Điều ước đầu năm của các ngôi sao thể thao tuổi Tý

Thứ sáu - 07/02/2020 15:40

Dân trí Trong năm tuổi của mình, nhiều VĐV, cầu thủ Việt Nam lứa 1996 đều tự tin giành nhiều thành tích cao, góp công vào thành công chung của CLB hay đội tuyển.

Trong lứa VĐV sinh năm 1996, Nguyễn Thị Ánh Viên là người nổi bật nhất. Kình ngư người Cần Thơ giành tới 25 HCV SEA Games trong sự nghiệp. Đây là thành tích rất khó có ai vượt qua.

Điều ước đầu năm của các ngôi sao thể thao tuổi Tý 1

Ánh Viên mong ước sẽ có nhiều thành công trong năm 2020

Trước khi bước sang năm Canh Tý, Ánh Viên gặp chuyện buồn liên quan đến người thầy của mình. HLV Đặng Anh Tuấn sau nhiều năm dẫn dắt Ánh Viên đã xin rút lui, đồng thời vướng chuyện lùm xùm vay nợ tiền.

Chính vì thế, Ánh Viên mong rằng trong năm mới, cô và HLV của mình sẽ vượt qua những khó khăn, gặp nhiều may mắn trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Mục tiêu cao nhất của Ánh Viên trong năm tuổi của mình là giành suất dự Olympic 2020. Đây là nhiệm vụ không dễ đạt được khi mà những thông số của Ánh Viên thời gian khá thấp. Tuy nhiên, với một VĐV có nhiều năm được tập huấn tại Mỹ, và đặc biệt là sự quyết tâm, kình ngư người Cần Thơ vẫn có thể làm nên bất ngờ.

Ở đội tuyển điền kinh, Nguyễn Thị Oanh cũng là cái tên rất đáng chú ý. Oanh thường thi đấu là các cự ly ngắn, như 400m, 4x400m. Cô giành được một số thành tích như: 1 HCĐ Á vận hội, 1 HCB giải vô địch châu Á, 3 HCV SEA Games và hàng loạt danh hiệu ở các giải quốc nội khác.

Điều ước đầu năm của các ngôi sao thể thao tuổi Tý 2

Nguyễn Thị Oanh chờ đợi sẽ giành nhiều thành công trong năm mới

Thành tích gần nhất của Nguyễn Thị Oanh chính là tấm HCV SEA Games 30 ở nội dung tiếp sức 4×400m. Oanh đã rất vui khi cô góp công giúp điền kinh Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp thống trị SEA Games.

Trong năm mới, Nguyễn Thị Oanh mong không chỉ các VĐV điền kinh, mà các VĐV nhiều môn khác thi đấu thành công, đặc biệt là có thể lấy chuẩn Olympic. Cá nhân Nguyễn Thị Oanh ngoài việc tập luyện, thi đấu, cô còn muốn… bán được nhiều hàng online hơn.

Trong làng võ, Trần Thị Thêm không phải là cái tên xa lạ. VĐV người Hà Tĩnh không chỉ xinh đẹp, mà còn rất tài năng.

Tại SEA Games 30, Thêm đã chiến thắng thuyết phục trước VĐV Jeni (Indonesia) nội dung thi đấu đối kháng để mang “vàng” về cho đoàn thể thao Việt Nam.

“Khi giành được tấm HCV này, thực sự mình rất hạnh phúc. Bởi, đây là tấm HCV mà mình phải trải qua 3 kỳ SEA Games mới đạt được. Những nỗ lực tập luyện trong suốt nhiều năm qua của mình đã được đền đáp xứng đáng”, Trần Thị Thêm chia sẻ.

Trần Thị Thêm cho biết ngay sau SEA Games cô chỉ được nghỉ ít ngày, sau đó lại phải bước vào tập luyện để chuẩn bị cho những giải đấu lớn hơn. Mục tiêu của võ sĩ người Hà Tĩnh là chinh phục những sân chơi tầm châu Á, thế giới trong năm tuổi của mình.

Với giới bóng đá, những cầu thủ tuổi tý khá nhiều. Nếu như lứa sinh năm 1984 gần như đã giải nghệ, thì năm 1996 có rất nhiều ngôi sao như Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Văn Toàn…

Điều ước đầu năm của các ngôi sao thể thao tuổi Tý 3

Phan Văn Đức hy vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong năm 2020

Tiền vệ Phan Văn Đức vừa khoe trên trang cá nhân tấm hình gói bánh chưng bên nhà vợ. Cầu thủ SL Nghệ An đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương, và anh quyết “lấy lại những gì đã mất”.

“Tôi đã phải nghỉ thi đấu ở cả CLB và đội tuyển trong một thời gian dài. Trong năm mới, lại là năm tuổi, tôi mong mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với bản thân cùng các đồng đội”, Phan Văn Đức chia sẻ.

Cùng chung tâm trạng háo hức và rất tự tin như Phan Văn Đức, những Duy Mạnh, Văn Toàn… cũng bước sang năm Canh Tý với niềm tin sẽ thi đấu thành công. Với riêng Duy Mạnh, đây là năm đặc biệt khi anh sẽ tổ chức đám cưới ngay sau kỳ nghỉ Tết.

Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 428
  •   Máy chủ tìm kiếm 136
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 38,733
  •   Tháng hiện tại 1,100,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,545