15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli

Thứ sáu - 07/11/2014 02:45
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli

Balotelli đang chịu sự chỉ trích dữ dội vì đổi áo với Pepe giữa trận gặp Real. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong số rất nhiều hành động chẳng giống ai của chân sút người Italy.

15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 1
Đổi áo với đối thủ giữa giờ nghỉ: Balotelli đã phá vỡ giá trị truyền thống của Liverpool. Chân sút người Ý quyết định đổi áo với trung vệ Pepe của Real ở giờ nghỉ giải lao hiệp 1 trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 0-3. Vì hành động chẳng giống ai, cựu sao Milan đã bị HLV Rodgers thay ra trước khi hiệp 2 trở lại.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 2
Những vụ lùm xùm ở Inter: Khi còn là tài năng trẻ của Inter, Balotelli đã bộc lộ tính cách "ngựa chứng" của mình. Những phát ngôn ngông cuồng cùng tính cách chẳng giống ai trên sân bóng biến anh trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Đáp lại lời cầu xin thi đấu bình tĩnh của Mourinho sau hiệp 1 chơi hung bạo, Bad Boy người Ý nhận thẻ đỏ trong hiệp 2. Anh ngang nhiên mặc áo kình địch AC Milan trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình khiến các Interista không kìm nổi sự giận dữ...
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 3
Khoe tiền kiểu nhà giàu: Tháng 9/2010, Balotelli điều khiển chiếc Audi R8 trong lúc tới khu tập luyện của Man City và gây tai nạn. Cảnh sát phát hiện trong ví của chân sút người Italy có 5.000 bảng và hỏi tại sao mang theo số tiền lớn đến vậy. Super Mario trả lời tỉnh queo: "Bởi vì tôi giàu!"
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 4
Không biết mặc áo tập: Bước vào thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006, nhưng Balotelli không biết mặc áo tập. Từ Man City, đến đội tuyển Ý và hiện tại là Liverpool, nhưng không ít lần tiền đạo 24 tuổi gặp khó khăn với chiếc áo tập ngay cả khi nhận được sự hỗ trợ.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 5
Không biết Wilshere là ai: Năm 2010, Balotelli vượt mặt Jack Wilshere để trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới năm 2010. Khi phóng viên hỏi có biết gì về đối thủ cạnh tranh hay không, Balotelli ngang nhiên nói: "Tên cậu ấy là gì? Wil á? Không, tôi chẳng biết cậu ta. Có lẽ khi nào Man City gặp Arsenal, tôi sẽ cho cậu ấy xem danh hiệu Cậu bé vàng và tôi nhắc lại để cậu ấy nhớ là tôi đã giành được nó".
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 6
Với Super Mario, FA Cup là chưa đủ: Giành Cúp FA cũng đáng để ăn mừng chứ! Tuy nhiên, với Balotelli chừng đó là chưa đủ. Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình, Super Mario trả lời tục tĩu: "Tôi trải qua mùa giải như ***" sau khi giúp Man City giành FA Cup mùa 2010/11.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 7
Nông nổi và ngạo mạn: Vào đêm trước khi diễn ra trận derby Manchester hồi tháng 10/2011, Balotelli buộc phải cầu viện đến các lính cứu hỏa chỉ vì đốt pháo hoa trong phòng tắm. Rồi khi lập cú đúp giúp Man City đánh bại M.U với tỷ số 6-1 ngay tại Old Trafford, Super Mario vén áo ngoài để lộ áo trong với dòng chữ "Why always me?" (tạm dịch: Tại sao luôn là tôi).
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 8
Đánh gót coi thường đối thủ: Trong trận gặp LA Galaxy ở chuyến du đấu trước mùa giải 2012/13, Balotelli có cơ hội rất ngon ăn trong vòng cấm đối phương. Tuy nhiên, thay vì tung ra cú sút, Super Mario lại quay lưng đánh gót nhẹ nhàng đưa bóng ra ngoài. Kết quả là Balotelli bị Dzeko mắng cho một trận, còn HLV Mancini quyết định rút anh ra nghỉ ngay sau tình huống xúc phạm đội bạn.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 9
Giễu cợt Rooney giữa đám đông: Năm 2011, không lâu sau khi Wayne Rooney bị phanh phui chuyện vụng trộm với gái bán dâm Jenny Thompson, Balotelli gặp cô gái này tại một nhà hàng đông người tại Manchester. Ngay lập tức Super Mario hô vang "Rooney, Rooney". Trước sự chỉ trích của dư luận, Bad Boy sau đó thừa nhận làm vậy để lừa dối bạn gái vì có quan hệ với Thompson.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 10
Đánh lộn với đồng đội: Trong buổi tập trước cuộc đại chiến với Arsenal vào tháng 12/2011, Balotelli đã có va chạm với Micah Richards. Thay vì làm hòa với đồng đội, tiền đạo người Ý đã dùng tay chân để nói chuyện. Nếu không có sự can ngăn kịp thời của James Milner, Yaya Toure và Vincent Kompany, không rõ chuyện gì sẽ xảy ra với cặp đôi này.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 11
Ném phi tiêu vào cầu thủ đội trẻ: Không rõ các cầu thủ triệu phú thường làm gì khi rảnh rỗi nhưng với Balotelli, anh có cách tiêu khiển thật đặc biệt - Ném phi tiêu vào cầu thủ đội trẻ. Giải thích về hành động điên rồ của mình, Bad Boy người Ý cho biết: "Tôi cảm thấy quá buồn chán".
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 12
Gây lộn với HLV: Trong buổi tập trước trận gặp Watford tại vòng 3 FA Cup đầu tháng 1/2013, Balotelli vào bóng ác ý với Scott Sinclair. Không kìm được sự tức giận, HLV Mancini lao đến túm cổ cậu học trò đồng hương. Thay vì tỏ ra hối lỗi, Super Mario lời qua tiếng lại với ông thầy. Kết quả là anh đã bị bán cho AC Milan vào cuối tháng 1.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 13
Muốn khám phá... nhà tù nữ: Tháng 10/2010, trong thời gian dưỡng thương Balotelli đã rủ em trai đột nhập vào nhà tù nữ ở Brescia (Italy). Khi bị bắt, "ngựa chứng" khai muốn xem nhà tù dành cho nữ như thế nào.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 14
Công khai cảnh hút thuốc: Balotelli thường xuyên bị bắt gặp phì phèo thuốc lá ngoài đường. Trong chuyến tàu trên đường tới dự trận gặp Fiorentina, tiền đạo của Milan lại bị bắt gặp cảnh hút thuốc với đám bạn. Trong trận hòa 2-2 với Fio, Balotelli còn khiêu chiến với trọng tài để rồi chịu án treo giò 3 trận.
15 hành động điên rồ chỉ có ở "ngựa chứng" Balotelli 15
Chĩa súng vào camera: Sau màn trình diễn mờ nhạt tại World Cup 2014, Balotelli lại gây sốc khi chĩa thẳng khẩu súng vào chiếc camera kèm theo thông điệp: "Nụ hôn lớn nhất dành cho những kẻ đáng ghét". Quá ngán ngẩm với hành động ngu ngốc của Super Mario, BLĐ Milan quyết định tống anh sang Liverpool không lâu sau đó.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tục tĩu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 428
  •   Máy chủ tìm kiếm 162
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 49,875
  •   Tháng hiện tại 1,041,458
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,662