Top 10 hoa hậu hoàn vũ đến Nha Trang tham dự cuộc thi ba môn phối hợp

Thứ tư - 15/05/2019 13:21

Dân trí Tới đây, tại Nha Trang, sẽ diễn ra cuộc thi mang đến thử thách 3 môn phối hợp (Triathlon) Bơi – Đạp xe – Chạy bộ, thu hút đông đảo VĐV trong và ngoài nước tham dự, đặc biệt là sự quay trở lại của Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 – Johana Solano (người Costa Rica).

Tham gia thử thách tại IPPGroup Challenge Vietnam 2019, các VĐV sẽ thi đấu 3 môn phối hợp, gồm bơi, đạp xe và chạy bộ, với độ khó cao. Cuộc đua gồm ba phần, với 1,9km đường bơi, 90km đường đua xe đạp và 21km đường chạy bộ.  

Top 10 hoa hậu hoàn vũ đến Nha Trang tham dự cuộc thi ba môn phối hợp 1

Hoa hậu Costa Rica, top 10 hoa hậu hoàn vũ Johana Solano sẽ đến Nha Trang tham dự cuộc thi 3 môn phối hợp

Giải đấu thu hút nhiều VĐV chuyên nghiệp trong nước tham dự. Đáng chú ý trong số này là top 10 hoa hậu hoàn vũ Johana Solano (người Costa Rica). Điều đặc biệt nằm ở chỗ Nha Trang cũng là nơi từng diễn ra các cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, nơi Johana Solano từng ghi dấu ấn của mình.

Johana Solano dành tình cảm đặc biệt cho Nha Trang và IPPGroup Challenge Vietnam. Cô chia sẻ: “Tất cả thật tuyệt vời, mọi thứ về cuộc đua là trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ quên được. Trước đây, tôi rất nuối tiếc khi phải xa Nha Trang và luôn tự hứa với lòng rằng mình sẽ trở lại thành phố xinh đẹp này sớm nhất có thể. Giờ, tôi đã có cơ hội đấy”.

Là nguồn cảm hứng và động lực cho các VĐV nữ tại giải, bên cạnh Johana Solano, VĐV Tố Phương (hạng nhì Ironman Việt Nam 2018) cũng sẽ tham gia cuộc thi năm nay. Ngoài ra, Mitch Robins – cựu vô địch của giải, và Levi Maxwell – Á quân giải năm 2016, sẽ tham gia tranh chức vô địch.

T.V

Top 10 hoa hậu hoàn vũ đến Nha Trang tham dự cuộc thi ba môn phối hợp 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 10,558
  •   Tháng hiện tại 1,072,166
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,370