lành. Khi có rùa vào nhà hoặc vào vườn, đó là tín hiệu cho thấy người trong nhà nếu đang mắc bệnh sẽ nhanh chóng khỏe mạnh và sống trường thọ. Ngoài ra, con vật này sẽ mang đến nhiều vận may cho sự nghiệp, danh vọng của chủ nhân ngôi nhà.

    Điều hên xui khi động vật vào nhà 7

  • 8

    Quạ - Tổn thương tình cảm, tổn hao tiền bạc

    Theo quan điểm cổ xưa, quạ là biểu tượng mang tới sự xui xẻo, tổn thương về tình cảm và tổn hao về tài sản. Do đó, nếu thấy quạ bay vào trong nhà, thậm chí chỉ là quanh quẩn khu vực ngoài nhà là mọi người đã lo lắng và hãy dùng mọi cách để xua đuổi quạ bay đi thật xa để tránh xui xẻo vào nhà.

    Điều hên xui khi động vật vào nhà 8

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 58
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 9,558
  •   Tháng hiện tại 520,657
  •   Tổng lượt truy cập 128,138,896