Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn

Thứ năm - 06/11/2014 17:19
Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn của bạn đã diễn ra như thế nào? Nó có đáng mong đợi không hay là một đêm kiệt sức vì bia rượu? Có bao giờ bạn biết thực sự cô dâu mới muốn gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng

Sau chuỗi ngày dài chuẩn bị cho đám cưới với biết bao nhiêu việc lớn nhỏ, sau một buổi tiệc cưới mệt nhoài vì khách khứa, thật sự các cô dâu mong muốn gì trong đêm động phòng của họ, đêm mà bao nhiêu người đều mơ tưởng đến sự lãng mạn và ngọt ngào?

  • 1

    Cười đùa thoải mái

    Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn 1

    Cởi phăng chiếc váy cưới, cả hai sẽ có sự đối mặt cùng nhau trong tình trạng hơi lạ lẫm nếu đây là lần chăn gối đầu tiên. Thay vì nhìn nhau căng thẳng, hãy cách xóa tan không khí ngượng ngùng đó bằng những tiếng cười đùa vui vẻ. Cô ấy sẽ cảm ơn bạn thật nhiều!

  • 2

    Âm thanh nhạy cảm
    Trong lễ cưới, bạn hùng hồn tuyên bố sẽ yêu thương và bảo vệ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Bây giờ là dịp để cụ thể hóa những lời hứa hẹn ấy. Cô ấy cho phép bạn phát ngôn những câu bông đùa hơi nhạy cảm trên giường. Hơn thế nữa, sex sẽ thật nhạt nhẽo nếu không có một cuộc nói chuyện trao đổi của cả hai người để làm thế nào “chuyện ấy” một các ngọt ngào nhất. Các nghiên cứu cũng cho thấy hầu hết phụ nữ thích phát ra âm thanh phía sau cánh cửa đóng kín. Đừng chỉ trích khi nàng rên rỉ vào những lúc cao trào.

  • 3

    Sáng tạo lãng mạn đêm tân hôn
    Một căn phòng tân hôn đừng quá sơ sài, nó phải có đủ mùi thơm, trang trí lãng mạn, chọn ánh sáng, décor phù hợp, bảo đảm kín đáo và thật hoàn hảo cho một “bữa tiệc sex”. Bên cạnh đó, đừng quên trong phòng có chút đồ ngọt như chocolate, kẹo the… Ngoài ra, nên sáng tạo hoặc sưu tầm một số đoạn phim, nhạc nền lãng mạn để kích thích tâm trạng của cả hai.

    Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn 2

  • 4

    Lời khen tặng

    Mọi phụ nữ đều muốn được khen rằng họ là cô dâu xinh đẹp nhất trên thế giới trong ngày trọng đại của mình. Khi đã chọn cô ấy, hẳn nhiên bạn đã xem cô ấy đẹp nhất đối với mình? Nhưng nhớ khen chứ không phải là tâng bốc! Chỉ cần một lời nói đơn giản "Anh yêu em" hoặc "Em thật hoàn hảo" sẽ làm người phụ nữ của bạn thực sự hạnh phúc.

    Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn 3

  • 5

    Cực khoái
    Nhớ thật kỹ nhé! Đêm tân hôn là của cả hai người, phụ nữ mong người đàn ông của mình đừng ích kỷ tận hưởng một mình, hãy giúp họ đạt cực khoái để cùng nhau thưởng thức hạnh phúc thực sự.

  • 6

    Phòng tắm - nơi lý tưởng
    Với phòng tân hôn, chiếc giường không phải là nơi duy nhất giúp bạn thăng hoa, “chuyện ấy” ở phòng tắm hoặc trên ghế sofa, sàn nhà cũng là một biến tấu thú vị. Có điều, không có phụ nữ nào muốn thức dậy buổi sáng sau khi đám cưới với những vết bầm tím lạ trên người, vì thế, hãy làm điều đó thật lãng mạn, dịu dàng nhất có thể. Thêm vào đó là màn dạo đầu thật điêu luyện để giúp cả hai cùng thăng hoa.

    Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn 4

  • 7

    Thúc đẩy đam mê
    Nếu đọc cuốn 50 sắc thái, bạn sẽ biết được những gì chúng ta đang nói về sex thực chất là “trò chơi”. Phụ nữ đôi khi cũng muốn được là người dẫn dắt trong “trò chơi”. Một bộ trang phục gợi cảm, trêu chọc người đàn ông trên giường và thỉnh thoảng nắm quyền kiểm soát. Hãy bỏ qua những định kiến, hãy để cô ấy được chứng tỏ đam mê và cảm nhận đam mê của bạn, đó mới là sự huyền diệu của cuộc sống lứa đôi.

    Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn 5

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
 
  •   Hôm nay 25,911
  •   Tháng hiện tại 1,087,519
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,723