6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen

Thứ năm - 06/11/2014 16:47
6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen

Đừng nghĩ rằng chỉ những cô nàng da trắng, thân hình hoàn hảo mới có thể diện cho mình những món đồ trang sức bắt mắt nhé. Mỗi làn da có nét đẹp riêng của nó và những cô nàng da ngăm đen cũng vậy. Hãy tô điểm cho làn da ngăm đen khỏe mạnh của mình bằng những món đồ trang sức phù hợp bạn nhé!

  • 1

    Trang sức Bohemian

    Xu hướng bohemian của năm nay tập trung vào những món đồ trang sức bohemian được chế tác cầu kỳ, sang trọng với chất liệu vàng dát mỏng làm chủ đạo. Những thiết kế vòng layering, vòng tay với vẩy vàng hay những chiếc vòng bản lớn được chạm trổ tinh tế sẽ biến bạn thành một nàng công chúa du mục ngay giây phút bạn đeo chúng lên người. Một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm đen, giúp thổi chút nắng gió sa mạc vào mọi set đồ của bạn, từ đơn giản nhất đến sang trọng nhất.

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 1

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 2

  • 2

    Rose gold

    Khó có quý cô nào có thể cưỡng lại sức quyến rũ từ món trang sức này. Thanh lịch từ cái nhìn đầu tiên, ngọt ngào tuyệt đối và thấm đẫm vẻ nữ tính, yêu kiều, những món đồ rose gold chính là một định nghĩa cho cụm từ trang nhã. Mặc dù phù hợp với mọi màu da, mọi phong cách nhưng nó vẫn là gợi ý hay ho cho những cô nàng da ngăm cá tính. Từ kim loại đặc cho đến những thiết kế mỏng manh, được chạm khắc tinh tế và đan cài với những nguyên tố khác, chúng đều hoàn hảo tuyệt đối.

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 3

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 4

  • 3

    Trang sức bằng vàng kiểu hiện đại

    Hãy biết cách khiến mình trở nên sang trọng, tinh tế hơn bằng cách sắm cho mình một món đồ trang sức bằng vàng với những thiết kế hiện đại. Món trang sức này sẽ giúp bạn linh hoạt và cá tính hơn trong những set đồ. Góc cạnh, bản lớn, ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng là món gia vị không thể thiếu trong việc tạo nên hình ảnh một quý cô hiện đại, trẻ trung và khác biệt. 

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 5

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 6

  • 4

    Ngọc trai cách điệu

    Thay vì trung thành với những chuỗi vòng ngọc trai với những thiết kế cổ điển, bạn hãy thử làm mới mình với những chiếc nhẫn hay vòng tay ngọc trai được cách điệu ấn tượng. Đa dạng với nhiều thiết kế, ngọc trai sẽ khoác lên mình một bộ mặt hoàn toàn mới, và từ đó mang đến cho bạn một hương vị cũng hoàn toàn mới của sự thanh lịch. 

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 7

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 8

  • 5

    Trang sức màu xanh ngọc

    Trang sức có tone màu xanh ngọc mang đến cho bạn sự nổi bật ngay tức thì. Không nổi loạn, không phá cách, màu xanh ngọc là một biểu tượng gì đó thuần khiết, sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. Đôi khi, bạn chỉ cần một chiếc nhẫn hay vòng điểm đá màu xanh ngọc, vậy là đủ để nói lên gout thẩm mỹ và sự tinh tế tuyệt vời của bạn rồi. 

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 9

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 10

  • 6

    Trang sức hạt màu mè

    Được coi như một món cocktail hỗn hợp, khó cưỡng với vẻ sang trọng, đài các từ cái lấp lánh của vàng bạc, quyện đều với cái sôi nổi, trẻ trung của các sắc độ màu sáng, những món trang sức nạm đá với đủ màu sắc, trải dài từ các tone màu nóng như đỏ, vàng, cam, neon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ quý cô nào. Chúng là chìa khóa đơn giản nhất biến bạn thành một quý cô hiện đại và đầy quyến rũ.

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 11

    6 kiểu trang sức đẹp cho cô nàng da ngăm đen 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 8,811
  •   Tháng hiện tại 559,404
  •   Tổng lượt truy cập 128,177,643