ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0

Thứ sáu - 07/11/2014 01:00
ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0

Màn trình diễn chói sáng của Vũ Minh Tuấn giúp ĐTVN giành chiến thắng trước SV Hàn Quốc ở trận giao hữu diễn ra lúc 18h ngày 4/11.

Việc HLV Miura không tung Công Vinh, Tấn Tài cùng các cầu thủ của CLB Bình Dương vào sân đồng nghĩa rằng đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam đá với tuyển SV Hàn Quốc bị giảm thiểu đáng kể sức mạnh. Nhưng bất chấp điều đó, các học trò của nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi.

Đội tuyển Việt Nam chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng, nắm quyền chủ động về mặt thế trận và có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 11 của trận đấu. Sau quả phạt góc, trái bóng bị phá ra đến đúng tầm chân của Minh Tuấn ngay sát vạch 16m50. Bỏ qua nhịp khống chế, tiền vệ người Quảng Ninh bắt volley bằng chân phải đẹp mắt xé toang mành lưới của SV Hàn Quốc.

Siêu phẩm của Minh Tuấn khiến cả sân Thống Nhất như nổ tung và mang đến thêm rất nhiều hứng khởi trong các đợt lên bóng của đội tuyển Việt Nam. Đến phút 16, lại là Minh Tuấn đệm lòng cận thành nhân đôi cách biệt. Tiền vệ người Quảng Ninh xứng đáng được xem là người hùng của trận đấu khi chỉ sau bàn thắng nhân đôi cách biệt đúng 1 phút, anh tiếp tục kiến tạo cơ hội cho Văn Quyết ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Video

Highlights: ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc

Sau chiến thắng 3-0 trước U23 Bahrain, thầy trò HLV Miura tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng việc vượt qua tuyển SV Hàn Quốc bằng tỷ số tương tự.

 

Việc đội tuyển Việt Nam dẫn trước một đối thủ được đánh giá cao như SV Hàn Quốc tới 3-0 chỉ sau chưa đầy 20 phút là kết quả ít ai có thể hình dung trước giờ bóng lăn.

ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 1
Minh Tuấn xứng đáng là người hùng của ĐTVN. Ảnh: Đăng Văn.

Bên phần sân đối diện, đội bóng đến từ xứ sở kim chi cũng có 2 cơ hội nguy hiểm đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh nhưng cả 2 lần các chân sút của HV Moon Young Rae đều không thể chiến thắng được người trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam.

Những phút cuối hiệp 1, HLV Miura tung Công Vinh vào sân thay Mạc Hồng Quân và ngay những phút đầu hiệp 2, tiền đạo xứ Nghệ đã để lại dấu ấn bằng pha bật cao đánh đầu lái bóng đi vào góc xa nhưng đáng tiếc là trái bóng đi chệch cột dọc.

Các học trò của HLV Miura tiếp tục là người nắm giữ thế trận. Trong khi đó, may mắn có vẻ cũng không mỉm cười với tuyển SV Hàn Quốc. Phút 57, cơ hội rõ rệt nhất của các học trò HLV Moon Young Rae là cú đánh đầu sau pha phạt góc đã dội trúng cột dọc khung thành đội tuyển Việt Nam.  

ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 2
Đội tuyển Việt Nam đã xóa dớp không thắng Sinh viên Hàn Quốc kể từ năm 2004. Ảnh: Lê Hồ.

Đến phút 70, HLV Miura quyết định tung thêm Anh Đức vào sân thay Văn Quyết đá cặp với Công Vinh và đội tuyển Việt Nam thi đấu bằng cặp tiền đạo cùng khoác áo Bình Dương. Phút 75, Công Vinh có bóng ở tư thế trống trải trong khu vực 16m50 nhưng cú ra chân của anh lại đi không chính xác.

Có được thế trận thuận lợi, HLV Miura tiếp tục tung thêm Thanh Hiền, Trọng Hoàng, Thanh Trung và Tấn Tài vào sân để các học trò có thêm cơ hội cọ xát. Đội tuyển Việt Nam vẫn không quá khó khăn để đẩy đối thủ vào thế chống đỡ còn các cầu thủ SV Hàn Quốc dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự.

  • Danh sách thi đấu của Đội tuyển Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc. Ảnh: Đăng Văn.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 3

  • Hôm 29/10 vừa qua, đội tuyển Việt Nam tiếp đón U23 Bahrain trên sân thống nhất. Ở trận đấu đó, đội quân của HLV Miura xuất sắc đánh bại đại diện Tây Á với tỷ số cách biệt 3-0.

     

  • Tuy nhiên ở trận đấu tối nay, đội tuyển Việt Nam hứa hẹn gặp rất nhiều khó khăn cho dù đối thủ chỉ là đội bóng sinh viên. Từ năm 2004 tới nay, Sinh viên Hàn Quốc thắng 3 hòa 2 trong 5 lần chạm trán với ĐTVN.

    ĐT Việt Nam - Sinh viên Hàn Quốc: Bài sát hạch quan trọng

    Sau trận đấu lúc 18h hôm nay, HLV Miura sẽ gút danh sách 26 cầu thủ tiếp tục chuẩn bị cho AFF Cup 2014 nên các cầu thủ sẽ nỗ lực để lọt vào mắt xanh của ông thầy người Nhật.

     

  • Trong trận đấu hôm nay, HLV Miura để Anh Đức, Tấn Tài ngồi dự bị cùng Công Vinh và Trọng Hoàng. Ảnh: Đăng Văn.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 4
  • Các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước cuộc so tài cùng Sinh viên Hàn Quốc. Ảnh: Đăng Văn.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 5
  • Hình ảnh Sinh viên Hàn Quốc khởi động. Ảnh: Đăng Văn.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 6
  • Trong trận gặp U23 Bahrain, đội tuyển Việt Nam gặp tổn thất lớn khi trung vệ Duy Khánh bị đứt dây chằng đầu gối. Chấn thương này khiến Duy Khánh không còn cơ hội cùng đồng đội tham dự AFF Cup 2014. Ngoài Duy Khánh, Ngọc Bửu cũng không góp mặt ở trận này do chấn thương.

    Trung vệ ĐTVN chấn thương nặng sau trận gặp U23 Bahrain

    Đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận tổn thất đầu tiên về lực lượng khi trung vệ Duy Khánh đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu với U23 Bahrain.

     

  • Dù Sinh viên Hàn Quốc là khắc tinh của ĐTVN song người hâm mộ vẫn tin Thành Lương và đồng đội sẽ giành chiến thắng ở trận này. Bởi lẽ 5 trận giao hữu trên sân nhà dưới triều đại HLV Toshiya Miura, đội tuyển Việt Nam đều rời sân trong khúc khải hoàn.

  • Cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Miura là không nhỏ, bởi Sinh viên Hàn Quốc chưa kịp làm quen với sân Thống Nhất. Trong buổi tập chiều qua, đội quân của HLV Young-Rae chỉ khởi động nhẹ rồi rời sân vì mưa lớn.
  • Dù ĐTVN đánh bại U23 Bahrain cách biệt 3 bàn song HLV Miura vẫn chê các học trò đá rườm rà và phải cải thiện ở những trận sau.

    HLV tuyển Miura chê học trò đá rườm rà

    Thắng U23 Bahrain 3-0 nhưng HLV Toshiya Miura không thật sự hài lòng trước lối chơi có phần rườm rà, phức tạp của các học trò trong điều kiện sân trơn, bóng ướt.

     

  • Trong trận giao hữu với Quảng Nam tối qua, ĐTVN dễ dàng giành chiến thắng 4-0 dù một loạt trụ cột như Công Vinh, Phước Tứ, Trọng Hoàng, Anh Đức, Âu Văn Hoàn không thi đấu.

    Cất hết sao, tuyển Việt Nam vẫn đại thắng 4 sao

    Không sử dụng Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ..., nhưng ĐTVN vẫn có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đội bóng V.League Quảng Nam trong trận đấu giao hữu vào tối 3/11.

     

  • Sau trận đấu này, ĐTVN sẽ ra Hà Nội và tham dự 2 trận giao hữu với Palestine và Malaysia trước khi bước vào chinh phục AFF Cup 2014.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc bắt đầu. Đội khách giành quyền giao bóng.
  • 3': Trước đối thủ có thể lực và thể lực vượt trội, các tuyển thủ Việt Nam lựa chọn lối đá thận trọng và chờ đối phương sơ hở để ra đòn.
  • 7': ĐTVN vẫn đang nắm quyền kiểm soát nhưng các học trò HLV Miura vẫn chưa tạo ra pha bóng đáng kể nào về phía khung thành của thủ mônLee In Soo.
  • 8': Quả tạt bóng rất nguy hiểm của Thành Lương bên cánh trái vào vòng cấm của Sinh viên Hàn Quốc nhưng không cầu thủ Việt Nam nào đón được bóng.
  • 10': Tỷ số là 1-0 cho ĐTVN. Sau cú phá bóng của hậu vệ SV Hàn Quốc, Minh Tuấn tung ra cú volley trái khiến thủ thành Lee In Soo phải bó tay.
  • 13': Suýt chút nữa SV Hàn Quốc có bàn quân bình tỷ số. Rất may thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá cú sút rất căng của Choi Chi Won.
  • Những cầu thủ đá chính của ĐTVN. Ảnh: Lê Hồ

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 7

  • HLV Miura đang đem lại bộ mặt mới cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: Lê Hồ

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 8

  • 16': Tỷ số được nâng lên 2-0 cho ĐTVN. Sau đường chuyền bên cánh trái, Minh Tuấn băng vào volley cháy lưới đội Sinh viên Hàn Quốc.
  • 17': Tỷ số là 3-0 cho ĐTVN. Sau khi lập cú đúp, Minh Tuấn lại ghi dấu ấn đậm nét khi chuyền bóng như đặt để Văn Quyết ghi bàn gia tăng cách biệt.
  • Minh Tuấn (21) đang là ngôi sao sáng nhất của ĐTVN. Ảnh: Lê Hồ

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 9

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 10

     

  • 21': Cú sút của cầu thủ khách đã đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh. Các cầu thủ SV Hàn Quốc đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thu hẹp khoảng cách.
  • Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau khi vượt lên dẫn trước 3-0 sau chưa đầy 20 phút. Ảnh: Lê Hồ

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 11

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 12

     

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 13

  • 26': Suýt chút nữa ĐTVN có bàn thắng thứ 4. Sau pha xử lý bóng khéo léo, Văn Quyết tung ra cú sút bằng chân trái nhưng bóng đi quá nhẹ nên thủ thành Lee In Soo kịp đổ người ôm gọn bóng.
  • Minh Tuấn đang thi đấu rất thăng hoa. Ảnh: Đăng Văn.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 14

     

  • 30': Các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc vẫn đang gặp bế tắc trước lối chơi kỷ luật và áp sát rất nhanh của đội tuyển Việt Nam.
  • 32': Pha tấn công rất nguy hiểm của Sinh viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, cú sút rất căng bằng chân trái của Jo Ju Yeong trong vòng cấm lại đưa bóng đập vào một cầu thủ chủ nhà đi hết đường biên ngang.
  • 34': Trung vệ Choi Kyu Baek nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Mạc Hồng Quân.
  • Sinh viên Hàn Quốc đang gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi nhanh của ĐTVN. Ảnh: Lê Hồ

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 15

  • 38': Thành Lương đã ngã khi đi bóng trong vòng cấm của Sinh viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, trọng tài không cho ĐTVN hưởng quả đá phạt penalty.
  • 40': Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Mạc Hồng Quân bị đau nên rời sân để nhường chỗ cho Lê Công Vinh.
  • 44': Thủ môn Nguyên Mạnh băng lên rất cao để đánh đầu phá bóng sau đường chuyền phản công của cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội quân của HLV Miura.
  • Văn Quyết chơi ấn tượng trên cả mong đợi trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Đăng Văn.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 16
  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc bắt đầu!
  • 49': Pha thoát xuống rất nhanh của Hoàng Thịnh, tuy nhiên, trọng tài đã bắt lỗi việt vị đối với cầu thủ chủ nhà. Các học trò HLV Miura không hề có dấu hiệu dừng lại.
  • 52': Từ lúc vào sân ở phút 40, Công Vinh vẫn chưa có pha đi bóng đáng kể nào. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Sinh viên Hàn Quốc sẽ phải trả giá đắt nếu xem nhẹ tiền đạo mang áo số 9 của ĐTVN.
  • 55': Thủ môn Nguyên Mạnh rất tỉnh táo khi băng ra kịp thời băng ra cản phá bóng ngay trong chân của tiền đạo Sinh viên Hàn Quốc.
  • 57': Suýt chút nữa Sinh viên Hàn Quốc có bàn quân bình tỷ số. Cú đánh đầu của Seo Young Kyun đưa bóng dội cột dọc bật ra. Sau đó thủ thành Nguyên Mạnh kịp thời ôm gọn.
  • 61': Sau quả tạt bóng chính xác của Thành Lương bên cánh trái, Công Vinh bật cao đánh đầu vào góc xa nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của Sinh viên Hàn Quốc.
  • Những pha bóng đáng chú ý trong hiệp 1.

     

  • 63': Cơ hội vừa mở ra cho Huy Hùng. Rất tiếc là ở tư thế thoải mái nhưng Huy Hùng lại dứt điểm sạt xà ngang khung thành đối phương.
  • Tình huống bóng đập cột dọc của Nguyên Mạnh.

     

  • 67': Cú volley rất ngẫu hứng của Văn Quyết đã đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Sinh viên Hàn Quốc. Đội quân của HLV Miura đang chơi với tâm lý rất thoải mái.
  • 69': Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người. Anh Đức vào thay cho Văn Quyết.
  • Cú vuốt bóng rất nguy hiểm của Văn Quyết.

     

  • 73': Suýt chút nữa bàn thắng đến với ĐT Việt Nam. Cú sút phạt của Thành Lương đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ SV Hàn Quốc. Tuy nhiên, pha băng vào dứt điểm của Anh Đức lại đưa bóng đi chệch khung thành đội bạn.
  • 75': Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người. Nguyễn Thanh Hiền vào thay Quế Ngọc Hải.
  • Pha băng vào dứt điểm của Anh Đức.

     

  • Pha dứt điểm không thành công của Công Vinh.

     

  • 80': ĐT Việt Nam lại có sự thay đổi người. Minh Tuấn rời sân để nhường chỗ cho Trọng Hoàng.
  • 84': Các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc đang chơi rất nỗ lực nhưng họ vẫn chưa thể khoan thủng được hàng thủ chắc chắn của ĐTVN.
  • Sinh viên Hàn Quốc gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ VN. Ảnh: Lê Hồ.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 17
  • 89': Đinh Tiến Thành bị đau và nằm sân sau nỗ lực truy cản pha tấn công rất nguy hiểm của tiền đạo Sinh viên Hàn Quốc.
  • Dù rất nỗ lực nhưng gần như chắc chắn Sinh viên Hàn Quốc sẽ phải nhận thất bại đầu tiên trước ĐTVN. Ảnh: Lê Hồ.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 18
  • Chiến thắng đang ở rất gần các học trò HLV Miura. Ảnh: Lê Hồ.

    ĐT Việt Nam đánh bại Sinh viên Hàn Quốc 3-0 19
  • Đúng lúc này trọng tài thổi còi kết thúc trận giao hữu giữa ĐTVN và Sinh viên Hàn Quốc. Chung cuộc, đội bóng của HLV Miura giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 8,645
  •   Tháng hiện tại 586,815
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,054