Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10

Thứ sáu - 07/11/2014 14:03
Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10

Tháng 10 là tháng tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cùng xem tử vi tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 có điều gì đặc biệt.

  • 1

    Bạch Dương

    Tình cảm tháng 10 của Bạch Dương không ổn định lắm. Bạch Dương đang yêu thì sẽ có tâm trạng thất thường, kích động. Do vậy khi có vấn đề xảy ra, bạn phản ứng có phần mãnh liệt hơn bình thường. Trong tháng này Bạch Dương nên chú ý tâm trạng của bản thân, tâm trạng tồi tệ có thể dẫn đến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Với Bạch Dương còn đang độc thân bạn đừng lo lắng nếu chưa tìm thấy một nửa của mình.

  • 2

    Kim Ngưu

    Tháng 10 hàng năm là khoảng thời điểm tốt để dựng vợ gả chồng, tình cảm của Kim Ngưu. Hơn nữa tháng 10 cũng sẽ diễn ra một đám cưới lãng mạn ngọt ngào đối với những Kim Ngưu đã có kế hoạch vạch sẵn. Còn những Kim Ngưu đang trong giai đoạn yêu nhau say đắm cũng có thể cùng nhau lên kế hoạch về tương lai được rồi đó. Về các Kim Ngưu độc thân, số đào hoa trong tháng 10 này tuy không nhiều, nhưng một khi đã đến là ắt hẳn sẽ có kết quả tốt. Bạn hãy cố gắng hưởng thụ cuộc sống độc thân của mình và cùng chờ đón điều bất ngờ trong chuyện tình cảm dành cho mình đi.
     
    Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 1
  • 3

    Song Tử

    Tháng 10 sôi động sẽ mang đến cho Song Tử số đào hoa . Nếu Song Tử luôn mong muốn thoát khỏi độc thân, trong tháng 10 này sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện sự mê hoặc của bản thân, vì thế rất dễ nhận được sự yêu quý của người khác. Nhưng một khi duyên đến, không cẩn thận bạn có thể hoa hết cả mắt đó nhé. Đối với Song Tử đang yêu tháng 10 dường như sẽ có 1 người âm thầm đến bên cạnh bạn, đó có thể là một mối quan hệ mới hoặc cũng có thể là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm bạn. Do vậy bạn cũng nên cẩn thận để bảo vệ tình yêu cho mình.
  • 4

    Cự Giải

    Trong tháng 10 này chuyện tình cảm của Cự giải có chút chòng chành tuy không xấu, nhưng mà cũng không thể xem nhẹ. Cự Giải đã có đôi có cặp vận đào hoa đã đến, rất dễ gặp được mối lương duyên. Nhưng nhất định bạn phải nhớ mình đã có nơi có chốn, một chút bất cẩn có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cả đôi bên.
    Còn Cự Giải còn độc thân tháng 10 cũng có thể có số đào hoa. Nếu trước mắt xuất hiện 2 đối tượng, bạn đang phân vân không biết chọn ai. Bạn sẽ ở trong trạng thái không hiểu nổi chính mình.
  • 5

    Sư Tử

    Tháng 10 chuyện tình cảm của cung Sư Tử tương đối bình lặng, nhưng trong bình lặng đó cũng có thể nổi lên bão tố trong tình yêu. Vì thế đừng có thấy bình lặng mà yên tâm, không để ý gì. Với Sư Tử còn độc thân bạn nên chú ý hình tượng, hành vi của bản thân, nói không chừng có người luôn quan sát bạn đó! Bộ dạng ủ rũ của bạn sẽ khiến cho bạn mất đi sắc thái vốn có của mình. Còn với Sư Tử đang yêu khi cả hai bên đều bận công việc do vậy tình cảm khá là phẳng lặng, hi vọng trong lúc bận rộn như thế hai bạn cũng dành ra thời gian để nghĩ về đối phương, một chút quan tâm thôi là cũng đủ rồi.
  • 6

    Xử nữ 

    Tình yêu luôn thử thách mọi người, tháng 10 đối với Xử Nữ đang yêu sẽ có khoảng thời gian thử thách và giữa cặp đôi sẽ khó tránh khỏi sự bất đồng ý kiến tranh cãi nhau. Xét từ góc độ mỗi lần cãi nhau sẽ giúp đôi bên hiểu rõ hơn về nhau. Nếu không nói ra, không hiểu rõ đối phương sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên xấu hơn. Xử Nữ xét về mặt tình cảm là yếu đuổi vì thế khi vận đào hoa tới, cần phải hiểu rõ mối quan hệ hiện tại của mình để cân nhắc.
     
    Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 2
  • 7

    Thiên Bình

    Tháng 10 đối với một Thiên Bình độc thân mà nói là một tháng có số đào hoa tới, vì có rất nhiều mối quan hệ xã giao mới được xây dựng trong tháng này. Nó sẽ là điều kiện giúp bạn tìm thấy mối duyên của mình. Nếu Thiên Bình nỗ lực một chút, hành động nhiều hơn, nói không chừng sẽ thoát khỏi kiếp FA của mình.
    Với các cặp đôi Thiên Bình chuyện tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào, nhưng với đặc điểm tính cách như Thiên Bình lại gặp phải tháng "số đỏ" này, sẽ khó tránh khỏi bị mê hoặc bởi người khác phái khác. Hãy tự mình phải làm chủ lấy mình để tránh bị những cơn say nắng.
  • 8

    Thần Nông

    Tháng 10 chuyện tình cảm của Thần Nông tháng này không lạc quan lắm, Thần Nông trong tình yêu, tính chiếm hữu rất mạnh, thời gian dài sẽ khiến cho đối phương cảm thấy gò bó không vui, dẫn đến hai bên cãi nhau. Thỉnh thoảng cũng phải để cho nhau một không gian riêng tư, nên giảm bớt tính khí cao ngạo của mình.
    Với Thần Nông FA, trong tháng 10 có nhiều người thành đôi thành cặp sẽ khiến cho bạn cảm thấy cô đơn đặc biệt là những buổi tối mùa thu se lạnh của tháng 10. Nhưng Thần Nông nên biết rằng những cảm xúc đó chưa hẳn đã là thật mà chỉ do tác động bên ngoài.
  • 9

    Nhân Mã

    Tháng 10 là tháng đào hoa cho tất cả các cung hoàng đạo vì thế Nhân Mã cũng vớt vát được không ít. Với Nhân Mã độc thân qua sự giới thiệu của bạn bè, có thể tìm được đối tượng rất khá, mau chóng xác định mục tiêu của bản thân mình. Đối với Nhân Mã đã có đôi có cặp, tình cảm yêu đương rất bền, nhưng cũng chính vì bền, nên đến cả việc chia li trong thời gian ngắn cũng không nỡ. Nhưng nhờ việc nhẫn nhịn một chút, tình cảm sau khi trở lại sẽ tăng lên rất nhiều.
  • 10

    Ma Kết

    Trong tháng 10 Ma Kết độc thân vận đào hoa cũng tăng lên rất nhiều do vậy các Ma Kết cần phải xem xét kỹ lưỡng, chọn ra người thật lòng yêu mình, đặc biệt không được nửa vời. Ma Kết là một người rất lý trí, không cần quan tâm nhiều tới sở thích hay tình cảm của đối phương. Việc yêu Ma Kết lâu dần sẽ khó tránh khỏi cảm giác khô khan, buồn tẻ, việc cần làm lúc này là Ma Kết hãy cùng người yêu hồi tưởng về thời kỳ đầu của cả hai, tuy không lãng mạn như những người khác, những cũng đầy say đắm và ngọt ngào.
    Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 3
  • 11

    Bảo Bình

    Tình cảm của Bảo Bình trong tháng 10 không được tốt lắm, nhưng bản thân Bảo Bình cũng có nhiều chuyện phiền não trong tình cảm, đối diện với người mình yêu mà không dám bày tỏ tình cảm của mình. Trong tháng 10 này có khả năng duyên đến thì yêu, khiến trong lòng sẽ có một số biến động không đáng có. Tình cảm có chút bị rối như tơ vò. Bảo Bình độc thân, cũng có số đào hoa, nhưng không biết trong lòng mình đang nghĩ gì, nên đối với người theo đuổi mình, không biết nên trả lời lại như thế nào cho đúng.
  • 12

    Song Ngư

    Tháng 10 này duyên ngầm của Song Ngư sẽ khiến cho người khác rất thích. Đặc biệt là Song Ngư độc thân sẽ trở nên dễ thương, vui tươi, hồn nhiên. Nhưng bất kể duyên nhiều đến đâu, chỉ có dùng tấm lòng chân thành để đối đãi, thì người khác mới đối đãi lại như thế. Tình yêu thật lòng chỉ xuất hiện đối với những người chân thành. Trong tình yêu Song Ngư cũng rất hạnh phúc, nhưng trong hạnh phúc nhiều lúc có sự nhạt nhẽo, dù sao thì yêu lâu rồi thì cảm xúc cũng không được hâm nóng. Thực ra, hai bên chia sẻ nhiều với nhau, có thể hiểu suy nghĩ của nhau, chẳng cần làm gì cũng khiến đôi bên hạnh phúc.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: gả chồng, tử số
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
 
  •   Hôm nay 11,043
  •   Tháng hiện tại 701,649
  •   Tổng lượt truy cập 128,319,888