Bầu Đức: "Ai thắc mắc tuổi của Phượng thì gặp công an"

Thứ bảy - 08/11/2014 15:09
Bầu Đức: "Ai thắc mắc tuổi của Phượng thì gặp công an" Bầu Đức: "Ai thắc mắc tuổi của Phượng thì gặp công an"

Ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định Công Phượng sinh năm 1995 và năm nay 19 tuổi. Bất cứ ai nghi ngờ về việc này thì hãy về gặp Công an Nghệ An để giải quyết.

 

- Từ rạng sáng nay (8/11), có một số báo đưa tin về nghi án khai gian tuổi của Công Phượng, quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào?

- Hiện tại tôi giữ toàn bộ giấy tờ của Công Phượng tại Học viện, tất cả đều ghi thống nhất Công Phượng sinh 21/1/1995. Mọi giấy tờ đều do Công an Nghệ An cấp, nên có mắc mớ gì thì những người đó hãy về gặp công an để giải quyết thắc mắc.

- Giả sử trường hợp gian lận tuổi của Công Phượng hay một thành viên khác tại Học viện HAGL Arsenal-JMG là đúng thì phương án xử lý của ông sẽ như thế nào?

- Điều đầu tiên tôi khẳng định HAGL không bao giờ có trường hợp gian lận tuổi, mà đã không có rồi thì tôi không cần phải nghĩ đến phương án xử lý về vấn đề này. Công Phượng tham gia thi tuyển vào Học viện và chúng tôi tiếp nhận hồ sơ từ phía gia đình cung cấp. Tôi không phải công an mà có thể làm lại, khai gian tuổi cho Công Phượng được.

Bầu Đức: "Ai thắc mắc tuổi của Phượng thì gặp công an" 1
Bầu Đức rất phẫn nộ trước tin Công Phượng khai gian tuổi, ông khẳng định đây là nguồn tin đầy tính đố kỵ, muốn cản trở quá trình phát triển của Phượng. 

- Từ trước tới nay, thể thao Việt Nam có không ít trường hợp gian lận tuổi với mục đích giành thành tích cao trong thi đấu, với tư cách Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông có chia sẻ gì về vấn đề này?

- Riêng tôi không bàn về vấn đề này vì tôi luôn đào tạo người thật, việc thật vì thành tích thật chứ không làm trò mờ ám nhằm đạt thành tích cao.

Bố Công Phượng phẫn nộ vì tin con mình 21 tuổi

Ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng - khẳng định con mình sinh năm 1995, năm nay đúng 19 tuổi và mọi tin đồn đều là thiếu chính xác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 304
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 298
 
  •   Hôm nay 51,374
  •   Tháng hiện tại 1,042,957
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,161