Sức khỏe người mẫu Linda Lusardi đã khá hơn

Thứ sáu - 27/03/2020 09:32
Sức khỏe người mẫu Linda Lusardi đã khá hơn Sức khỏe người mẫu Linda Lusardi đã khá hơn

Dân trí Chồng của người mẫu Linda Lusardi cho biết, cô đã không còn phải thở oxy nữa và tình trạng sức khỏe có nhiều tiến triển tốt hơn. Linda nhập viện cách đây chừng 1 tuần vì mắc Covid-19.

Linda Lusardi tự tin chụp ảnh áo tắm ở tuổi 60

Người mẫu Linda Lusardi nhập viện hôm thứ 6 tuần trước. Cả cô và chồng đều mắc Covdi-19 nhưng chồng của Linda Lusardi được về nhà tự cách ly vì bị nhẹ hơn.

Về phía Linda Lusardi, người mẫu 61 tuổi có tiền sử bệnh nền là cao huyết áp nên sức khỏe không tốt. Những ngày vừa qua, cô phải thở máy và vô cùng mệt mỏi.

Sức khỏe người mẫu Linda Lusardi đã khá hơn 1

Chồng của Linda Lusardi - Sam Kane cho biết, tới ngày 26/3, Linda đã không còn phải thở máy, tuy nhiên do vừa trải qua cơn "thập tử nhất sinh" nên để hồi phục vẫn còn là một chặng đường dài.

Linda Lusardi xinh đẹp bên con gái

Sam Kane chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng: "Cô gái xinh đẹp của tôi đã không còn phải thở máy, đó là một tin tuyệt vời.Cô ấy vẫn còn một chặng đường dài nhưng mọi thứ đã tốt hơn. Tôi thực sự tin rằng cô ấy đã đánh bại virus và cơ thể cô ấy đang dần hồi phục sau "trận chiến" này.

Linda là một chiến binh và cô ấy sẽ chiến thắng. Xin cảm ơn những lời quan tâm, thăm hỏi của các bạn. Tôi muốn cảm ơn từng người - từ tận đáy lòng. Tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các nhân viên y tế đã giúp vợ tôi khỏe mạnh trở lại. Các bạn là thiên thần!"

Vĩnh Ngọc

Theo DM

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 49
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 23,262
  •   Tháng hiện tại 636,163
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,402