Cặp đôi Hoàng Nam-Hoàng Thiên không qua nổi tứ kết giải Việt Nam mở rộng

Thứ bảy - 15/10/2016 22:01
Cặp đôi Hoàng Nam-Hoàng Thiên không qua nổi tứ kết giải Việt Nam mở rộng Cặp đôi Hoàng Nam-Hoàng Thiên không qua nổi tứ kết giải Việt Nam mở rộng

Dân trí Sau khi lần lượt bị loại khỏi nội dung đơn, cặp đôi hàng đầu của quần vợt Việt Nam là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên tiếp tục phải dừng bước ở tứ kết giải Việt Nam mở rộng, bởi đối thủ có trình độ quá cao.

Việc vào đến tứ kết đã là thành công đáng kể của cặp Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên, bởi đây là lần đầu tiên bộ đôi này vào đến giai đoạn nói trên ở một giải đấu nằm trong hệ thống ATP.

Cặp đôi Hoàng Nam-Hoàng Thiên không qua nổi tứ kết giải Việt Nam mở rộng 1
Quần vợt Việt Nam không còn tay vợt nào hiện diện tại giải Việt Nam mở rộng, sau vòng tứ kết

Đối thủ của đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên ở tứ kết là đôi hạt giống người Thái Lan Sanchai Ratiwatana/Sonchat Ratiwatana (hạng 102 thế giới). Đây cũng là cặp đôi từng thắng Hoàng Nam/Hoàng Thiên tại trận đánh đấu ở Davis Cup cách nay không lâu, khi Việt Nam đụng độ Thái Lan.

Lần này, kịch bản diễn ra tương tự. Hoàng Nam/Hoàng Thiên khởi đầu không tệ trong ván đầu. Được cầm giao bóng trước, Hoàng Nam/Hoàng Thiên dẫn trước anh em nhà Ratiwatana đến điểm số 4/3, trước khi để đối thủ bẻ giao bóng ở bàn thứ 9, rồi thua 4/6 trong ván thứ nhất.

Sang ván thứ hai, đến lượt đối thủ giao bóng và 2 tay vợt hàng đầu Việt Nam lại bị đối phương dẫn trước, trước khi thua ván này 3/6, chung cuộc thua 0-2 (4/6, 3/6), bị loại khỏi giải.

Việc cặp đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên phải dừng bước ở vòng tứ kết nội dung đôi nam cũng khiến quần vợt Việt Nam không còn đại diện nào tại giải Việt Nam mở rộng. Dù vậy, đây không phải là chi tiết gây bất ngờ, bởi các tay vợt tham dự giải đấu này có trình độ khá cao so với các VĐV trong nước, nhiều người nằm trong top 100 thế giới.

Kim Điền

Cặp đôi Hoàng Nam-Hoàng Thiên không qua nổi tứ kết giải Việt Nam mở rộng 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 26,374
  •   Tháng hiện tại 744,946
  •   Tổng lượt truy cập 128,363,185