Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu

Thứ sáu - 01/11/2019 11:41
Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu

Dân trí Bất chấp những tin đồn xung quanh mối quan hệ với nam diễn viên Yoon Kye Sang, người đẹp Honey Lee - Hoa hậu đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn khẳng định, cô và bạn trai đang rất hạnh phúc dù chưa tính tới chuyện kết hôn.

Tin đồn Honey Lee và Yoon Kye Sang chia tay xuất hiện trên mạng xã hội vài tuần nay. Mặc dù, đại diện của Honey Lee đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhưng thông tin trên vẫn khiến fan lo lắng. Mới đây, cựu hoa hậu xứ Hàn đã quyết định lên tiếng phủ nhận những tin đồn không chính xác về mối quan hệ giữa cô và bạn trai Yoon Kye San.

Ngày 31/10, Honey Lee tham gia một buổi phỏng vấn để chia sẻ về bộ phim mới “Black Money” cùng những tâm sự rất thật về cuộc sống riêng. “Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu với Yoon Kye Sang. Tôi thật sự ngạc nhiên khi người ta nói rằng, chúng tôi đã chia tay”, cô nói. 

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu 1
Honey Lee và Yoon Kye Sang bắt đầu hò hẹn từ năm 2013.

Tin đồn Honey Lee và Yoon Kye Sang bắt đầu xuất hiện sau khi cựu hoa hậu Hàn Quốc đăng tải một dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân Instagram, nhưng nội dung lại nhắc đến chú cún cưng của cô từ tháng 9/2019. Quản lý của Honey Lee cũng đã phủ nhận tin đồn cô chia tay Yoon Kye Sang nhưng fan vẫn không tin khiến người đẹp họ Lee phải chính thức lên tiếng.

“Chú cún cưng của tôi từng có một bộ lông màu sẫm nhưng giờ đây khi trưởng thành, lông của nó chuyển thành màu trắng. Vì thế tôi mới viết: “Những ngày cũ sẽ không bao giờ quay lại”. Không hiểu tại sao, mọi người lại đồn thổi rằng tôi và người yêu đã chia tay khi đọc dòng tâm sự đó. Tôi từng không nghĩ gì khi viết những dòng đó trên mạng xã hội”.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu 2

Sau chuyện này, Honey Lee nhận ra rằng, cô nên cẩn trọng với những chia sẻ của bản thân trên mạng xã hội bởi cô là người của công chúng. Song, người đẹp cũng cho rằng, việc bị soi mói đời tư và “đơm đặt” về đời tư thực sự không dễ chịu đối với một ngôi sao trong làng giải trí.

“Thực sự, tôi không thích là một người nổi tiếng hay người của công chúng. Tôi chỉ muốn sống thật tự do, thoải mái. Tôi tin rằng, những nghệ sĩ khác cũng có suy nghĩ giống tôi. Tất cả chúng tôi đều có cảm xúc, đều có những mặt chưa hoàn thiện. Công chúng luôn tin rằng, người nổi tiếng giống như thánh thần. Nhưng không hẳn vậy. Đúng là chúng tôi phải sống có trách nhiệm nhưng đôi khi chúng tôi chỉ mong mình giống như nhân vật Peter Pan”, cô nói thêm.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu 3

Honey Lee từng là đại diện của Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007. Cô là Á hậu thứ 4 của cuộc thi năm đó và trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007, Honey Lee chính thức bước chân vào làng giải trí. Người đẹp tham gia đóng phim và được đánh giá rất cao. Honey Lee công khai hò hẹn với nam diễn viên Yoon Kye Sang từ năm 2013 và chưa công khai kế hoạch kết hôn.

Trải qua 10 năm theo đuổi diễn xuất, Honey Lee chẳng ngần ngại thử thách bản thân cũng như hóa thân thành nhiều loại vai khác nhau. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi chấp nhận tự làm xấu bản thân và thoải mái chịu sự ghét bỏ của người xem vì nhân vật của mình. 

Bộ phim mới mà Honey Lee tham gia thuộc thể loại hình sự mang tên “Black Money” xoay quanh cuộc sống của những công tố viên khi phải đối diện với những scandal tài chính trong quá trình điều tra một vụ việc. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 13/11 tới.

Mi Vân

Theo Pop

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 27,100
  •   Tháng hiện tại 605,270
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,509