Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học

Thứ tư - 14/01/2015 17:00
Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học

Cách bói bài Tarot được nhiều bạn trẻ rất quan tâm. Học cách bói bài Tarot đơn giản nhất với Lamsao.com nhé! Sau đây là hướng dẫn bói bài Tarot cơ bản.

Hướng dẫn bói bài Tarot cơ bản được chia làm 7 bước. Bạn sẽ nhanh chóng có thể làm theo cách bói bài Tarot này hoặc bạn có thể tìm hiểu và tham khảo cách bói bài Tarot đầy đủ nhé!

Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học 1

  • 1

    Thành lập môi trường

    Trước khi bước vào bói bài, bạn phải chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết, tối thiểu là một bộ bài. Để tăng phần huyền bí, bạn hãy lựa chọn một không gian tách biệt, trang trí thêm bát hương thả hoa hồng, nước, nến… Hãy hạn chế tối đa việc di chuyển khi bạn bắt đầu bói.

  • 2

    Mở đầu

    Hãy thực sự tĩnh tâm trước khi bói. Để tạo điều kiện cho năng lực tri giác có thể tự do phát triển, những người mới bắt đầu học cách bói bài Tarot thường tập những bài thở nhẹ nhàng hoặc tìm cho mình tư thế thoải mái nhất để trí óc thư giãn và thả lỏng cơ thể. Tự lựa chọn một cách và kiên định áp dụng nó, biến nó thành một thói quen để xây dựng phong cách riêng cho bản thân khi bói bài Tarot. Khi này, bạn hãy xác định những vấn đề mình cần bói.

  • 3

    Tráo bài

    Đối với bước này, khi bạn nghĩ về câu hỏi thì bạn hoặc người được bói sẽ tráo bài theo cách mình thích. Theo truyền thống, người được bói sẽ tiến hành tráo bài. Tuy vậy, điều này vẫn có thể thay đổi, nếu thích bạn có thể tự tráo trước hoặc sau khi người được bói tráo bài để đưa thêm năng lượng của mình vào bộ bài.

  • 4

    Trải bài

    Trước khi bắt đầu trải bài, bạn cần lựa chọn một cách trải bài phù hợp với điều mình muốn bói. Trải bài có rất nhiều cách, một số cách rất cụ thể nhưng cũng có nhiều cách chung chung, mỗi người bói sẽ lựa chọn một cách trải bài khác nhau. Khi tiến hành trải bài, bạn rút bài đặt sấp xuống theo vị trí và thứ tự của cách trải bài mình đã lựa chọn sẵn. Khi đã trải hết bài, bạn lần lượt lật lên từng lá bài.

  • Cách bói bài Tarot cơ bản nhất cho người bắt đầu học 2
  • 5

    Giải đoán

    Để giải đoán, bạn có thể sử dụng nhiều cách sau:

    - Một số bộ bài được đi cùng với sách giải nên bạn có thể tra cứu chúng trong quá trình giải. Cách này có ưu điểm là dễ nhớ nhưng sẽ khiến bạn trông thiếu chuyên nghiệp dưới con mắt người được xem bói.

    - Học thuộc ý nghĩa của các lá bài sẽ giúp bạn giải đoán nhanh mà không mất công tra cứu.

    - Sử dụng chính biểu tượng, hình ảnh trên lá bài để gợi nhớ tới ý nghĩa của lá bài. Người bói sẽ cảm thấy bạn thực sự hiểu bộ bài chứ không phải là chỉ học thuộc lòng. Cách này tuy hiệu quả những có thể không áp dụng được những bộ bài tarot mà hình ảnh đi quá xa so với truyền thống.

    - Sử dụng trực giác: Bạn có thể giải bài bằng trực giác của mình, không cần quá quan tâm tới ý nghĩa trong sách vở mà hãy sử dụng ý nghĩa phù hợp với mình nhất.

    Khi giải đoán, bạn cần đặc biệt quan tâm:

    - Tổng thể toàn trải bài

    - Ý nghĩa của từng lá bài

    - Vị trí của mỗi lá bài

    - Tương tác giữa các lá bài với nhau

  • 6

    Bổ sung giải đoán

    Trường hợp nếu có phần nào bạn thấy khó hiểu và muốn tìm thông tin phụ trợ thì bạn có thể rút thêm quân bài nữa. Ví dụ, bạn không hiểu một lá trong trải bài của mình thì bạn có thể rút thêm bài và đặt bên cạnh nó để rõ ràng hơn. Nếu bạn có vấn đề thắc mắc liên quan đến điều được bói hoặc đáp án nhận được, bạn có thể đặt thêm quân bài mới để hỏi về điều mình chưa rõ.

  • 7

    Kết thúc

    Nếu cần thiết, bạn hãy cảm ơn Vũ trụ, Chúa trời hay bất cứ sức mạnh tinh thần nào đã dẫn dắt bạn với những lá bài. Tiến hành thu lại quân bài rồi tráo qua chúng trước khi cấp vào trong hộp. Có thể nói một hai câu hoặc dành ra vài giây để tổng kết và chấm dứt câu hỏi vừa bói. Đối với bước này, bạn hãy xóa đi năng lượng của lần đọc trước để khi bói lần sau, bạn có thể bắt đầu một cách hoàn toàn mới. Hãy vươn vai, hít thở sâu, thả lỏng người để trút bỏ năng lượng còn sót lại sau khi đọc xong những lá bài Tarot.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 13,787
  •   Tháng hiện tại 626,688
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,927