4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014

Thứ năm - 06/11/2014 16:48
4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014 4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014

Không đa dạng như quần áo, túi xách hay những món phụ kiện khác, nhưng trang sức luôn có sức ảnh hưởng to lớn của nó đối với mỗi set đồ thời trang. Với những xu hướng trang sức hợp mốt này, bạn hoàn toàn có thể diện chúng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, tiệc, sự kiện...

  • 1

    Trang sức statement

    Sức nóng của loại trang sức này, chưa khi nào có dấu hiệu giảm nhiệt. Trang sức statement vẫn tiếp tục duy trì phong độ với những sức hút rất riêng, những cảm hứng sang trọng và mới lạ tràn ngập. Thậm chí, không chỉ được nhìn những cô siêu mẫu sải bước dài diện những thiết kế trang sức này mà bạn còn có thể diện chúng trong cuộc sống thường ngày. 

    4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014 1

  • 2

    Trang sức mang phong cách miền Tây

    Một lần nữa trang sức miền Tây lại trở thành nỗi ám ảnh trong những thiết kế của các hãng thời trang hàng đầu. Phảng phất hình dáng, phong cách của xu hướng bụi bặm cực ngầu, xu hướng thời trang này khiến chị em mê mẩn. Đừng quá chần chừ và hãy đi tìm ngay cho mình một món trang sức phù hợp cùng chiếc quần jeans rách và đôi ủng lita mà bạn vẫn mong đợi đi nhé!

    4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014 2

  • 3

    Trang sức mang tính biểu tượng và bí ẩn

    Từ những chiếc nhẫn đeo ngón, nhẫn midi có khảm hình đầu lâu, mắt rồng cho đến những chiếc vòng cổ dây đơn có hình mề đay lạ mắt mang tính biểu tượng cao… Tất tật đều khởi nguồn từ xu hướng symbolism (tính biểu tượng) và mysticism (sự bí ẩn) của những thập niên 70s thế kỉ trước. Hãy tìm đến với những lựa chọn mà bạn có thể hiểu được ý nghĩa của những chi tiết hoa văn hay hình dáng được chạm khắc trên chúng.

    4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014 3

  • 4

    Trang sức neo-bohemian

    Năm 2014 chứng kiến một sự phát triển ngoạn mục của những món trang sức được gợi cảm hứng từ xu hướng bohemian. Từ những miếng kim loại to bản, những chiếc vòng nhiều tầng lớp được gia công tỉ mẩn cho đến những chiếc vòng, lắc tay kim loại được khảm tinh xảo... Để hòa mình cùng dòng xu hướng đắt giá này, bạn có thể chọn những món trang sức được làm thủ công có hình dáng độc đáo bắt mắt và phối cùng những trang phục đơn giản, là lượt một chút khi thời tiết đã bắt đầu lạnh dần.

    4 xu hướng trang sức "gây bão" trong mùa thu 2014 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 24,887
  •   Tháng hiện tại 637,788
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,027