300 cần thủ tranh tài trong Giải câu cá Quốc tế FLC 2018 tại Quy Nhơn

Thứ bảy - 28/07/2018 10:13

Dân trí Ngày 31/7, Giải câu cá Quốc tế FLC 2018 lần 2 sẽ diễn ra tại Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn với sự tham gia của khoảng 300 cần thủ trong nước và quốc tế.

Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao lành mạnh trong mùa du lịch hè 2018, “Giải câu cá Quốc tế FLC 2018” tiếp tục được Tập đoàn FLC tổ chức lần thứ 2 tại FLC Quy Nhơn để các cần thủ có dịp so tài.

Cuộc thi là nơi giao lưu của khoảng 300 cần thủ trong nước và quốc tế. Mang tinh thần “Quý ông lịch lãm khi đi câu”, cuộc thi sẽ diễn ra tại quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (Bình Định) với sự góp mặt của hơn 50 đội câu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc và hàng loạt tỉnh thành của Việt Nam như: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Hà Giang, Hải Phòng….

300 cần thủ tranh tài trong Giải câu cá Quốc tế FLC 2018 tại Quy Nhơn 1
"Giải câu cá Quốc tế FLC lần 2018" lần thứ nhất đã diễn ra tại FLC Sầm Sơn

"Giải câu cá Quốc tế FLC 2018" tiếp nối tinh thần fair-play và bảo toàn phương thức “bắt thả”đồng bộ như các cuộc thi từng diễn ra trước đó tại các quần thể sinh thái của Tập đoàn FLC. Cá khi cắn câu đảm bảo còn sống và giữ dưới mặt nước trong thời gian câu. Sau khi kết thúc cuộc thi, tất cả cá sẽ được thả lại hồ.

Địa điểm diễn ra cuộc so tài này là Hồ Thiên Nga, hồ nước ngọt nhân tạo rộng gần 4ha tọa lạc trong vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari. Hồ Thiên Nga có thiết kế thoáng mát với nhiều đảo nổi lãng mạn nuôi dưỡng thiên nga trắng, thiên nga đen, uyên ương, vịt vàng và nhiều loại cá của xứ sở nhiệt đới.

Để bảo đảm cho môi trường và nguồn nước sạch của quần thể nghỉ dưỡng, các cần thủ phải sử dụng mồi bột thay vì các loại mồi côn trùng khác…

300 cần thủ tranh tài trong Giải câu cá Quốc tế FLC 2018 tại Quy Nhơn 2
Hồ Thiên Nga trong vườn thú FLC Zoo Safari sẽ là nơi diễn ra "Giải câu cá Quốc tế FLC 2018" lần 2 tại FLC Quy Nhơn

Diễn ra trong ngày 31/7/2018, cơ sở để xét giải cho các cần thủ là khối lượng cá được họ câu lên. Bốn giải nhất, nhì, ba và tư sẽ trao cho bốn cần thủ câu được nhiều cá nhất với giải thưởng là voucher tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cho mỗi giải.

Ngoài ra, để tăng phần hấp dẫn cho cuộc thi, ban tổ chức đã bổ sung thêm 25 giải khuyến khích cùng giải thưởng dành cho cần thủ câu được con cá lớn nhất, với tổng giá trị giải thưởng hơn 50 triệu đồng.

Đây là lần thứ 6 giải đấu chính thức dành cho các cần thủ được Tập đoàn FLC tổ chức. Trước đó, Tập đoàn cũng đã nhiều lần tổ chức thành công giải câu FLC Fishing Cup tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc và FLC Sầm Sơn, thu hút đông đảo các cần thủ từ hàng trăm câu lạc bộ câu cá cả nước và quốc tế.

"Những năm gần đây, câu cá không chỉ là một thú vui dân dã mà dần trở thành một môn thể thao ngoài trời phổ biến. Ngoài niềm vui có được thành quả, các cần thủ còn tôi luyện tính kiên nhẫn một cách hiệu quả. FLC đã tạo ra một “sân chơi” lâu dài và chuyên nghiệp giúp gắn kết giới cần thủ trong nước và quốc tế - điều hiện đang rất thiếu ở các giải đấu dành cho môn thể thao này", đại diện Ban tổ chức cho biết.

"Giải câu cá Quốc tế FLC 2018” lần 2 tại FLC Quy Nhơn là một cuộc thi gay cấn, hấp dẫn đồng thời giúp các cần thủ tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

300 cần thủ tranh tài trong Giải câu cá Quốc tế FLC 2018 tại Quy Nhơn 3
FLC Quy Nhơn là quần thể sinh thái hội tụ dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp

Sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích đồng bộ, cao cấp trong không gian ven biển duyên hải miền Trung tuyệt đẹp, FLC Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao được mệnh danh là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Với sân golf 36 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, cùng nhiều hạng mục như khách sạn, villa, khu resort cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, vườn thú Safari, nhà hàng, spa, bể bơi nước mặn ngoài trời và nhiều tiện ích khác, FLC Quy Nhơn đã trở thành điểm đến giàu sức hút không chỉ với các cần thủ tham dự giải đấu mà còn với du khách thập phương, đặc biệt là khu vực Nam Trung Bộ.

V.P

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 15,298
  •   Tháng hiện tại 565,891
  •   Tổng lượt truy cập 128,184,130