Cơ thủ Việt Nam giành huy chương vàng Billiards ba băng châu Á

Thứ bảy - 11/05/2019 13:12

Dân trí Đánh bại cơ thủ Cho Myung Woo (Hàn Quốc, hạng 27 TG) với tỷ số 40/38, trong trận chung kết, Trần Quyết Chiến giành HCV nội dung 3 băng, tại giải Billiards carom châu Á, đang diễn ra tại TPHCM.

Trần Quyết Chiến khởi đầu không tốt và để cho Cho Myung Woo liên tục dẫn điểm. Thậm chí, có thời điểm cơ thủ số 1 Việt Nam bị đối phương dẫn trước đến 22/38.

Cơ thủ Việt Nam giành huy chương vàng Billiards ba băng châu Á 1
Trần Quyết Chiến giành HCV nội dung carom 3 băng, tại giải Billiards carom châu Á

Tuy nhiên, nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, có mặt tại NTĐ TDTT Nguyễn Du (TPHCM), cộng với tinh thần rất tốt, Trần Quyết Chiến tạo ra một cuộc lội ngược dòng không tưởng, khi ghi một loạt điểm để dẫn lại đối phương 40/38.

Sau đó, đối thủ của Trần Quyết Chiến là Cho Myung Woo lại tự mắc sai lầm bằng việc đánh hụt, trao cơ hội cho cơ thủ chủ nhà. Đến thời điểm nêu trên, chiến thắng đã chính thức đến với Trần Quyết Chiến, vì anh là người chạm đến điểm 40 trước trong trận này.

Với 80 điểm thưởng từ chức vô địch vừa giành được, Trần Quyết Chiến cũng trở thành cơ thủ đầu tiên của Việt Nam vươn lên vị trí số 3 thế giới. Vị trí giúp cho anh có thêm sự tự tin trước khi tham dự World Cup ở TPHCM vào tháng tới.

Ngoài HCV 3 băng của Trần Quyết Chiến, Billiards Việt Nam có thêm 1 HCV khác tại giải, với ngôi vô địch nội dung carom 1 băng thuộc về Mã Minh Cẩm.

K.Đ

Cơ thủ Việt Nam giành huy chương vàng Billiards ba băng châu Á 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 579
  •   Máy chủ tìm kiếm 304
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 58,557
  •   Tháng hiện tại 1,050,140
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,344