Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016

Thứ bảy - 05/11/2016 08:49
Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016 Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016

Dân trí Sau 2 ngày thi đấu chung kết thật sôi nổi và kịch tính, chiều ngày 30/10/2016, Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ X - Cúp Milo 2016 đã chính thức khép lại với chức vô địch một lần nữa lại thuộc về đội tuyển nam Ngôi Sao Hà Nội.

Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016 1

Trong gần 10 năm qua, Giải Bóng rổ tranh cúp Milo do báo Nhi Đồng cùng với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tổ chức đã thu hút hàng ngàn học sinh đến từ đông đảo các trường Tiểu học trên địa bàn Thủ đô, góp phần lan tỏa phong trào bóng rổ học đường phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng.

Đây thực sự là một sân chơi thể thao lành mạnh, mang đến cho các cầu thủ nhí cơ hội được giao lưu, cọ xát cũng như học hỏi rất nhiều kinh nghiệm thi đấu bổ ích.

Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016 2

Giải đấu năm nay đã chứng kiến màn tranh tài của 115 đội bóng nam và nữ đến từ 69 trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Sau khi vượt qua các trận đấu sôi động và đầy cam go của vòng loại, 24 đội bóng xuất sắc nhất toàn thành phố tiếp tục bước vào vòng chung kết diễn ra tại trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring.

Với cương vị là nhà đương kim vô địch, đội tuyển nam của trường Ngôi Sao Hà Nội đã chứng tỏ được khả năng vượt trội trước các đối thủ khi luôn thể hiện bản lĩnh thi đấu đầy cống hiến trong mỗi lần ra quân.

Tại vòng chung kết, chỉ có 3 trường là có cả 2 đội nam và nữ cùng tham gia nhưng duy nhất có trường Ngôi Sao Hà Nội là đạt "cú đúp" thành tích khi cả 2 đội đều giành được Huy chương.

Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016 3

Đội tuyển bóng rổ Ngôi Sao Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Milo 2016 4

Đội bóng rổ nữ và nam của Hệ thống Ngôi sao Hà Nội nhận cúp Milo 2016

Lần đầu tiên trong lịch sử 10 năm của giải bóng rổ quy mô lớn nhất trên toàn thành phố, có 1 ngôi trường đã lập nên kỳ tích: đội tuyển nam 2 năm liền đều đoạt cúp vô địch và đội tuyển nữ lần đầu tiên lọt vào vòng Chung kết đã xuất sắc giành được Huy chương Đồng.

Nhật Hồng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 385
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 63,652
  •   Tháng hiện tại 1,055,235
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,439
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music