Đi tìm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con

Thứ sáu - 26/02/2016 12:59
Đi tìm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con Đi tìm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con

Bằng cách quan sát các đặc điểm khuôn mặt, bạn có thể đoán được nét tính cách của một người. Dưới đây là 7 nét tướng mặt người đàn ông yêu vợ thương con mà người phụ nữ nào cũng muốn lấy làm chồng.

Một người đàn ông yêu thương vợ con là mong ước của biết bao người phụ nữ, tuy nhiên điều này không phải dễ dàng để nhận biết. Sau quá trình nghiên cứu nhân tướng học đã đúc rút ra được những đặc điểm tiêu biểu, theo đó chỉ cần nhìn lên khuôn mặt là có thể biết được nhiều điều, tướng mặt khác nhau sẽ thể hiện những tình cảm tính cách khác nhau.

Đi tìm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con 1

Người phụ nữ nào cũng muốn lấy được người chồng yêu vợ thương con

Dưới đây là 7 nét tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con

  • 1

    Lông mày hình chữ Bát (八)

    Người đàn ông có lông mày theo hình chữ Bát, đuôi lông mày rủ xuống thường có tính cách điềm đạm, không dễ nổi giận. Ở họ luôn thể hiện sự bao dung, bình tĩnh dù đối phương có buông ra những lời cay nghiệt.

    Những người đàn ông có tướng mặt này sẽ rất yêu chiều vợ, tiền bạc đều sẽ giao cho người vợ quản lý. Những cô nàng lấy được người chồng này sẽ luôn thoải mái về chuyện chi tiêu, một tay nắm giữ tài chính của gia đình.

  • 2

    Nhãn đại có nốt ruồi

    Trong nhân tướng học, nhãn đại chính là phần bọng mắt ngay sát dưới mắt. Nếu có thêm nốt ruồi tại Nhãn đại thì người đàn ông đó rất chiều chuộng và hết mực yêu thương vợ con, đến mức không nề hà cả những việc lặt vặt trong gia đình. Chuyện học hành của con cái cũng sẽ được mẫu đàn ông này quan tâm lo lắng.

  • 3

    Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

    Nhân trung sâu dài, cằm rộng và tròn đầy là đặc điểm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con hết mức, biết chăm lo cho gia đình và còn rất giỏi kiếm tiền.

    Tướng mặt này còn tiết lộ rằng họ có sức khỏe, đặc biệt là hệ tim mạch rất tốt. Đó còn là người đàn ông mang tính cách bao dung, hài hòa, biết chia sẻ cảm thông với người khác.

    Chính vì vậy mẫu người đàn ông này được rất nhiều phụ nữ yêu thích và mơ ước lấy làm chồng.

  • 4

    Tướng tai có Quách lồi ra

    Theo nhân tướng học, Quách là phần gân nổi vòng theo vành tai phía bên trong, còn vành tai ngoài gọi là Luân. Nếu một người đàn ông có quách lồi ra thì họ là người không tính toán so đo những điều nhỏ nhặt. Giữa hai vợ chồng nếu xảy ra những mâu thuẫn họ sẽ luôn nhường nhịn giúp cho cuộc sống gia đình luôn êm đềm.

    Ngoài ra mẫu đàn ông này không ham chuyện nhậu nhẹt với bạn bè bên ngoài, họ dành nhiều thời gian trong nhà, vì vậy những người đàn ông này thực sự lý tưởng để những cô nàng lấy làm chồng.

  • 5

    Mắt phải to, mắt trái nhỏ

    Đi tìm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con 2
    Mắt phải to hơn mắt trái là nét tướng mặt đàn ông yêu vợ điển hình

    Nếu gặp một người đàn ông sở hữu mắt phải to hơn mắt trái thì đó là biểu hiện của người sợ vợ. Chắc chắn họ sẽ luôn nghe theo sự sắp đặt của vợ, mọi khoản chi tiêu, tài chính trong gia đình đều do người vợ nắm giữ. Họ sẽ chú tâm kiếm tiền để chăm lo cho cuộc sống gia đình mình như một chú “ong thợ” mà rất ít khi đòi hỏi.

  • 6

    Tướng mặt đàn ông yêu vợ: Mũi nhỏ

    Tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con thường có mũi nhỏ, họ là người chăm chỉ, biết tích lũy tiền bạc, nhưng có phần hơi keo kiệt.

    Khi lấy mẫu đàn ông này làm chồng, người phụ nữ sẽ không bao giờ phải lo lắng chồng mình tiêu xài hoang phí ở bên ngoài, tiền bạc có được chỉ để dành cho gia đình mà họ hết mực yêu thương mà thôi.

  • 7

    Gò má rộng nhưng không cao

    Gò má rộng nhưng không cao là nét tướng mặt của đàn ông yêu vợ, thương con, họ rất có tinh thần trách nhiệm với công việc và gia đìnhmình. Khi làm việc gì họ cũng rất chỉn chu, đầu – cuối rõ ràng, nếu có chuyện xảy ra thì cũng nhận trách nhiệm về mình. Vì thế cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc và ấm êm.

Trên đây là 7 đặc điểm tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con người phụ nữ nào cũng muốn lấy làm chồng. Nếu quan tâm bạn đừng quên khám phá những bài viết tử vi tướng số khác trên Lamsao.com nhé!
 
XEM THÊM:
  • Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai
  • 6 tướng mặt đàn ông ngoại tình cần tránh xa
  • Xem tướng mặt người đàn ông khắc vợ

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
 
  •   Hôm nay 41,421
  •   Tháng hiện tại 1,103,029
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,233