Cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thất vọng dù bị loại

Thứ sáu - 07/11/2014 00:59
Cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thất vọng dù bị loại Cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thất vọng dù bị loại

Không thể không buồn khi biết mình có tên trong số 5 cầu thủ bị loại khỏi hành trình hướng đến AFF Cup 2014 của ĐTVN, nhưng người trong cuộc chia sẻ họ cảm thấy thanh thản.

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thất vọng dù bị loại 1
Văn Hoàn (phải) là trường hợp bị loại rất đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam.

Sau trận giao hữu với tuyển Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura quyết định cắt giảm quân số của đội tuyển Việt Nam từ 30 cầu thủ xuống còn 25 người trước khi ra Hà Nội. Năm cầu thủ bị loại gồm Văn Hoàn, Bửu Ngọc, Duy Khánh, Ngọc Thắng và Văn Long.

Trong số 5 cái tên vừa nhắc, đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Văn Hoàn. Kể từ khi xuất hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia chừng 2 năm trước, hậu vệ người Nghệ An đã có sự trưởng thành vượt bậc và được xem là người kế tục cho vị trí của cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam, Quang Thanh để lại.

Lối chơi công thủ toàn diện của Văn Hoàn cũng tạo được ấn tượng tốt với HLV Miura trong những ngày nhà cầm quân người Nhật Bản mới sang Việt Nam làm việc. Tuy vậy, chấn thương khi thi đấu tại CLB khiến hậu vệ thuộc biên chế Bình Dương đã không có được thể trạng tốt nhất kể từ khi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam suốt từ tháng 8 nên buộc phải nhường vị trí cho người khác.

Hậu vệ người Nghệ An tất nhiên khó tránh khỏi nỗi buồn khi đánh mất cơ hội được đứng trong hàng ngũ đội tuyển quốc gia tranh tài tại AFF Cup, giấc mơ của anh kể từ khi bước vào ăn tập chuyên nghiệp. Nhưng Văn Hoàn chia sẻ anh cảm thấy thanh thản sau khi đã nỗ lực hết mình.

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thất vọng dù bị loại 2
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt để có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2014.

Cũng vì lý do chấn thương, việc trung vệ Duy Khánh và thủ môn Bửu Ngọc phải quay về CLB có thể được xem là bất khả kháng. Trong khi đó, Văn Long khó lòng cạnh tranh được vị trí với các đồng nghiệp nổi tiếng hơn, còn Ngọc Thắng thì vẫn chưa đủ độ chín sau khi được triệu tập bổ sung từ đội tuyển Olympic.

Tuy bị loại nhưng Ngọc Thắng vẫn gửi lời cám ơn tới ban huấn luyện đã tạo điều kiện cho anh có những trải nghiệm đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng không quên gửi lời chúc may mắn, thành công tới thầy trò HLV Miura trên hành trình chinh phục AFF Cup 2014 kèm theo lời hứa quyết tâm sẽ phấn đầu tập luyện, thi đấu tốt để quay trở lại đội tuyển trong tương lai.   

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thất vọng dù bị loại 3
Chia sẻ của tiền vệ Ngọc Thắng trên trang cá nhân sau khi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: kế tục
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 22,231
  •   Tháng hiện tại 635,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,253,371