Lê Quang Liêm có HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc

Thứ hai - 17/12/2018 08:28

Dân trí Ở nội dung cờ chớp nhoáng cá nhân trong môn cờ vua, kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm giành HCV. Còn ở nội dung này của nữ, Hoàng Thị Bảo Trâm cũng của TPHCM là người giành vàng.

Theo đó, ở nội dung cờ chớp nhoáng cá nhân nam, kỳ thủ Lê Quang Liêmđã mang về cho đoàn TPHCM tấm HCV khi được 8,5 điểm như Lê Tuấn Minh của Bình Dương, nhưng kỳ thủ của TPHCM hơn đối thủ về chỉ số phụ. HCĐ ở nội dung này thuộc về Võ Thành Ninh của Kiên Giang.

Nội dung cờ chớp nhoáng cá nhân là nội dung sở trường của các VĐV TPHCM, khi các kỳ thủ của họ thống trị nội dung này, đoạt thêm HCV dành cho nữ. Hoàng Thị Bảo Trâm là người xếp nhất bảng nữ, HCB thuộc về kỳ thủ Phạm Thị Bích Ngọc, trong khi tấm HCĐ thuộc về kỳ thủ Bạch Ngọc Thùy Dương.

Lê Quang Liêm có HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc 1
Lê Quang Liêm giành HCV nội dung cờ chớp các nhân nam

Nếu như các kỳ thủ của TPHCM thống trị ở nội dung cá nhân thì các kỳ thủ của Hà Nội có ngày thi đấu thành công ở nội dung đồng đội.

Cặp kỳ thủ Lê Thanh Tú và Nguyễn Văn Huy đã mang về cho đoàn chủ nhà tấm HCV ở nội dung cờ chớp nhoáng đôi nam-nữ.

Ngoài ra, Trần Minh Thắng và Trần Tuấn Minh (Hà Nội) có điểm số cao nhất ở nội dung cờ chớp nhoáng đồng đội nam, giành HCV.

Còn ở môn đấu kiếm, các VĐV Hà Nội thi đấu xuất sắc ở nội dung kiếm chém cá nhân nam và kiếm liễu cá nhân nữ.

Ở trận tranh HCV nội dung kiếm liễu cá nhân nữ, Đỗ Thị Vân Anh đã đánh bại đối thủ Nguyễn Thị Hoài Thu với tỷ số 15-7, để mang về cho đoàn Hà Nội tấm HCV.

Chưa hết, ở trận chung kết nội dung Kiếm chém cá nhân nam, Vũ Thành An đã phải rất vất vả để giành thắng lợi 15-13 trước người đồng đội Nguyễn Xuân Lợi, giành tấm HCV.

Tính đến sau ngày 6/12, đoàn Hà Nội đang có 137 HCV, 125 HCB và 117 HCĐ, đứng nhất toàn đoàn. TPHCM có 101 HCV, 76 HCB và 80 HCĐ, xếp thứ nhì. Đứng ba là đoàn Quân Đội, với 49 HCV, 51 HCB, 78 HCĐ.

K.Đ

Lê Quang Liêm có HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 25,027
  •   Tháng hiện tại 743,599
  •   Tổng lượt truy cập 128,361,838