Ryoma Golf Made in Japan góp phần vào quỹ từ thiện Hope for children

Thứ bảy - 11/05/2019 13:06

Dân trí Trong khuôn khổ Giải golf từ thiện giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc “Vietnam – Korea Charity Golf Tournament – Corona Phú Quốc Open 2019”, Ryoma Golf Made in Japan tự hào là 1 trong những NTT Vàng của sự kiện.

Đây là sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, với sự góp mặt của các sao Hàn Quốc và nhiều nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam. Sự kiện này có ý nghĩa lớn về Văn hóa – Thể thao và Xã hội, các Nghệ sỹ không chỉ giao lưu và giao đấu trên sân golf, mà còn có hoạt động thiện nguyện dành cho quỹ Hope for children.

Phía nước bạn Hàn Quốc có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Young Ah, Kang Eun Tak, Shim Hi Ho, Hong Soong Ah cũng những diễn viên trẻ như Lee Geon (Lý Canh), Lyu Jehee, Kang Soyeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Phía Việt Nam có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như Diễn viên Chi Bảo, Diễn viên/ MC Bình Minh, Cựu người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Minh Luân, nhạc sỹ Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, á hoàng golf Hải Anh cùng sự góp mặt của hai vị Đại sứ thương hiệu Ryoma Golf Nhật Bản tại Việt Nam là Chủ tịch Học viện golf Hà Nội Nguyễn Thái Dương và Cựu người mẫu Thúy Hằng… còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, đó là hai vị Nghệ sỹ sân cỏ Hồng Sơn và Lê Công Vinh, cùng golfer chuyên nghiệp là Hoa khôi làng golf Ngô Bảo Nghi.

Ryoma Golf  Made in Japan góp phần vào quỹ từ thiện Hope for children 1

Tại sự kiện này, Ryoma Golf đã tài trợ 1 cây driver Ryoma Maxima & 24 túi đựng gậy, tặng mỗi Nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc 1 túi đựng gậy theo màu các Nghệ sỹ yêu thích, đặc biệt túi còn được thêu Logo giải đấu và tên của từng Nghệ sỹ. Thật bất ngờ, các Nghệ sỹ vô cùng thích thú và háo hức khi nhìn thấy quà tặng là túi đựng gậy của Ryoma Golf được thêu tên của chính mình, ngoài ra, các Nghệ sỹ còn cùng nhau ký tên trên túi để bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Ryoma Golf  Made in Japan góp phần vào quỹ từ thiện Hope for children 2
Ryoma Golf  Made in Japan góp phần vào quỹ từ thiện Hope for children 3
Ryoma Golf  Made in Japan góp phần vào quỹ từ thiện Hope for children 4

Trong buổi Gala trao giải, Túi gậy Ryoma Golf mà các Nghệ sỹ cùng nhau ký trong buổi Họp báo đã được bán cùng cây gậy driver Ryoma Maxima với giá 50triệu. Gôn thủ đấu giá bộ sản phẩm cho hay “Đây là bộ sản phẩm đẹp và vô cùng ý nghĩa, tôi rất thích cây gậy driver Ryoma Maxima ngay khi được giới thiệu về tính năng đánh xa và khả năng giảm 50% độ rộng đường cong, mà lại được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật. Còn túi gậy Ryoma Golf, tôi sẽ tiếp tục cho đấu giá tại giải Golf Vũng Tàu mở rộng để tiếp tục gây quỹ từ thiện tại sự kiện này”.

Ryoma Golf  Made in Japan góp phần vào quỹ từ thiện Hope for children 5

Dù “Long Mã” (nghĩa tiếng Việt của từ tiếng Nhật, ”Ryoma”) mới đến Việt Nam nhưng nhiều gôn thủ Việt Nam đã biết đến Ryoma Golf là dòng gậy gôn cao cấp của Nhật Bản, giúp đánh xa hơn 15 ~ 20 yard so với gậy của các hãng khác và với những cú đánh hỏng thì đường lệch bóng cũng giảm xuống hơn một nửa. Bởi vậy, bất kỳ gôn thủ nào cũng có thể cải thiện được điểm số của mình. Gậy Ryoma đã đạt được vị trí mới mà từ trước đến nay chưa từng có hãng gậy nào đạt được, đó là “loại gậy có tính năng cao” làm thay đổi lịch sử.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 390
  •   Máy chủ tìm kiếm 178
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 66,536
  •   Tháng hiện tại 1,058,119
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,323