Giải Golf đồng đội chuyên nghiệp 2019

Thứ năm - 05/09/2019 05:22

Dân trí Giải golf đồng đội chuyên nghiệp – tranh cúp Độc Lập lần 1 được tổ chức từ ngày 4 – 6/9, tại sân golf Tân Sơn Nhất (TPHCM), giữa 2 đội tuyển chuyên nghiệp miền Bắc và miền Nam.

Sự kiện này mang một ý nghĩa lớn trong sự phát triển của hệ thống giải golf chuyên nghiệp còn non trẻ tại Việt Nam, hứa hẹn tạo động lực đưa golf chuyên nghiệp Việt Nam từng bước hội nhập với bạn bè quốc tế trong thời gian tới.

Giải Golf đồng đội chuyên nghiệp 2019 1

Giải golf đồng đội chuyên nghiệp – tranh cúp Độc Lập 2019 là giải golf mở đầu cho giải đấu thường niên nằm trong hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPG Tour, do Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) tổ chức, và sẽ diễn ra luân phiên tại sân nhà của mỗi đội.

Đây là lần đầu tiên một giải đấu đối kháng đồng đội dành cho các VĐV chuyên nghiệp được tổ chức tại Việt Nam, nhưng thể thức giải cũng tương tự các giải đấu của giải đồng đội Ryder Cup lừng danh.

Thể thức này gồm các trận đấu diễn ra trong 3 ngày: 2 ngày đầu thi đấu đối kháng đồng đội, còn ngày cuối cùng thi đấu đối kháng cá nhân (Single Match) bao gồm 12 trận đấu.

Giải thưởng là tiền mặt 300 triệu đồng sẽ dành cho đội vô địch ở năm đầu tiên này. Và mức thưởng sẽ còn tăng lên vào những năm tới.

T.V

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 3,525
  •   Tháng hiện tại 616,426
  •   Tổng lượt truy cập 128,234,665