Các kỳ thủ trẻ Việt Nam giành ngôi vô địch cờ vua trẻ châu Á

Thứ tư - 11/04/2018 19:22

Dân trí Không được đánh giá cao, nhưng nữ kỳ thủ Nguyễn Hà Khánh Linh bất ngờ vô địch nội dung cờ tiêu chuẩn, lứa tuổi U10, tại giải cờ vua trẻ châu Á, đang diễn ra ở Thái Lan. Còn ở nội dung cờ chớp, Anh Khôi cũng có HCV lứa tuối U16 nam.

Sau 8 trận, Khánh Linh bất bại, thắng 7 trận và hoà 1 trận, được 7,5 điểm, bỏ xa người đứng thứ nhì ở nội dung này là Rajanya Datta (Ấn Độ) đến 1,5 điểm, giành HCV trước 1 vòng đấu.

Các kỳ thủ trẻ Việt Nam giành ngôi vô địch cờ vua trẻ châu Á 1
Khánh Linh giành HCV nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U10 châu Á

Trận đấu cuối cùng của Khánh Linh ở giải lần này, với kỳ thủ Sreekumar diễn ra chiều nay (9/4) chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, bởi ngay cả khi thua, còn đối thủ gần nhất có thắng, thì Khánh Linh vẫn đủ điểm để giành HCV.

Không chỉ có HCV của Khánh Linh ở nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U10, đoàn Việt Nam còn có thêm các HCV ở nội dung cờ chớp, thuộc các lứa tuổi khác.

Ở lứa tuổi U16 nam, Nguyễn Anh Khôi giành HCV cờ chớp. Cũng ở nội dung này lứa tuổi U16 nữ và U18 nữ, HCV lần lượt thuộc về Bạch Ngọc Thuỳ Dương và Nguyễn Hồng Anh.

Riêng ở nội dung cờ tiêu chuẩn, sau tấm HCV của Khánh Linh, cờ vua Việt Nam hy vọng có thêm HLV lứa tuổi U12 nữ, với niềm hy vọng số 1 là Nguyễn Lê Cẩm Hiền.

K.Đ

Các kỳ thủ trẻ Việt Nam giành ngôi vô địch cờ vua trẻ châu Á 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 7,396
  •   Tháng hiện tại 620,297
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,536