Võ sư “truyền điện” Trung Quốc hủy kèo vì sợ thua Từ Hiểu Đông?

Chủ nhật - 19/05/2019 13:19

Dân trí Ít ai biết rằng, võ sư “truyền điện” Trung Quốc, Trương Pháp Nghĩa đã quyết định hủy kèo với Từ Hiểu Đông ngay trước khi Đại học võ thuật Trung Quốc khai mạc.

Tối 18/5 tại Trung Quốc, đại hội võ thuật Tân Cương đã diễn ra với tâm điểm là cuộc chiến giữa võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông và cao thủ Vịnh Xuân - Lã Cương. Kết quả, Từ Hiểu Đông đã hạ gục đối thủ chỉ sau 47 giây.

Võ sư “truyền điện” Trung Quốc hủy kèo vì sợ thua Từ Hiểu Đông? 1

Trương Pháp Nghĩa (phải) đã quyết định hủy kèo với Từ Hiểu Đông

Tuy nhiên, ít biết rằng, ban đầu Từ Hiểu Đông được sắp xếp đấu với võ sư Thái Cực, Trương Pháp Nghĩa. Đây là võ sư được biết đến với tuyệt kỹ “Lăng không kình” (hay còn gọi là võ công truyền điện).

Tuyệt kỹ “Lăng không kình” từng gây sốt ở Việt Nam thông qua võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Điều đó mở màn cho việc võ sư Vịnh Xuân, Flores sang Việt Nam thách đấu. Tuy nhiên, ông Huỳnh Tuấn Kiệt đã không nhận lời.

Hiện tại, chưa rõ lý do mà võ sư Trương Pháp Nghĩa đã hủy kèo với Từ Hiểu Đông. Theo một vài trang mạng Trung Quốc, võ sư Thái Cực đã bỏ thi đấu vì sợ thua, hoặc không nhận được thù lao xứng đáng.

Một số người cho rằng Trương Pháp Nghĩa chỉ lợi dụng Từ Hiểu Đông để đánh bóng tên tuổi, chứ không dám thi đấu. Bởi nếu thất bại, uy danh của võ sư “truyền điện” này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau khi giành chiến thắng trước Lã Cương, Từ Hiểu Đông đang được xem là đối thủ đáng gờm tại đại hội võ thuật Tân Cương.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 27,034
  •   Tháng hiện tại 1,088,642
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,846