Ánh Viên chính thức rút lui không tham dự giải vô địch quốc gia

Thứ ba - 18/10/2016 15:05
Ánh Viên chính thức rút lui không tham dự giải vô địch quốc gia Ánh Viên chính thức rút lui không tham dự giải vô địch quốc gia

Dân trí Trước những mâu thuẫn giữa HLV Đặng Anh Tuấn và đơn vị chủ quản của Ánh Viên là đoàn Quân đội, VĐV người Cần Thơ sẽ không tham dự giải vô địch quốc gia 2016, chính thức khởi tranh trong sáng nay tại Hà Nội.

Giải bơi vô địch quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 22/10 tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Giải năm nay có sự tham dự của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên - VĐV được đầu tư số 1 hiện nay của bơi lội Việt Nam.

Đây là giải đấu diễn ra đúng thời điểm HLV Đặng Anh Tuấn cùng học trò về nước để làm visa đi Nhật Bản tham dự giải vô địch châu Á (tháng 11). Chính vì thế, để kiểm tra thành tích của Ánh Viên, ông Tuấn đã đăng ký cho học trò tham dự tới 17 nội dung tại giải. Đây chính là khởi đầu của những tranh cãi không đáng có khiến Ánh Viên sau đó phải rút lui không tham dự giải.

Ánh Viên chính thức rút lui không tham dự giải vô địch quốc gia 1

Ánh Viên đang chịu nhiều sức ép thời gian qua

Phía Quân đội đã phản đối việc HLV Đặng Anh Tuấn đăng ký cho Ánh Viên dự quá nhiều nội dung để lấy huy chương sẽ không hay. Cụ thể, đoàn Quân đội cũng không muốn Ánh Viên thi quá nhiều là bởi sợ VĐV này sẽ ẵm hết huy chương của giải, gây ra phản ứng không tốt và ảnh hưởng tới sự công bằng của giải đấu.

Không tìm được tiếng nói chung, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng ký cho học trò tham dự trong màu áo của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM.

Cuối cùng thì Tổng cục TDTT cũng phải vào cuộc, với quyết định Ánh Viên chỉ được thi để kiểm tra thành tích chứ không được tính huy chương. Trong khi đó phía Quân đội không thay đổi quyết định đối với việc thi đấu của Ánh Viên tại Giải bơi VĐQG 2016. Theo đó, Ánh Viên không được đoàn Quân Đội đăng ký và sẽ không được thi đấu trong màu áo đơn vị này tại giải.

Khi những tranh cãi không được giải quyết, Ánh Viên đã phải rút lui không tham dự giải VĐQG. Cô sẽ tự tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Nhật Bản tập huấn trong ít ngày tới.

L.C

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 14,621
  •   Tháng hiện tại 1,076,229
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,433