Hơn 200 Golfers tham dự Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng 2019

Thứ năm - 10/10/2019 16:54

Dân trí Dự kiến, sau khi kết thúc giải thể thao, ban tổ chức vận động được hơn 300 triệu đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức. Toàn bộ số tiền sẽ được tiếp tục trao tặng cho Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội để xây dựng công trình thiện nguyện ở địa bàn còn gặp nhiều khó khăn.

Trưa 9/10, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) phối hợp với Câu lạc bộ Golf HANOIBA tổ chức Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2019, tại sân Golf Long Biên.
 
Hơn 200 Golfers tham dự Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng 2019 1

Các doanh nghiệp trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng điểm trường vùng cao.

Sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10); tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội; đồng thời thể hiện cam kết vì cộng đồng của các doanh nhân.
 
Là sự kiện được tổ chức thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vào mỗi dịp tháng Doanh nhân, năm 2019 là năm thứ 2 giải được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ hơn 200 Golfers là các doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự.
 
Cũng như năm trước, điều đặc biệt của giải thể hiện ở chỗ, đây giải giao lưu thể thao với mục đích vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao.
 
 
Hơn 200 Golfers tham dự Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng 2019 2

 Giải đấu năm nay quy tụ hơn 200 Golfers là các doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự

Ông Cao Thế Anh - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết, qua hàng năm được tổ chức, sức quan tâm của các Golfers cũng như doanh nhân đến với giải ngày càng lớn.
 
"Khi tổ chức giải, Hội Doanh nghiệp trẻ quan tâm đầu tiên tới vấn đề 'Thể thao vì cộng đồng'. Chúng tôi mong muốn mỗi doanh nhân, mỗi Golfer ngoài việc chơi thể thao để tăng cường giao lưu quan hệ còn cùng nhau chung tay vì cộng đồng. Mục tiêu của giải năm nay là xây dựng các điểm trường vùng cao.
 
Bởi qua khảo sát, hiện còn rất nhiều trẻ em vùng cao điều kiện học tập rất khó khăn. Hội Doanh nghiệp trẻ xác định xây những công trình bền vững, giúp cho các cháu có điều kiện học tập để trở thành người có ích cho đất nước, những doanh nhân trong tương lai", ông Cao Thế Anh nói và hy vọng, các doanh nhân qua giải đấu sẽ tiếp tục lan tỏa tính trách nhiệm xã hội, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.
 
Theo ban tổ chức, trong năm đầu tiên tổ chức, giải diễn ra thành công tốt đẹp và đã huy động được 360 triệu đồng từ các doanh nghiệp Hội viên, các Golfer và các nhà hảo tâm ủng hộ. Số tiền này đã được Câu lạc bộ Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trao tặng cho Ban Trách nhiệm Xã hội (CSR) của Hội để xây tặng mới điểm trường Mầm non Khay Dạo (xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái), và điểm trường Mầm non Chiềng Chăn (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Hơn 100 bé mầm non đã được thụ hưởng từ chương trình này.
Hơn 200 Golfers tham dự Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng 2019 3

 Ban tổ chức trao giải cho các Golfers tối 9/10

 
Năm 2019, giải tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo các Golfers và các Doanh nhân trẻ. Sau một thời gian ngắn vận động, ban tổ chức đã nhận được ủng hộ với tổng sồ tiến 250 triệu đồng. Theo dự kiến, sau khi kết thúc giải, ban tổ chức sẽ vận động được hơn 300 triệu đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức. Toàn bộ số tiền huy động được sẽ được Câu lạc bộ Golf tiếp tục trao tặng cho Hội để xây dựng công trình thiện nguyện ở những nơi vùng cao, vùng địa bàn còn gặp nhiều khó khăn.
 
Qua đó giúp các em có điều kiện đến trường, tiếp cận con chữ và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Dự kiến điểm trường cấp 1 ở xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần (tỉnh Hà Giang) là địa chỉ xây tặng mới năm 2019 sau khi kết thúc giải.

Giải Golf đã nhận được sự ủng hộ từ thiện nhiệt tình của các nhà hảo tâm với tổng số tiền là 250 triệu đồng: Công ty Cổ Phần quốc tế Sơn Hà; Câu lạc bộ Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội; Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse; Công ty Cổ phần Thương mại Citicom; Công ty TNHH Thương mại K&G Việt Nam; Công ty Cổ phần Truyền thông ALO (ALO MEDIA); bà Đỗ Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội; doanh nhân Trần Gia Thế...

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: chiềng chăn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 377
  •   Máy chủ tìm kiếm 182
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 66,701
  •   Tháng hiện tại 1,058,284
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,488