Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng

Thứ năm - 12/04/2018 17:51

“Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Bóng đá Hải Phòng nếu giành chiến thắng ở lượt thi đấu với CLB bóng đá Quảng Nam – đương kim vô địch 2017. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 15/04 lúc 19:00 trên sân Lạch Trầy, Hải Phòng.

CLB Bóng đá Hải Phòng cũng được nhà tài trợ Asanzo tiếp thêm động lực tinh thần bằng lời hứa thưởng nóng 100 triệu trong trận đấu vòng 5 V-League 2018.

Mùa thi đấu V-League 2018, nhận được sự tài trợ lớn từ “Bầu Tam” – chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo CLB bóng đá Hải Phòng đã thêm tự tin tham gia giải với tinh thần đầy nhiệt huyết và đặt mục tiêu giành vị trí top 5 hoặc top 3.

Tuyên bố thưởng nóng là cách mà “Bầu Tam” Asanzo khích lệ tinh thần các cầu thủ một cách rất thực tế góp phần nâng cao quyết tâm chiến thắng của CLB bóng đá Hải Phòng.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 1

"Bầu Tam" tuyên bố sẽ thưởng nóng 100 triệu đồng cho đội Hải Phòng khi giành chiến thắng trận 15/04

Giới bóng đá chuyên nghiệp bắt đầu quen với cái tên “Bầu Tam” bởi tinh thần và sự nhiệt huyết dám chơi, dám chi của vị chủ tịch Asanzo. Không những tài trợ hiện kim, “Bầu Tam” còn dành nhiều thời gian đến xem CLB Bóng đá Hải Phòng thi đấu.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 2
Bầu Tam trao tặng giải thưởng cho tiền đạo Fagan người mở điểm cho Hải Phòng.

Gần đây Tiền đạo xuất sắc Diego Fagan là người đã nhận được phần thưởng nóng từ tay “Bầu Tam” Asanzo. Trận đấu nảy lửa giữa Hải Phòng và HAGL với kết quả hòa 1-1 đã diễn ra vào lúc 17h ngày 17/03 trên sân nhà Lạch Tray.

Tiền đạo Andre Fagan, một trong hai niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà Hải Phòng đã ghi bàn duy nhất vào lưới HAGL. Trong trận đấu sân nhà đầu tiên ở V-League 2018, Andre Fagan xuất sắc giành được phần thưởng xứng đáng từ nhà tài trợ Asanzo.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 1
Bầu Tam cùng bộ đôi “súng hai nòng” của đất Cảng - Andre Fagan và Enrrol Stevens

Fagan (Andre Diego Fagan) sinh năm 1987 tại Jamaica. Mùa giải 2011 anh khoác áo SLNA, kế đó Hải Phòng và cùng với Errol Stevens tạo nên tên tuổi ngoại binh “súng hai nòng” trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng.

Ngoài những khoản thưởng nóng cho những cầu thủ xuất sắc, “Bầu Tam” còn dành quà tặng cho cả cổ động viên đến ủng hộ.“Bầu Tam” mong muốn kết nối cộng đồng với môn thể thao vua nhằm nâng cao sự gắn kết của môn bóng đá đang trên đà phát triển. Ngoài những phần thưởng, nhà tài trợ này còn đặt cả sự kỳ vọng về sự lớn mạnh của CLB bóng đá Hải Phòng.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 4
Ông Phạm Văn Tam đại diện Tập đoàn điện tử Asanzo gửi lời chúc cho đội bóng Hải Phòng có nhiều thành tích cao nhất trong mùa giải V.League 2018

“Bầu Tam” Asanzo - ông Phạm Văn Tam là Chủ tịch HĐQT của một đơn vị sản xuất có doanh thu trên 4.000 tỷ đồng/năm 2017, tăng gần gấp đôi mức 2.768 tỷ đồng của năm ngoái. Tivi vẫn là sản phẩm chủ lực, đóng góp doanh số nhiều nhất cho đơn vị, với 90%, kế đến là các mặt hàng điện lạnh, điện gia dụng, smartphone. 12 tháng qua, 710.000 chiếc tivi đã được bán ra, gấp 1,5 lần so với 500.000 chiếc của năm 2016. Khoảng 3 triệu sản phẩm gia dụng đã tới tay người tiêu dùng toàn quốc.

Du doanh nghiệp luôn tăng trưởng vượt bậc, nhưng bản thân “Bầu Tam” luôn giữ nếp sống giản dị, hòa đồng với cách nói chuyện rất bình dân. “Bầu Tam” là người cởi mở, thân mật nhưng thích sự thẳng thắn và đặc biệt luôn nhạy bén trước thời cuộc.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 5
“Bầu Tam” (ảnh bìa phải) trao tặng tivi cho gia đỉnh thủ môn Bùi Tiến Dũng trước chung kết U23

Chính vì tinh thần đó mà ngay trước thềm chung kết U23 châu Á, “Bầu Tam” đã đích thân đến thăm và tặng Tivi cho 174 hộ dân thuộc huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, quê hương của gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Chuyến về quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nằm trong định hướng “khuyến tài” của Asanzo và sẽ được phát huy mạnh mẽ trong năm 2018.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 6
“Bầu Tam” mong muốn khích lệ tinh thần CLB Hải Phòng giành được Top 5 hoặc Top 3 mùa giải V-League 2018.

Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB Bóng đá Hải Phòng, Ông Phạm Văn Tam Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết ông đã có lộ trình trong việc “khuyến tài”, “khuyến thể” trong đó không thể bỏ qua môn thể thao Vua là bóng đá và CLB Hải Phòng là nơi mà ông gửi gắm tất cả tâm huyết trong mùa giải này.

“Khuyến tài, khuyến thể” cụ thể, tài trợ một cách thiết thực và luôn đồng hành cùng các hoạt động thể thao nước nhà là triết lý kinh doanh và là phong cách sống của bầu Tam.

Trước trận đấu với đương kim vô địch Quảng Ngãi, “Bầu Tam” tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho CLB Hải Phòng 7

Trần Anh Vũ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 446
  •   Máy chủ tìm kiếm 165
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 44,986
  •   Tháng hiện tại 1,036,569
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,773