Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức

Thứ năm - 06/11/2014 16:50
Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức

Trang sức là một món phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ chị em nào. Nhưng bạn đã biết cách chọn trang sức chưa, trước khi mua một món đồ trang sức nào đó, bạn nên lưu ý những điều nhỏ dưới đây để chọn cho mình món trang sức phù hợp nhất.

  • 1

    Nên chọn cho mình những loại trang sức mà bạn cảm thấy thoải mái

    Hãy chọn cho mình những mẫu trang sức phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình. Đừng nên chạy theo mốt hay xu hướng mới mà sắm cho mình những lại trang sức cồng kềnh, đắt tiền, thiết kết quá cầu kỳ, tạo cảm giác không thoải mái khi "diện" nó. Hãy để chính bạn tự tin và nổi bật khi đeo những bộ trang sức này.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 1

  • 2

    Mua sắm thông minh bằng cách nắm rõ công dụng

    Thay vì việc cứ nhìn thấy cái gì hay hay bạn đều sẵn sàng bỏ tiền ra sắm nó về, bạn nên cân nhắc kỹ và xem xét xem liệu món đồ ấy có phù hợp không, trong tủ đồ của mình có chưa và nếu mua nó sẽ mix cùng những kiểu trang phục nào mà mình đang có. Hãy chọn cho mình những bộ trang sức vừa đẹp vừa đa-zi-năng trong việc mix đồ để bản thân món trang sức đó có thể phát huy được những điểm mạnh của mình.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 2

  • 3

    Hài hòa về màu sắc

    Trang sức có rất nhiều loại như trang sức bản to, kim loại, đính đá, pha lê... nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với bạn. Chúng đa dạng về thiết kế và màu sắc cũng vậy, không hẳn tất cả những loại trang sức màu sắc sặc sỡ, bắt mắt đều phù hợp với màu da, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, hãy tùy theo tone màu da của mình mà chọn những loại trang sức có màu sắc phù hợp. 

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 3

    Khi chọn trang sức, bạn nên lưu ý đến màu da cua mình. Nếu bạn có một làn da trắng, hãy chọn cho mình những mẫu trang sức có màu sáng hoặc nhưng gam màu tối hẳn như đen, bạc, tím..Ngược lại, những món trang sức có màu sáng hẳn sẽ hợp với làn da bánh mật hơn.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 4

  • 4

    Trang sức và khuôn mặt

    Không chỉ phù hợp về màu da, khi chọn lựa trang sức bạn cũng cần quan tâm đến việc nó có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không. Một khuôn mặt tròn đầy đặn nên kết giao cới những món hoa tai dáng dài, hình học. Những mẫu trang sức khổ lớn, hình tròn sẽ phù hợp với những cô nàng có gương mặt dài. Bên cạnh đó, cô nàng nào có khuôn mặt vuông nên tránh xa những loại khuyên tai hình khối, chữ nhật, góc cạnh. Một vài kiểu trang sức hình giọt lệ, vòng cổ bản nhỏ sẽ giúp những cô bạn có khuôn mặt trái tim tôn lên những nét thanh tú trên khuôn mặt mình.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 5

  • 5

    Lưu ý đến màu tóc

    Hãy chọn cho mình những loại trang sức vừa hài hòa với gương mặt đồng thời phù hợp với màu tóc mà bạn đang có. Xét về tổng thể, sự hài hòa, đan xen giữa màu sắc các chi tiết sẽ giúp bạn tôn vinh những nét đẹp trên khuông mặt của mình. Nhữn gam màu tương phản như đen-đỏ, nâu-xanh, đen-trắng sẽ giúp bạn vừa nổi bật với món trang sức của mình, vừa giúp cho mái tóc của bạn thêm cuốn hút.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 6

  • 6

     Dù thế nào thì chất lượng vẫn là trên hết

    Bất kì món đồ nào cũng vậy, bạn nên đặt chất lượng là thước đo hàng đầu trước khi sử dụng nó. Nhiều bạn vì ham rẻ mà chọn cho mình những món đồ chất lượng kém, điều này không những không tiết kiệm mà nó còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu như bạn đeo chúng quá lâu. Hãy tìm hiểu kỹ về thiết kế, cấu tạo, chất liệu và màu sắc để sắm cho mình một món đồ trang sức như ý.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua trang sức 7

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: kết giao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 32,318
  •   Tháng hiện tại 787,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,405,700