Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt

Thứ hai - 30/09/2019 16:06

Dân trí Giải chạy Revive Marathon xuyên Việt có sự tham gia của diễn viên Bảo Thanh, nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Tuấn Tú cùng hàng nghìn người dân cả nước.

Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt 1
Sáng 28/9, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ngay bờ hồ, gần 5.000 người yêu thích chạy bộ đã bắt đầu hành trình chạy qua nhiều cung đường của Hà Nội với 3 cự ly khác nhau: 5 km, 10 km và 21km.
Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt 2
4h30 sáng, cự ly 21 km xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, qua Phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, đến Quán Thánh đi qua những địa điểm nổi tiếng như vườn hoa Quảng Bá, chạy một vòng quanh Hồ Tây.
Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt 3
Cự ly 10km xuất phát cách cự ly 21km 20 phút. Không chạy hết một vòng hồ Tây nhưng cự ly 10km đã mang tới cho người chạy nhiều trải nghiệm với cung đường vòng quanh hồ Gươm và đi vào một phần của hồ Tây.
Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt 4
Cự ly 5km xuất phát vào lúc 6h tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đi qua khu phố cổ với những con đường nổi tiếng như Hàng Đào, Hàng Ngang, chợ Đồng Xuân, Hàng Giấy đi lên đường Quán Thánh, tiến đến Phan Đình Phùng rồi vòng ngược về phố Cổ để hoàn tất nửa vòng còn lại của Bờ Hồ.

Ảnh loạt nhân vật nổi tiếng tham dự sự kiện:

Nếu ở sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tại Quảng Bình (8/9) là sự tham gia là các chiến sĩ từng tham chiến ở chiến trường Trường Sơn, người yêu khám phá, trải nghiệm, hay dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà thì ở sự kiện Revive Marathon Hà Nội là sự tham gia của những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như: diễn viên Bảo Thanh, MC – diễn viên Tuấn Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nguyễn Duy Khoa, quán quân Người giấu mặt – Big brother Việt Nam Hoàng Sơn Việt...

Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt 5
Tham gia sự kiện này, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh luôn muốn tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao để rèn luyện sức khoẻ, đồng thời anh cũng muốn nâng cao ý thức cộng đồng về rác thải nhựa.
Gần 5.000 người chạy giải Revive Marathon xuyên Việt 6
Sự kiện còn thu hút đông đảo người chạy đến từ nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau như: Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Quang Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn Hà Nội cùng Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang Liệu, Trưởng phòng Công tác sinh viên và các bạn sinh viên trường.

Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia của nhiều nhóm yêu thích chạy bộ đến từ khắp nơi như: VKL Runner (127 thành viên chạy), K39NEU (104 thành viên), hay nhóm Hà Đông Runners (79 thành viên), đây là lần thứ hai nhóm Hà Đông runners tham gia chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt (sau sự kiện ở Quảng Bình vừa qua với thành tích nổi bật).

Đại diện ban tổ chức cho biết, mỗi người đến Revive Marathon xuyên Việt đều mang đến những câu chuyện đặc biệt đằng sau bước chạy, có người để khám phá giới hạn bản thân, có người chạy vì cộng đồng, có người chạy vì muốn rèn luyện sức khoẻ, sự bền bỉ... Những câu chuyện truyền cảm hứng của họ sẽ được chia sẻ tại chương trình Revive Marathon xuyên Việt – chương trình truyền hình thực tế về Marathon, phát sóng 20h thứ Bảy hàng tuần trên VTV3.

Giải Revive Marathon Xuyên Việt là một chuỗi các sự kiện tổ chức dọc theo chiều dài đất nước, bao gồm 3 cung đường chạy từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Đường Trường Sơn tại Quảng Bình và TP. HCM.

Nhãn hàng Revive (thuộc công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon Xuyên Việt và là nhãn hàng nước uống thể thao giúp bù nước bù khoáng tức thì, thích hợp trong quá trình vận động.

Thế Đan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 11,900
  •   Tháng hiện tại 702,506
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,745