5 cung hoàng đạo là "vợ hiền mẹ đảm" trong gia đình

Chủ nhật - 04/01/2015 08:39
5 cung hoàng đạo là "vợ hiền mẹ đảm" trong gia đình 5 cung hoàng đạo là "vợ hiền mẹ đảm" trong gia đình

Trong suy nghĩ hầu hết cánh mày râu luôn mong muốn kết hôn được một người phụ nữ đảm đang biết lo toan cho cuộc sống của gia đình. Cùng xem các cung hoàng đạo nào sẽ là vợ hiền mẹ đảm trong gia đình.

  • 1

    Song Ngư (20/2 - 20/3)

    Song Ngư là một trong những người phụ nữ vừa tâm lý, vừa dịu dàng đầy đức hạnh. Về cơ bản cung hoàng đạo này không cần phải thay đổi bất cứ điều gì bởi trước và sau khi kết hôn họ sẽ vẫn luôn là mẫu hình vợ hiền , mẹ đảm.

    Song Ngư rất biết cách chăm sóc cho những người trong gia đình. Đối với họ mà nói điểm dừng cuối cùng của con cá sau khi kết hôn chính là việc chăm sóc từng bữa cơm hàng ngày cho chồng và cho con. Các cô nàng này sẽ biết sắp xếp mọi việc trong gia đình một cách chu đáo nhất. Một người vợ dịu hiền, đảm đang như vậy nhất định sẽ là hình mẫu lý tưởng của người đàn ông.

     5 cung hoàng đạo là "vợ hiền mẹ đảm" trong gia đình 1
  • 2
    Kim Ngưu (21/4-21/5)

    Kim Ngưu cũng là mẫu phụ nữ được đứng trong danh sách " vợ hiền mẹ đảm" của gia đình. Họ là những người phụ nữ truyền thống có tư tưởng bảo thủ, tình yêu luôn đi liền với chuyện kết hôn. Họ hy vọng có thể lấy được một người đàn ông tốt biết chăm sóc cho gia đình, họ sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc mỹ mãn và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn sống đến lúc đầu bạc răng long.

    Một khi nguyện vọng đã hoàn thành Kim Ngưu sẽ càng bộc lộ rằng mình là người vợ hiền mẹ đảm, luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu. Họ là thiên tài trong việc quản lý nhà cửa, nghệ thuật nấu ăn của họ luôn làm hài lòng khẩu vị của chồng. Không những thế Kim Ngưu còn là người quản lý tài chính trong gia đình với khả năng tính toán siêu việt. Tóm lại một điều rằng Kim Ngưu luôn vì gia đình âm thầm hi sinh và nỗ lực hết mình, nếu ai có phúc phận làm chồng Kim Ngưu thì phải yêu thương và đối tốt với họ nhé.

  • 3

    Bảo Bình (21/1 - 19/2)

    Bảo Bình luôn mang tư tưởng tự do, phóng khoáng. Do vậy cuộc sống hôn nhân của Bảo Bình không hề đơn điệu, tẻ nhạt. Bởi họ luôn nghĩ ra những ý tưởng làm mới cuộc sống của mình, tạo cho chúng thật nhiều màu sắc rực rỡ. Người vợ Bảo Bình luôn biết cách làm giảm mệt mỏi của chồng sau giờ làm việc căng thẳng.

    Bên cạnh đó Bảo Bình luôn tôn trọng tính tự lập của các thành viên trong gia đình, luôn dành cho chồng và con cái những khoảng không gian riêng. Những lúc gia đình nảy sinh mâu thuẫn, cung Hoàng đạo này sẽ luôn hạn chế tối thiểu tranh luận cãi vã, việc lớn rồi cũng biến thành việc nhỏ, gia đình luôn được hòa thuận êm ấm.

  • 4

    Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Ma kết là những người có lý tưởng sự nghiệp, họ là những người biết kiên trì, chịu khó và có chí tiến thủ. Điều này sẽ giúp Ma kết gặt hái được nhiều thành công trong con đường sự nghiệp của mình. Đây cũng là hình tượng phụ nữ đầy quyền lực.

    Phụ nữ Ma Kết luôn là người thông minh, hiểu chuyện. Họ sẽ biết cách cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình, họ sẽ luôn biết cách quan tâ, chăm sóc và vun vén cho các thành viên trong gia đình. Cung Hoàng đạo này một tay làm hết công việc nhà, chăm sóc chồng con hết mực chu đáo.Đây là một trong những người vợ tuyệt vời các chàng nên lấy làm vợ.

    5 cung hoàng đạo là "vợ hiền mẹ đảm" trong gia đình 2

  • 5
    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Nhân Mã là cung hoàng đạo thích sự tự do nên trong tình yêu của họ cũng vậy. Họ cũng sẽ không mắc phải lỗi quá dựa dẫm vào chồng. Nhân Mã rất có sở trường trọng việc điều chỉnh khoảng cách giữa vợ chồng với nhau. Bởi cung Hoàng đạo này luôn tôn trọng sự tự do của chồng nên cuộc sống của họ chưa bao giờ là tẻ nhạt.

    Nhân Mã không gò bó việc chồng muốn có khoảng không gian riêng hay thời gian tụ tập với bạn bè hơi nhiều. Họ luôn hiểu và thông cảm cho chồng, họ có niềm tin ở chồng. Chung sống với một người vợ như Nhân Mã sẽ cho người ta cảm giác thoải mái, không bị trói buộc bởi bất cứ thứ gì, cuộc sống hôn nhân càng thêm nhiều tiếng cười. Vậy nên làm một người vợ hiền, mẹ đảm đối với họ không có gì là khó cả.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 10,952
  •   Tháng hiện tại 729,524
  •   Tổng lượt truy cập 128,347,763