Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM giữ được ngôi đầu đồng đội giải xe đạp xuyên Việt 2018

Chủ nhật - 15/04/2018 14:40

Dân trí Chỉ còn 4 tay đua nhưng đội Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM vẫn xuất sắc bảo vệ được ngôi đầu đồng đội, trong khi Hạt Ngọc Trời An Giang giành chiến thắng chặng, giữ vững áo vàng cho Nguyễn Thành Tâm ở chặng đua đồng đội tính giờ giải xe đạp xuyên Việt, diễn ra hôm nay Nha Trang.

Đây là nội dung mà ê kíp Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM thống trị làng xe đạp Việt Nam trong những năm qua, tuy nhiên họ thất thế lớn khi 2 tay đua Lê Văn Duẩn, Nguyễn Minh Luận phải rời đường đua trước đó vì chấn thương.

Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM giữ được ngôi đầu đồng đội giải xe đạp xuyên Việt 2018 1
Chặng đua đồng đội tính giờ tại Nha Trang chứng kiến sự ganh đua quyết liệt của các đội đua mạnh

Phải chơi chấp người 4 so với 6 của các đối thủ nhưng Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Trường Tài, Nguyễn Minh Việt, Trần Thanh Điền vẫn thể hiện được khả năng của mình. Càng đáng khen hơn bởi tay đua Nguyễn Trường Tài vẫn còn đau tay sau tai nạn trước đó, nhưng cuối cùng đội đua TPHCM vẫn xếp hạng 3 chặng với thành tích 1 giờ 0 phút 5 giây.

Hạt Ngọc Trời An Giang về nhất với thành tích 59 phút phút 19 giây, ít hơn 46 giây so với Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM, nên chưa thể soán ngôi đồng đội của đối thủ. Sau 17 chặng, Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM vẫn dẫn đầu với khoảng cách 22 giây so với Hạt Ngọc Trời An Giang.

Nguyễn Thành Tâm (Hạt Ngọc Trời An Giang) giữ chắc áo vàng, đào sâu thêm khoảng cách so với tay đua xếp nhì Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7).

Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM giữ được ngôi đầu đồng đội giải xe đạp xuyên Việt 2018 2
Hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại thành phố biển để cổ vũ đoàn đua, trong vai trò đại sứ của giải

Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM giữ được ngôi đầu đồng đội giải xe đạp xuyên Việt 2018 3
Hạt Ngọc Trời An Giang là đội thắng ở chặng này

Một biến động khác trên bảng xếp hạng là tay đua Ngô Văn Phương (Bảo vệ thực vật An Giang) chiếm áo trắng của Trần Đức Tiến (Quân khu 7), nhờ các đồng đội hỗ trợ vượt qua đối thủ.

Cũng tại chặng đua này, nhà tài trợ Tôn Đông Á và BTC đã trao tặng 50 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Nha Trang, cũng như trao thưởng cho các tay đua.

Ngày mai (16/4), đoàn đua có 1 ngày nghỉ ngơi tại Nha Trang, trước khi bước vào tranh tài chặng 18 từ Nha Trang (Khánh Hoà) đi Phan Rang (Ninh Thuận) dài 129km.

Kim Điền

Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM giữ được ngôi đầu đồng đội giải xe đạp xuyên Việt 2018 4

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 76
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 34,403
  •   Tháng hiện tại 612,573
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,812