3 con giáp phù hợp với chuyện tình mai mối nhất

Thứ tư - 07/01/2015 20:07
3 con giáp phù hợp với chuyện tình mai mối nhất 3 con giáp phù hợp với chuyện tình mai mối nhất

Với người tuổi Dần, Mùi, Sửu do tiêu chuẩn tìm người yêu quá cao nên những con giáp này thường rất thích hợp trong chuyện tình duyên mai mối.

  • 1

    Tuổi Dần

    Lý do khiến nhiều người tuổi Dần vẫn còn độc thân có lẽ là tiêu chuẩn của họ quá cao trong việc tìm đối tượng cho mình đặc biệt là những yêu cầu về ngoại hình. Vì họ quá chú trọng đến vẻ bề ngoài của người khác nên những con giáp này thường bỏ qua những ưu điểm về tính cách, vẻ đẹp nội tâm của đối phương.

    Dù đã không ít lần yêu nhưng con giáp này đều thất bại vì trong khi yêu nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn và không hiểu được tâm tư, tình cảm và tính cách của đối phương.

    Với người tuổi Dần rất muốn có được cuộc sống hôn nhân yên bình, hạnh phúc. Khi được người khác mai mối, những điều kiện về ngoại hình, tính cách ít nhiều con giáp này sẽ nắm bắt được. Hơn thế, điều đó còn được “sàng lọc” kỹ lưỡng từ những người thân và người giới thiệu. Do đó, sẽ tránh tình trạng mơ hồ, không hiểu đối phương và tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

     3 con giáp phù hợp với chuyện tình mai mối nhất 1

  • 2

    Tuổi Mùi

    Những người tuổi Mùi thường khá dịu dàng, khoan dung và vô cùng tốt bụng. Những ưu điểm này lại chính là nhược điểm lớn trong chuyện tình cảm của họ bởi họ rất dễ bị lừa dối và bị người khác điều khiển, dễ rơi vào thế bị động.

    Nếu được giới thiệu hoặc mai mối, người tuổi Mùi sẽ yên tâm hơn về tính cách đối phương cũng như hiểu biết về điều kiện gia đình người ấy. Hơn thế, những ưu điểm nói trên sẽ nhanh chóng “đốn gục” trái tim đối phương, tạo tình cảm tốt đẹp, lâu bền. Đó là lý do giải thích tại sao người tuổi Mùi rất phù hợp với nhân duyên mai mối.

    3 con giáp phù hợp với chuyện tình mai mối nhất 2

  • 3

    Tuổi Sửu

    Trong số 12 con giáp những người tuổi Sửu thường chất phác, thật thà và ôn hòa nhất. Nhưng do người tuổi Sửu khá trầm tính nên họ không gặp vận đào hoa trong chuyện tình duyên. Mặc dù cũng không ít “vệ tinh” xung quanh, nhưng vì quá trầm tính và rụt rè nên người tuổi Sửu không chủ động nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm chân thành của mình.

    Nếu được mai mối, cả hai bên sẽ có thời gian để tìm hiểu nhau thông qua sự kiểm duyệt của gia đình hai bên. Từ đó tỷ lệ thành công của những người tuổi Sửu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải mất một thời gian khá dài để cả hai tìm hiểu và tiến thêm bước quan trọng trong tình cảm của mình.

    3 con giáp phù hợp với chuyện tình mai mối nhất 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 11,661
  •   Tháng hiện tại 1,073,269
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,473