Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo

Thứ hai - 05/01/2015 11:54
Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo

Tạm biệt năm cũ để chào đón năm mới với vô vàn những niềm vui và sự bất ngờ. Cùng xem những điều hấp dẫn sắp xảy ra với 12 cung hoàng đạo khi năm mới sắp đến.

  • 1

    Bạch Dương (21/3 - 20/4)

    Bản thân:

    Cuối năm thời điểm bạn thả ga chơi bời nên sức khỏe của bạn bị giảm sút trầm trọng. Do vậy bạn đừng vội buồn, tháng 1 bạn sẽ có quãng thời gian thư giãn và thoải mái. Nếu bạn yêu thích không khí ấm áp của mùa xuân thì hãy tận dụng nó để tạo ra một cuộc dạo chơi thú vị cho mình đồng thời nên cố gắng hòa nhập hơn với mọi người.

    Các mối quan hệ:

    Trong tháng đầu tiên của năm 2015 này, bạn sẽ được tận hưởng mùa xuân tràn đầy hạnh phúc. Những mối quan hệ được bạn sắp xếp ổn thỏa dựa vào bản năng lãnh đạo và trực giác, nhưng đừng sử dụng nó quá nhiều, tình cảm luôn luôn phải nhờ đến trái tim mà.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn cảm thấy khá hài lòng về vị trí công việc hiện giờ của mình, nó đem lại nguồn thu nhập ổn định, đủ sức khỏe và thời gian để bạn có thể chăm sóc gia đình. Nếu có bất cứ điều gì xích mích giữa đồng nghiệp bạn hãy phớt lờ nó, kiềm chế cái tôi của mình lại và đừng để nó ảnh hưởng đến chuyện tiền bạc.

  • 2

    Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

    Bản thân:

    Đây là tháng đặc biệt may mắn với Kim Ngưu, mở đầu tháng 1 này là vô vàn chuỗi sự kiện đáng để kỉ niệm, có thể sẽ là một cuộc tái ngộ, một bữa liên hoan hay một sinh linh mới ra đời. Việc bạn cần làm để khởi đầu thật tốt chính là bỏ qua quá khứ, dường như bạn chưa từng suy nghĩ kĩ càng về nó, điều mà lẽ ra bạn phải làm ở cuối năm trước. Trưởng thành lên nào Kim Ngưu, ai cũng cần có thời gian để bỏ lại quá khứ sau lưng mà.

    Các mối quan hệ:

    Dự báo tháng 1 thì chuyện tình cảm của Kim Ngưu có vẻ khả quan, bạn đã gạt bỏ được vẻ ngoài chững chạc mà thỏa sức vui chơi với mọi người. Bạn có những người bạn thật sự, họ thật lòng quan tâm và mong muốn những điều tốt đẹp cho bạn. Điều bạn cần làm chỉ là cố gắng để cho tình trạng này kéo dài thật lâu.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Việc bạn tỏ ra phớt lờ dưới mọi sự bàn tán của đồng nghiệp đã khiến họ cảm thấy nhàm chán mà bỏ cuộc. Điều bạn cần làm bây giờ chính là cố gắng thật nhiều để được công nhận nữa thôi. Khoảng thời gian đầu năm bạn sẽ gặp đầy may mắn.

     
    Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo 1
  • 3

    Song Tử (22/5 - 21/6)

    Bản thân:

    Khởi đầu tháng 1 này bằng việc mọi giác quan, trí nhớ, tình cảm của bạn đều ở trạng thái nạp đầy năng lượng. Bạn nhiệt tình với mọi việc, bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy bạn luôn tràn đầy tinh thần nhiệt huyết. Điều này thật đáng mừng, tuy nhiên, nếu làm việc quá sức ở thời tiết đầu năm này, sức khỏe của bạn có thể giảm sút thì bạn nên cẩn thận hơn chút.

    Các mối quan hệ:

    Bạn có cảm giác như những mối quan hệ đang trôi khỏi tầm tay của bạn. Bạn cảm thấy bất lực và chán nản. Bạn hãy theo đuổi tình cảm thật của mình. Việc gì cũng cần thời gian, điều quan trọng là bạn có đủ dũng cảm để thực hiện nó theo ý mình.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Việc bạn cần làm trong tháng này chính là ngồi xuống, xem xét kĩ lưỡng mọi cơ hội để bắt đầu một kế hoạch mới cho tương lai. Đừng để vụt mất bất cứ tiềm năng nào, thay vào đó, hãy giữ nó trong tầm tay, điều gì cũng có thể trở thành yếu tố quan trọng trong kế hoạch tháng 1 của bạn. Đừng để mọi thứ vụt mất đi không bạn sẽ cảm thấy hối tiếc lắm đó.

  • 4

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Bản thân:

    Bạn nên tập cách tổ chức cuộc sống của mình một cách hiệu quả và khoa học. Bạn cảm thấy tháng này mình tràn đầy năng lượng, bạn có nhiều lựa chọn và có thể trôi theo nhiều hướng khác nhau. Cuộc đời bạn cứ như một dòng chảy nhỏ, đôi lúc êm đềm và đôi lúc dậy sóng. Việc bạn cần làm là học cách thích nghi với chuyện bấp bênh, va vấp lớn nhỏ trong cuộc sống. Đừng lo, nếu bạn có quyết tâm, mọi chuyện rồi cũng được giải quyết.

    Các mối quan hệ:

    Có vẻ cuộc đời đang cuốn bạn về một con đường khá phức tạp. Dự báo tháng 1 cho biết việc bạn đang làm phải ngừng từ bây giờ hoặc rẽ sang một con đường khác. Nếu không, mối quan hệ đang chờ bạn phía trước có thể sẽ không có kết quả, hoặc là nó sẽ khiến bạn phải dằn vặt về tâm hồn.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Trong thành này bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực về thói quen làm việc , điều đó khiến mọi người tin tưởng nhiều hơn về bạn. Cố gắng hơn nữa Cự Giải nhé!

  • 5

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Bản thân:

    Trong tháng này, bạn không màng đến bất cứ thứ gì ngoài tình bạn, bạn dường như cảm thấy kiệt sức khi nghĩ đến những khúc mắc, những vấn đề trong mối quan hệ hiện thời. Nguồn năng lượng của bạn đang bị rút cạn từ từ do vật bạn hãy nạp lại năng lượng và đứng dậy nào. Hãy hành xử đúng như một Sư Tử chân chính, luôn luôn vui vẻ và lạc quan.

    Các mối quan hệ:

    Bạn bè luôn luôn quan trọng. Và bây giờ, bạn hãy thử nhìn lại xem họ ở đâu, ai mới là người bạn thật sự, ai đáng để bạn quan tâm và yêu thương. Bạn mong mỏi được chú ý và sự thật lòng từ những người bạn. Tuy nhiên đôi khi cuộc đời cho ta một quãng thời gian cô đơn để tập thích nghi với xã hội. Hãy tỉnh táo lại và luôn đặt nụ cười trên môi của mình.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Nếu một đồng nghiệp có vấn đề cần tâm sự với bạn, hãy lắng nghe họ với một trái tim nhiệt thành nhất. Cố gắng giúp đỡ họ, từ đó tìm ra giải pháp để cùng họ vượt qua khó khăn này. Nhờ đó, có thể bạn sẽ bớt cô đơn hơn, còn người kia sẽ nhìn nhận bạn như một người đáng mến và tốt bụng.

     
    Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo 2
  • 6

    Xử Nữ (23/8 - 23/9)

    Bản thân:

    Có rất nhiều cơ hội đang chờ bạn trong năm nay và tháng 1 chính là thời điểm để bạn bắt đầu nó cách hoàn hảo. Bạn có ý định từ bỏ công việc hiện thời và theo đuổi một ngành khác liên quan đến quản lí, kinh doanh. Điều này có thể sẽ lấy đi của bạn nhiều năng lượng. Do vậy hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn.

    Các mối quan hệ:

    Trong tháng này, khi trải qua tuần lễ Giáng sinh ở năm trước, bạn dường như đã chịu suy nghĩ thật lòng về những mối quan hệ, về gia đình, người yêu và cả những người bạn. Bạn muốn dành nhiều thời gian cho họ, để hàn gắn lại vết thương mà bạn đã gây nên, điều này cần một khoảng thời gian dài đấy, hãy kiên trì.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Hãy cẩn thận với những lựa chọn liên quan đến mua bán, trao đổi, bất cứ sai sót nào cũng có thể tổn hại đến túi tiền của bạn. Thử trao đổi bàn bạc với mọi người xem, có thể họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

  • 7

    Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Bản thân: 

    Bạn đang bắt đầu lại những kế hoạch đã dự định trong năm trước. Bạn cần nhiều năng lượng và nhiệt tình để thực hiện điều đó, nhớ ăn uống đủ chất, tập thể dục và tránh làm việc quá sức. 

    Các mối quan hệ:

    Bạn có thể gặp một mối quan hệ mới trong tháng này. Tuy nhiên, chiêm tinh học cho rằng điều này không thực sự cần thiết cho cuộc sống của bạn, nó có thể khiến bạn xao nhãng công việc, mất năng lượng vào một tình cảm không hồi kết. Gia đình luôn mong muốn được chăm sóc yêu thương bạn, vậy nên hãy dành nhiều thời gian để ở bên họ.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn khá tự hào vì dự án của mình hoàn thành sớm, hãy cho các nhà đầu tư xem ý tưởng của bạn, một hợp đồng lâu dài và đầy lợi nhuận đang đến với bạn trong năm 2015 tới.

  • 8

    Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Bản thân:

    Chào mừng Bọ Cạp đến với tháng đầu tiên của năm, tháng của tiền bạc, tình cảm và quyền lực. Bạn luôn luôn bận rộn, bạn tất bật với việc xây dựng cho mình một ngôi nhà mới. Ngoài ra, bạn ý thức được rằng mình cần phải điều chỉnh và trang trí lại cuộc sống của bản thân. Tránh làm nhiều chuyện cùng một lúc, điều đó có thể lấy đi của bạn nhiều năng lượng.

    Các mối quan hệ:

    Tình yêu của bạn thật sự rực rỡ trong tháng 1, đây là chuỗi thời gian khiến bạn thỏa mãn nhất cả về cảm xúc, hiểu biết và tình dục. Chú ý đừng để ham muốn cá nhân lún quá sâu, điều này có thể dẫn đến việc bạn lao vào một cuộc hôn nhân không chín chắn.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn có nhiều lời mời làm việc trong tháng này, nhiều công ty muốn tuyển dụng bạn bởi sự nhiệt tình, đam mê và tận tâm, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn cho riêng mình, hãy tận dụng điều đó ngay đừng nên bỏ lỡ chúng.

     
    Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo 3
  • 9

    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Bản thân:

    Bạn đang cố gắng thay đổi bản thân nhưng mọi việc dường như không dễ dàng như bạn mong muốn. Bạn nhìn thấy nhiều khó khăn phía trước và cảm thấy chán nản. Điều này khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút đáng kể, nghỉ ngơi một chút, bạn cần thời gian để cân bằng lại mọi thứ trước khi bắt đầu những dự định trong năm mới.

    Các mối quan hệ:

    Trong tháng đầu năm này, bạn có khá nhiều rắc rối về gia đình, hãy sử dụng khả năng lãnh đạo và trí óc để giải quyết mọi việc. Đừng quá lo lắng, thay vào đó, thư giãn sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn đang cố gắng tận dụng mọi kì nghỉ để làm việc, điều này cộng với việc áp lực về gia đình có thể khiến bạn kiệt sức. Hãy tận hưởng chuyến du lịch đúng nghĩa, nó sẽ giúp bạn thoải mái và có thêm ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh mới.

  • 10

    Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Bản thân:

    Trong tháng này bạn thực sự cần phải chăm sóc sức khỏe của mình. Bạn muốn làm việc và thực hiện những kế hoạch vạch sẵn thì điều bạn cần làm bây giờ là giữ gìn cơ thể. Mọi thứ đều có thể xảy ra bất trắc, nhất là vào tháng 1, bạn có nguy cơ mắc một số vấn đề về khớp xương, đầu gối hoặc khuỷu tay. Chúng sẽ tê cứng và bất động nếu bạn làm việc quá sức.

    Các mối quan hệ:

    Bạn có thể gặp được một vài mối quan hệ trong tháng đầu năm 2015. Dù nó không kéo dài lâu, nhưng nó đem lại cho bạn cảm giác thích thú và nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn có một chút vấn đề liên quan đến tiền bạc trong tháng. Có thể sẽ có một số chi phí bất ngờ tăng lên, và tốt hơn hết, bạn nên giữ nó trong ngân hàng thay vì chi tiêu quá tay vào những thứ vô bổ.

  • 11

    Bảo Bình (21/1 - 19/2)

    Bản thân:

    Trong ngày đầu năm bạn luôn luôn bận rộn tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải đặt hết tâm tư và thời gian để hoàn thành công việc. Mọi thứ sẽ trở nên thật sự tồi tệ nếu bạn bị cảm lạnh, những mối quan hệ, những bữa tiệc đầu năm có thể rời xa nếu bạn cứ tiếp tục cứng đầu và làm việc quá sức.

    Các mối quan hệ:

    Bạn có nhiều mối quan hệ tuyệt vời trong tháng 1. Hãy chuẩn bị để đón nhận vô vàn điều tuyệt vời từ những người thân yêu của bạn. Nếu bạn chịu khó dành thời gian cho gia đình và bè bạn, bạn sẽ có được một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả năm nay đấy!

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Trong tháng này đòi hỏi bạn phải thật sự nỗ lực để được công nhận. Thay vì lao đầu vào làm việc một cách điên cuồng, hãy vạch ra kế hoạch cụ thể để tận dụng khả năng của mình một cách tối đa nhất. Cố bên nhé Bảo Bình.

     
    Bật mí điều thú vị trong tháng 1/2015 cho 12 cung Hoàng đạo 4
  • 12

    Song Ngư (20/2 - 20/3)

    Bản thân:

    Khí trời se lạnh của mùa Xuân khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái vô cùng. Điều này rất tốt để đầu óc của bạn làm việc một cách tối đa. Bạn thỏa sức sáng tạo, bạn có dự định sẽ đổi mới bản thân trong năm tới, và tháng 1 này chính là thời điểm thích hợp nhất, bắt tay vào kế hoạch ngay và luôn nào Song Ngư.

    Các mối quan hệ:

    Dự báo tháng 1 cho biết bạn muốn dành phần lớn thời gian để chăm sóc, bên cạnh những người thân yêu nhất. Bạn còn có dự định sẽ xây lại căn nhà, trang trí lại nó cho phù hợp với dịp đầu năm. Đây sẽ là quãng thời gian thật sự may mắn với các chú cá nhà ta.

    Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn nhân ra nhiều tiềm năng từ bản thân mình, điều đó khiến bạn suy nghĩ kĩ hơn về những dự định và kế hoạch công việc trong tương lai. Đừng quá vội vàng và trong tháng 1 này bạn đang đi đúng con đường cần thiết, vậy nên hãy suy nghĩ thật kĩ trước bất kì một quyết định thay đổi nào.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 985
  •   Tháng hiện tại 579,155
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,394