Tán tỉnh bạn gái cũ của đồng nghiệp, Ozil sắp mất bồ xinh

Thứ sáu - 07/11/2014 02:47
Tán tỉnh bạn gái cũ của đồng nghiệp, Ozil sắp mất bồ xinh Tán tỉnh bạn gái cũ của đồng nghiệp, Ozil sắp mất bồ xinh

Mesut Ozil đứng trước nguy cơ đánh mất cô bồ xinh đẹp Mandy Capristo sau khi bị cựu hậu vệ của Bayern Munich, Christian Lell cáo buộc tán tỉnh bạn gái cũ của anh này.

Mesut Ozil đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Không lâu sau khi phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014 vì chấn thương dây chằng đầu gối trái, ngôi sao khoác áo Arsenal lại đối mặt với nguy cơ đánh mất cô bồ xinh đẹp Mandy Capristo. Theo lời tố cáo của cựu hậu vệ Bayern Munich, Christian Lell, Ozil đã lừa dối Capristo để qua lại với bạn gái cũ của anh này, Melanie Rickinger.

Để minh chứng cho cáo buộc của mình, Lell đã cho đăng lên facebook những bức ảnh chụp nội dung tin nhắn tán tỉnh mà Ozil gửi đến điện thoại của Melanie thông qua ứng dụng WhatsApp. Hậu vệ hiện thuộc biên chế Levante cũng bày tỏ trạng thái phẫn nộ trước hành động của đồng nghiệp. “Mesut đã sử dụng danh tiếng của anh ta để xen vào mối quan hệ giữa chúng tôi. Đó là điều rất không tốt”.

Thông qua người đại diện của mình, Ozil chọn cách im lặng: “Chúng tôi không muốn bình luận về vấn đề này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ dõi mắt theo và sẽ có hành động pháp lý nếu cần thiết”. Trong khi bạn gái cũ của Lell, Melanie lại tỏ ra giận dữ. “Tôi đã xóa tất cả mọi thứ khỏi điện thoại. Có lẽ Christian đã bí mật sao lưu từ trước đó. Anh ta đúng là một kẻ điên rồ!”.

Tán tỉnh bạn gái cũ của đồng nghiệp, Ozil sắp mất bồ xinh 1
Cuộc tình đẹp giữa Ozil - Capristo đang có nguy cơ tan vỡ bởi sự xuất hiện của người thứ 3.

Trước thông tin bị bạn trai lừa dối, Mandy Capristo cho biết: “Bạn sẽ không bao giờ nói người yêu của một tay vợt chỉ là người này, người kia bởi đó là sự thiếu tôn trọng. Thế nên, khi mọi người xem tôi chỉ như như một nàng WAG, tôi chẳng mảy may quan tâm. Tôi có quá nhiều thứ cần tôn trọng như bản thân hay công việc hơn là để ý xem những người khác nghĩ gì về mình”.

Đi đôi với những phát biểu lạnh như băng, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đồng thời xóa tất cả những hình ảnh có mặt Mesut Ozil trên tài khoản mạng xã hội Instagram. Chừng đó đủ thấy tiền vệ 26 tuổi đang đứng trước nguy cơ rất lớn đánh mất người bạn gái từng cùng anh chia sẻ ngọt bùi suốt vài năm qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 332
  •   Máy chủ tìm kiếm 82
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 56,657
  •   Tháng hiện tại 1,048,240
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,444