Cách nhận diện đàn ông sở khanh qua tướng mạo

Thứ sáu - 07/11/2014 14:04
Cách nhận diện đàn ông sở khanh qua tướng mạo Cách nhận diện đàn ông sở khanh qua tướng mạo

Bên cạnh cử chỉ, lời nói thì những nét tướng mạo trên mặt cũng là cách để nhận diện đàn ông sở khanh. Những người đàn ông sở khanh thường có mũi chim ưng, mắt lờ đờ, môi mộng và hay đong đưa quyến rũ người khác.

  • 1

    Mắt lờ đờ, to nhỏ không đều, miệng nhọn

    Nam giới sở hữu tướng mạo này thường dễ bị kích động, không kiểm soát được cảm xúc, lời nói và hành động không mấy nhất quán. Đàn ông miệng nhọn khéo ăn nói, luôn giấu chặt suy nghĩ nội tâm và tìm cách áp đảo người khác để bảo vệ lợi ích của mình. Những người này chỉ biết đến cái lợi trước mắt của bản thân mà sẵn sàng làm tổn hại đến lợi ích của người khác. 

    Cách nhận diện đàn ông sở khanh qua tướng mạo 1

  • 2

    Mũi chim ưng

    Đàn ông có sống mũi hẹp, hơi nhô lên cao, chóp mũi dài và nhọn cong quặp xuống như mỏ con chim ưng thường tài giỏi, năng động nhưng lại tham vọng, không bao giờ chịu thiệt thòi, sẵn sàng chèn ép người khác hoặc giở chiêu trò để đạt mục đích. Khi yêu ban đầu có thể rất ngot ngào nhưng càng yêu lâu họ càng để lộ tính cách lạnh lùng, thờ ơ và không mấy quan tâm đến cảm xúc của bạn gái mình. Đàn ông có tướng này thường không biết giữ lời hứa hoặc chỉ hứa suông để làm hài lòng phụ nữ.

  • 3

    Xương hàm bành ra, nhìn từ phía sau vẫn thấy

    Nam giới có tướng này khá đa nghi, không biết giữ lời hứa. Họ thường nắm uy quyền hoặc ưu thế trong tay nhưng lại dùng nó để gây áp lực hoặc khống chế người khác. Trước mặt mọi người, họ tỏ vẻ quan tâm theo kiểu kẻ mạnh muốn cứu vớt kẻ yếu, sẵn sàng hứa hẹn nhiều điều phi thực tế nhằm đánh lạc hướng của mọi người và "thừa nước đục thả câu".

    Khi ai đó uy hiếp hoặc làm tổn hại đến lợi ích của họ, họ sẽ bất chấp thủ đoạn để ngăn chặn, thậm chí làm cho đối phương thân bại danh liệt. Trong tình yêu những người này đa đoan, quỷ kế, yêu có tính toán, khó có thể yêu thật lòng. Bên cạnh đó tính tình cũng khá gia trưởng, áp đặt người yêu.

    Cách nhận diện đàn ông sở khanh qua tướng mạo 2

  • 4

    Mắt đong đưa, môi mỏng

    Người có đôi mắt lúc nào cũng đong đưa, liếc nhìn người khác, cộng với đôi môi mỏng thường khá khéo ăn nói, đặc biệt khi tán tỉnh phụ nữ. Những người này thường ích kỷ, không hiểu sự đời nên dễ bị cô lập với mọi người xung quanh. Khi gặp khó khăn họ cũng không có ai ra tay giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao kém, là người khá đơn điệu và vô tình vô nghĩa.

    Trong tình yêu, họ thường tính toán chi ly trước khi làm việc gì đó để mang lại lợi ích lớn nhất cho bản thân. Luôn cố gắng làm vừa lòng các cô gái, song bên trong lại không chân tình và thật lòng. Đàn ông có tướng mạo này tích cực tham gia các hoạt động tập thể, nhưng vì tính ích kỷ quá lớn, nên mọi sự cố gắng để hòa đồng với mọi người của họ đều vô ích. Trong mắt người khác, họ chỉ là "ngụy quân tử" mà thôi.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: tướng mạo, đa nghi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 427
  •   Máy chủ tìm kiếm 169
  •   Khách viếng thăm 258
 
  •   Hôm nay 49,969
  •   Tháng hiện tại 1,041,552
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,756