Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Thứ sáu - 01/11/2019 12:46
Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Xuất hiện tại thảm đỏ tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Emily Hồng Nhung cuốn hút mọi ánh nhìn trong bộ trang phục dạ hội bắt mắt do cô thiết kế.

Chiếc đầm xinh xắn lạ mắt này là một tác phẩm trong bộ sưu tập mới nhất mà Emily Hồng Nhung sẽ mặc trong bài phỏng vấn trên tạp chí thời trang Haper's Bazaar số Giáng sinh vào tháng 12/2019 mà cô là nhân vật ảnh bìa đặc biệt.

Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 1

Là một hoa hậu cá tính và rất năng động, Emily Hồng Nhung không chỉ định hình cho mình phong cách thời trang ấn tượng mà cô còn muốn lan truyền cảm hứng sáng tạo trong thời trang đến với các bạn trẻ.

Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2

Chính vì thế, cô đã dồn hết tâm huyết cho ra đời thương hiệu thời trang riêng với những sản phẩm thuần Việt không chỉ được các người đẹp và nghệ sỹ Việt yêu thích mà còn thu hút được sự chú ý của đông đảo nghệ sỹ quốc tế.

Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 3

Điển hình là Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman đều rất yêu thích những mẫu thời trang của Emily Hồng Nhung.

Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 4

Vào cuối năm nay, Hoa hậu Liên lục địa Karen sẽ xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 để trao vương miện cho tân hoa hậu kế nhiệm. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman đã ‘chọn mặt gửi vàng’ nhờ người bạn Emily của mình thiết kế cho cô một bộ trang phục dạ hội thật đặc biệt.

Emily Hồng Nhung nổi bật tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 5

KM

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 7,583
  •   Tháng hiện tại 726,155
  •   Tổng lượt truy cập 128,344,394