Lại là trận giao hữu kém chất lượng

Thứ sáu - 07/11/2014 00:56
Lại là trận giao hữu kém chất lượng Lại là trận giao hữu kém chất lượng

Sau trận gặp U23 Bahrain, đội tuyển bóng đá VN lại có thêm một trận giao hữu kém chất lượng trước Sinh viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất đêm qua.

Lại là trận giao hữu kém chất lượng 1
Tiền đạo Văn Quyết trong trận tuyển VN thắng Sinh viên Hàn Quốc 3-0 - Ảnh: N.K.

Cả ba bàn thắng của đội tuyển VN đều được ghi rất dễ dàng trước sự lúng túng của hàng phòng ngự Sinh viên Hàn Quốc. Ở phút 11, Minh Tuấn từ tuyến hai băng lên sút vôlê đẹp mắt mở tỉ số 1-0. Năm phút sau, lại là Minh Tuấn trong tư thế chẳng ai kèm sút hạ thủ môn Lee In Soo. Đến phút 18, hậu vệ Sinh viên Hàn Quốc phá bóng hỏng tạo điều kiện cho Minh Tuấn chuyền cho Văn Quyết thoải mái đệm bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Những phút sau đó, các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc chơi tốt hơn. Nhưng điều này vẫn không thể làm hài lòng khán giả khi phải chứng kiến một đội bóng không thật sự mạnh. Với hai đội khách mời không mạnh như U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc, đội tuyển VN gần như không thể có được những đối thủ mạnh cần thiết để cọ xát trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú cho biết LĐBĐ VN (VFF) đã mời U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc sang đá giao hữu. Ông Tú nói: “Chúng tôi muốn mời ba đội khác sang đá giao hữu nhưng cuối cùng họ bị kẹt. Do đó, chúng tôi phải nhờ VFF chữa cháy. Tôi không nghĩ hai đội tuyển U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc là đối thủ yếu. Như U23 Bahrain là đội bóng mạnh nhưng lỗi của họ là đến TP.HCM muộn do khi ra sân bay không mang theo visa mà chúng tôi đã gửi sang nên hàng không không làm thủ tục”.

Trong khi đó, HLV Toshiya Miura cho biết: “Trước trận đấu, tôi đã kỳ vọng trận đấu sẽ trôi qua 80 phút hoặc 90 phút thì tỉ số vẫn hòa để tôi có thời gian quan sát nhiều hơn những điểm yếu cần khắc phục của đội tuyển. Tuy nhiên qua trận đấu này, tôi cũng tìm ra một số điểm yếu cần khắc phục. Ví dụ như khả năng chơi bóng bổng của hàng thủ. Khi chúng ta thi đấu với những đối thủ cao to thì các cầu thủ VN gặp vấn đề trong tranh chấp bóng bổng”.

Trưa nay (5/11), đội tuyển VN bay ra Hà Nội nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu cuối cùng với đội tuyển Palestine (9/11) và Malaysia (16/11) trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2014. HLV Miura đã loại năm cầu thủ trước đợt tập huấn cuối cùng tại Hà Nội là trung vệ Duy Khánh, thủ môn Bửu Ngọc (cùng chấn thương), hậu vệ Bùi Văn Long, Âu Văn Hoàn và tiền vệ Ngọc Thắng. Ở Hà Nội, HLV Miura sẽ tiếp tục loại ba cầu thủ nữa trước khi đăng ký danh sách 22 cầu thủ (2 dự bị trong trường hợp có cầu thủ trong danh sách 20 cầu thủ chính thức bị chấn thương) tham dự AFF Cup 2014.

 

Vé xem trận VN - Palestine cao nhất 150.000 đồng

Ngày 4/11, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã công bố phương án phát hành vé trận giao hữu giữa đội tuyển VN - Palestine diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình lúc 17h ngày 9/11. Theo đó, vé vào sân có ba mức giá: 50.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng. Vé sẽ được bán chính thức từ 9h sáng 6/11 tại ba địa điểm: SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu. Ngoài ra, VFF cũng tiếp nhận các công ty, đơn vị mua vé qua đường công văn trong ngày 6/11. Từ ngày 5/11 vé cũng được phân phối qua đường viễn thông ở mạng di động 1080.

Sau trận giao hữu với đội tuyển Palestine, vào ngày 16/11 cũng trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển VN sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Malaysia trước khi bước vào hành trình chinh phục AFF Suzuki Cup 2014. Ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF - cho biết cả hai trận giao hữu của đội tuyển VN trên sân Mỹ Đình đều được truyền hình trực tiếp trên VTV.

K.XUÂN

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 118
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 9,178
  •   Tháng hiện tại 622,079
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,318