Gần 15 tấn cá được thu hoạch tại giải đấu ở Quy Nhơn

Thứ năm - 02/08/2018 10:57

Dân trí 300 cần thủ đến từ 50 đội câu trong nước và quốc tế đã thu hoạch được gần 15 tấn cá tại giải "Câu cá quốc tế FLC lần 2 - 2018" tại Hồ Thiên Nga – FLC Quy Nhơn.

Giải "Câu cá quốc tế FLC lần 2 - 2018" vừa diễn ra tại khu vực Hồ Thiên Nga trong khuôn viên Zoo Safari Park - một hạng mục nổi bật của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định).

Gần 15 tấn cá được thu hoạch tại giải đấu ở Quy Nhơn 1

Giải "Câu cá quốc tế FLC lần 2 - 2018" diễn ra tại khu vực Hồ Thiên Nga trong khuôn viên Zoo Safari - FLC Quy Nhơn

Cuộc thi diễn ra đầy gay cấn, kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Hơn 300 cần thủ đến từ 50 đội câu trong nước và quốc tế mang đến bất ngờ với tổng khối lượng cá câu được gần 15 tấn.

Các cần thủ giàu kinh nghiệm và kỹ thuật, từ việc buộc mồi, nặn bột, thả câu… đã tạo ra một màn đấu trí cuốn hút người xem. Với tiêu chí tính giải là khối lượng cá thu được, các cần thủ phải tính toán, xác định mục tiêu, vận dụng linh động nhiều chiến thuật để câu những chú cá to, có số cân lớn.

Kết thúc buổi thi, cần thủ Đinh Thanh Sơn đến từ CLB MiDi – Định Đồng Diều, TP. HCM giành chiến thắng chung cuộc với 120,02 kg cá - đoạt phần thưởng cao nhất có tổng trị giá lên tới 32 triệu đồng.

Gần 15 tấn cá được thu hoạch tại giải đấu ở Quy Nhơn 2

Cần thủ Đinh Thanh Sơn đến từ CLB MiDi – Định Đồng Diều, TP. HCM giành giải nhất

Người về thứ hai là cần thủ đến từ CLB câu cá Nguyễn Văn Lực – CLB Câu cá Thành Nam, Nam Định, đạt 99,71 kg cá, nhận giải thưởng hơn 16 triệu đồng. Giải ba với phần thưởng có tổng trị giá hơn 7 triệu đồng thuộc về cần thủ Trần Thế Anh đến từ Dĩ An, Bình Dương, câu 95,71 kg cá.

Cần thủ Võ Hoàng Nhất nhận giải thưởng cho thí sinh câu được con cá to nhất, có trọng lượng 2,82 kg. Thí sinh nhỏ tuổi nhất là Lê Thanh Nhân (13 tuổi) đến từ Dak Nông câu được 25kg. Ngoài ra, để động viên và cổ vũ tinh thần các tay chơi, 25 giải khuyến khích đã được trao cho các cần thủ có phần thể hiện xuất sắc.

Gần 15 tấn cá được thu hoạch tại giải đấu ở Quy Nhơn 3

Thí sinh nhỏ tuối nhất Lê Thanh Nhân (13 tuổi) đến từ Dak Nông

Theo quy chế giải đấu, thí sinh phải tuân thủ các quy định như mồi câu không chứa chất độc hại, giỏ đựng cá để giữ cá dưới mặt nước trong suốt thời gian câu,… tất cả nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Sau cuộc thi, toàn bộ gần 15 tấn cá đều được ban tổ chức thả về Hồ Thiên Nga.

Đây là lần thứ 6 giải đấu chính thức dành cho các cần thủ được Tập đoàn FLC tổ chức. Trước đó, Tập đoàn cũng đã nhiều lần tổ chức thành công giải câu FLC Fishing Cup tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc và FLC Sầm Sơn, thu hút đông đảo các cần thủ từ hàng trăm câu lạc bộ câu cá cả nước và quốc tế.

“Tôi chỉ có thể dùng một từ ‘tuyệt vời’ để miêu tả giải đấu. Cách tổ chức rất chu đáo và chặt chẽ”, ông Nguyễn Anh Sơn – Nguyên trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định, nhận xét.

“Đây là lần thứ 3 tôi tham gia giải câu cá quốc tế FLC. Dù chưa giành được chiến thắng nhưng tôi vẫn rất vui và sẽ tiếp tục tham gia các giải đấu tiếp theo. Thông qua cuộc thi, tôi đã có cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan tươi mát của FLC Quy Nhơn và giao lưu sôi nổi với các cần thủ Việt Nam cùng chung đam mê”, thí sinh Trần Kim Lan, đến từ Quảng Tây, Trung Quốc, chia sẻ.

Sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích đồng bộ, cao cấp trong không gian ven biển duyên hải miền Trung tuyệt đẹp, FLC Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao được mệnh danh là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Với sân golf 36 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, cùng nhiều hạng mục như khách sạn, villa, khu resort cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, vườn thú Safari, nhà hàng, spa, bể bơi nước mặn ngoài trời và nhiều tiện ích khác, FLC Quy Nhơn đã trở thành điểm đến giàu sức hút không chỉ với các cần thủ mà còn với du khách thập phương.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 338
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 61,720
  •   Tháng hiện tại 1,053,303
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,507