VBA trở lại: Máu lửa hơn, mạnh mẽ hơn, khát khao hơn

Chủ nhật - 22/07/2018 22:45

Dân trí Sau những trận đấu Preseason kịch tính kết thúc, mùa giải VBA 2018 sẽ chính thức bắt đầu với màn tái hiện trận chung kết nghẹt thở năm ngoái: trận đấu khai mạc diễn ra giữa nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors và Á quân Cantho Catfish.

Ngay sau đó, trận derby đặc biệt giữa một Saigon Heat tràn đầy hưng phấn sau mùa giải ABL (Giải bóng rổ nhà nghề ĐNÁ) đạt thành tích khá tốt với một Hochiminh City Wings by Jetstar đang khao khát tìm lại hình bóng Á quân VBA năm 2016. Tất cả những sự chờ đợi của người hâm mộ sẽ bùng nổ khi ngày khai mạc VBA 2018 chính thức diễn ra: 16/6.

VBA trở lại: Máu lửa hơn, mạnh mẽ hơn, khát khao hơn 1

Thang Long Warriors - Cantho Catfish (17h, 16/6): Hồi ức chung kết VBA 2017

Cantho Catfish chắc chắn muốn trả lại món nợ của năm ngoái khi họ đã để vuột mất chức vô địch VBA 2017 trong gang tấc. Trong giai đoạn Preseason vừa qua, họ là đội có phong độ rất tốt khi thắng cả hai CLb tại Tp Hồ Chí Minh. Năm nay HLV Kevin Yurkus vẫn đang sở hữu những tay ném chủ lực là tay ném Tâm Đinh, Sang Đinh hay De Angelo Hamilton. Đặc biệt với bom tấn Nguyễn Phú Hoàng gia nhập Cantho Catfish đã gia tang sức mạnh đáng kể cho CLB.

Ở mùa giải mới, chắc chắn Cantho Catfish sẽ tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ lối chơi tấn công đẹp mắt, khả năng ghi điểm đa dạng với hàng loạt “soái ca” trong đội hình. Họ chắc chắn ứng cử viên “nặng ký” cho chức vô địch của VBA 2018.

Trong khi đó, ĐKVĐ Thang Long Warriors vẫn giữ lại được bộ khung lực lượng và tiếp tục giữ vững được vị thế của đội bóng Thủ đô. Năm nay, các tân binh Ngô Tuấn Trung và các ngôi sao của đội như Jaywuan Hill, Justin Young hay Tô Quang Trung sẽ vẫn là những yếu tố quan trọng đem quyết định đến khả năng bảo vệ chức vô địch của họ.

Trận khai mạc giải đấu sẽ là trận đấu hay, hấp dẫn và khán giả sẽ sống lại không khí hoành tráng của VBA 2018.

Saigon Heat - Hochiminh City Wings by Jetstar (19h, 16/6): Đại ca đất Sài Thành

Trong loạt trận Preseason, Hochiminh City Wings by Jetstar đã nhận nhận thất bại với tỷ số cách biệt 70-94 trước “hàng xóm” Saigon Heat.

Tuy nhiên, Hochiminh City Wings by Jetstar vẫn đang chờ đợi ngôi sao mới - cầu thủ Việt kiều Corey Cilia ra sân, bên cạnh đó Lê Công Tuấn Anh chưa đạt phong độ tốt nhất.

Về phía Saigon Heat, HLV David Singleton đang rất tự tin với những cái tên xuất sắc nhất như Tavarion Nix, Trần Đăng Khoa, Dư Minh An. Và đặc biệt cùng người cũ Triệu Hán Minh đã trở lại Saigon Heat sau 4 năm.

Ở trận derby sắp tới, “Ông 30” Saigon Heat sẽ làm khán giả tại Nhà thi đấu trường quốc tế CIS mãn nhãn với những pha bóng nhanh, lối tấn công vũ bão và cuốn hút. Hochiminh City Wings by Jetstar với khao khát mãnh liệt cho sự trở lại mạnh mẽ của Á quân VBA 2016 sẽ tạo nên trận đấu đầy hấp dẫn cho màn chào sân của VBA 2018.

Lịch thi đấu VBA Regular Season 2018 tuần 1 (16/6/2018)

Ngày 16/6/2018 (17h – Nhà thi đấu Đại học Sư Phạm): Thang Long Warriors vs Cantho Catfish

Ngày 16/6/2018 (19h – Nhà thi đấu CIS): Saigon Heat vs Hochiminh City Wings by Jetstar

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 31,846
  •   Tháng hiện tại 750,418
  •   Tổng lượt truy cập 128,368,657