Khởi động giải marathon quốc tế TPHCM

Thứ ba - 24/07/2018 22:56

Dân trí Giải marathon quốc tế TPHCM - HCMC marathon lần thứ 6, vừa được khởi động. Giải nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia với các cự ly marathon (42km), bán marathon (21km), 10km, 5km và Kids Dash 1km.

Giải marathon TPHCM diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TPHCM), nằm ở khu vực Nam Sài Gòn và được biết đến như một trong những khu vực chạy tốt nhất với khu đô thị hiện đại.

Khởi động giải marathon quốc tế TPHCM 1
Quy mô và sức lan toả của giải marathon quốc tế TPHCM ngày một lớn

Cuộc thi bao gồm 5 cự ly: Marathon (42km), bán marathon (21km), 10km, 5km và Kids Dash (1km) . Các VĐV của 3 cự ly dài nhất bao gồm 2 nhóm VĐV chuyên nghiệp và không chuyên, sẽ có cơ hội chinh phục thử thách khó khăn nhất đường chạy: cầu Phú Mỹ với độ dài 705 mét và chiều cao 145m.

Theo thống kê, số lượng VĐV tham dự 5 năm vừa qua đã chứng minh quy mô và tầm ảnh hưởng của giải. Đã có 8.000 VĐV tham gia đầu năm nay, tăng hơn 50% so với lần tổ chức đầu tiên vào năm 2013.

Giải HCMC marathon sẽ cùng thông điệp “Mơ Giấc Mơ Lớn” cho đường chạy lần thứ 6, viết tiếp câu chuyện chạy bộ nhiều cảm xúc.

Ngoài việc số lượng VĐV Việt Nam tham gia tăng đều theo mỗi năm, HCMC marathon cũng đã trở thành điểm hẹn lý tưởng hàng năm cho cộng đồng marathon trong khu vực.

Ông Bady Phạm, GĐĐH của Pulse Active – đơn vị tổ chức giải cho biết: “Hướng đến lần tổ chức thứ 6, giải marathon TPHCM mong muốn tiếp tục lan toả truyền thống chinh phục Cầu Phú Mỹ của mỗi cá nhân. BTC không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra những trải nghiệm khó quên cho cả những vận động viên chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu chạy bộ”.

T.V

Khởi động giải marathon quốc tế TPHCM 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 21,671
  •   Tháng hiện tại 599,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,080