3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu

Thứ năm - 06/11/2014 17:12
3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu 3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu

Châu Âu với vẻ đẹp cổ kính, thanh lịch và duyên dáng đến vô cùng luôn đứng đầu trong danh sách những điểm đến không thể bỏ qua của những đôi uyên ương trong tuần trăng mật.

  • 1

    Pháp

    “La France” chào đón bạn với vẻ đẹp duyên dáng và cũng đầy bí ẩn. Khi đặt chân đến đất nước hoa lệ vốn được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Châu Âu này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc lộng lẫy và nguy nga như tháp Eiffel cao chọc trời, Khải Hoàn Môn lung linh về đêm, nhà thờ Đức Bà Cathedrale Notre Dame tiêu biểu cho phong cách kiến trúc Gothic, hay bảo tàng Lourve là nơi hội tụ tinh hoa của nhân loại… Nhưng không chỉ có thể, Pháp còn có rất nhiều những địa điểm khác vừa không kém phần lãng mạn, vừa đủ chất “bụi” để thỏa mãn “máu” du lịch của nhiều cặp đôi.

    Chẳng hạn như Cung điện Versailles, một trong những lâu đài đẹp và lớn nhất châu Âu, thậm chí trên toàn thế giới, sẽ là nơi để bạn thỏa chí khám phá nền văn hóa thế kỷ 17 của Pháp. Thành phố cổ Nice sẽ mở ra trước mắt bạn bức tranh chân thật và sống động nhất về sự “xa hoa văn hóa” của người Pháp qua những khu chợ tranh ảnh, bưu thiếp, đồ cổ và sách cổ.

    3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu 1

    Thành phố cổ Nice

    Hãy dành một buổi tối tĩnh lặng tại Promenade des Anglais ngay trung tâm thành phố, ngồi cạnh nhau ở một quán café dọc bờ biển, nhâm nhi một ly rượu vang, để thấy hạnh phúc mình đang có trong lành và đủ đầy. Nếu thích, một chuyến dạo chơi bằng thuyền trên dòng Seine thơ mộng sẽ mang đến cho cả hai khoảng thời gian và không gian riêng tư ngọt ngào và lắng đọng. Còn nếu muốn hòa vào cuộc sống “hội hè miên man”, hãy tìm đến quảng trường Massena vào mùa hè để thả mình trong tiếng đàn hát du dương, giải phóng năng lượng qua những điệu nhảy, để sống hết mình cho những phút giây hiện tại.

    Chưa dừng chân ở đó, nước Pháp là cả một kho báu mà mỗi giờ khắc đi qua, bạn lại có thể khám phá thêm những bí mật mới: quảng trường Concorde, đồi Monmartre, nhà thờ Sacre Coeur, công trình đường dẫn nước Saint Clément Aqueduct, thành phố cảng Marseille, thiên đường hoa oải hương Provence…

    3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu 2

    Thành phố cảng Marseille

  • 2

    Monaco

    Vượt biên giới Pháp đi về phía Nam, quốc gia Monaco, đất nước nhỏ thứ 2 thế giới, sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời cho các đôi vợ chồng son. Monaco tuy nhỏ nhưng lại rất xinh đẹp. Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ duyên dáng ấy, bạn hãy lên sườn núi để bao quát được đất nước này từ trên cao, và chắc chắn đó sẽ là một trong những quang cảnh đẹp nhất mà các bạn có thể thấy được từ trước đến giờ.

    3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu 3

    Monaco nhìn từ phía trên

    Từ góc nhìn này, các đôi vợ chồng trẻ sẽ nhìn thấy những chiếc du thuyền lộng lẫy đắm mình trong làn nước lóng lánh dưới ánh nắng vàng, những tòa nhà cao chọc trời nhiều màu sắc tô điểm thêm cho sự hấp dẫn của quốc gia này. Bạn sẽ không thể nào ngừng nghe được những tiếng trầm trồ xuýt xoa và những tiếng “tách tách” phát ra từ máy ảnh của những du khách khác, và cũng từ chính bạn nữa! Monaco còn có dãy casino Monte Carlo “khét tiếng”, được mệnh danh là chốn ăn chơi nổi tiếng nhất thế giới, và rất nhiều các cửa hàng bán đồ dùng quý giá, nữ trang, áo lông, rượu,…

    Chỉ dừng chân một chút tại Monaco thôi, đủ để hiểu phong tục và văn hóa của người dân nơi đây, đủ để cảm nhận cuộc sống của nơi ăn chơi nổi tiếng nhất thế giới, và đủ để tránh xa cám dỗ từ những hoạt động hấp dẫn của sòng bài Monte Carlo, chúng ta lại lên đường viếng thăm đất Ý.

  • 3

    Ý

    Nếu Pháp khiến bạn rung động bằng sự duyên dáng, thanh lịch, Monaco khiến bạn xao xuyến bằng sự tươi đẹp, hiền hòa, thì Ý sẽ khiến bạn choáng ngợp bằng vẻ đẹp rám nắng khỏe mạnh và gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế. Chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua những di sản thế giới như tòa thánh Vatican, đấu trường Colosseum với quy mô hoành tráng, hay tháp nghiêng Pisa!

    3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu 4

    Nhưng bên cạnh đó, các đôi uyên ương đừng quên khám phá thêm những điều thú vị khác như: nhà thờ Doumo - một kiệt tác kiến trúc và nghệ thuật, một đấu trường La Mã khác với tên gọi Roman Arena cũng hoành tráng không kém Colosseum, hay Juliet’s House - ngôi nhà của Juliet gắn liền với chuyện tình Romeo-Juliet đã đi vào huyền thoại, dạo chơi trên kênh lớn Grand Canal bằng thuyền ngắm thành phố nổi trên sông Venice, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất thủy tinh lý thú đã trở thành thương hiệu của nước Ý… Và lẽ dĩ nhiên, “shopping” là một gia vị không thể thiếu ở kinh đô thời trang thế giới!

    3 địa điểm trăng mật tuyệt đẹp ở châu Âu 5

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: nguy nga
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 11,209
  •   Tháng hiện tại 561,802
  •   Tổng lượt truy cập 128,180,041