Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không?

Thứ tư - 12/02/2020 14:32
Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không?

Dân trí Chọn quà tặng người yêu luôn là bài toán khó trong mỗi mùa Valentine, ai cũng muốn làm nửa kia cảm động bởi những món quà thú vị và ý nghĩa.

Lễ tình nhân năm nay, đồng hồ đang được các bạn trẻ ưa chuộng bởi ngoài công dụng xem giờ, phụ kiện thời trang sành điệu, đồng hồ còn hàm chứa nhiều thông điệp tinh tế!

Tượng trưng cho tình cảm bền chặt, gắn bó.

Nhắc đến đồng hồ, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến cỗ máy thời gian của mỗi người. Bởi vậy, trao tặng đồng hồ là trao tặng thời gian, thay chủ nhân nói lên lời thề ước bạn sẽ ở cạnh người ấy mãi mãi và rằng, bạn vô cùng trân trọng từng khoảnh khắc có nhau. Dù bận bịu đến mấy, người ấy cũng sẽ nhớ đến bạn cùng lời nhắn ngọt ngào mỗi khi ngắm nhìn chiếc đồng hồ. Thể hiện tình cảm khéo léo như thế, đảm bảo đối phương sẽ “điêu đứng” trong một nốt nhạc!

Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? 1

Chứng nhân cho kỉ niệm tình yêu

Đồng hồ là người bạn đồng hành cùng các cặp đôi suốt quãng đời yêu nhau, hiện diện trong từng mảng kí ức, từng trải nghiệm buồn vui. Đó có thể là màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai khi đồng hồ điểm 0h00 ngày sinh nhật của cô gái, hay những phút giây trôi nhanh trong nhà chờ sân bay tiễn nửa kia đi công tác dài ngày. 20 hay 30 năm của sau này, chiếc đồng hồ nhuốm màu thời gian là chứng nhân cho sự gắn bó của hai người, rằng cả hai đã cùng nắm tay vượt qua mọi thử thách, khó khăn.

Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? 2

Đánh dấu “chủ quyền”

Như những loại đồ đôi khác, đồng hồ đôi có tác dụng đánh dấu “chủ quyền” một cách ngọt ngào, nhắc nhở những vệ tinh xung quanh rằng “người ấy là của tôi”. Nhưng khác với áo đôi hay giày đôi, hai bạn có thể diện đồng hồ đôi ở bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ dịp lễ nào: đi học, đi chơi hay thậm chí là đi làm.

Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? 3
Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? 4

Phụ kiện thời trang cá tính

Từ lâu, đồng hồ đã trở thành một phụ kiện thời trang đắt giá với giới mộ điệu. Không chỉ có công dụng sắp xếp thời gian và công việc, đồng hồ là điểm nhấn khiến diện mạo của bạn trẻ thêm cuốn hút. Yêu mà, ai chẳng muốn nửa kia của mình thu hút hơn cơ chứ?

Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? 5

Tóm lại, tặng đồng hồ cho người ấy mùa yêu này là một ý tưởng hay ho đáng để thử. Khi đã có ý tưởng, đôi khi việc chọn mua ở một địa chỉ uy tín lại làm khó nhiều bạn trẻ. Đã có Watchme giải quyết nỗi lo đó - Watchme là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng Fossil, Michael Kors, Emporio Armani thuộc công ty Chronosoft Đông Dương. Nhiều thiết kế cá tính và ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn tại Watchme đấy nhé!

Đồng hồ là món quà Valentine hoàn hảo – Tại sao không? 6

WatchMe là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng hồ thời trang cao cấp được nhập khẩu & bảo hành chính hãng thuộc Công ty TNHH Chronosoft Đông Dương.

- Thời gian: Từ 10 – 16/2/2020

- Ưu đãi 14% cho tất cả các đơn hàng

- Tặng thêm 14% cho các đơn hàng từ 2 đồng hồ trở lên

Xem chi tiết tại:

Website: https://watchmestore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/watchmeretail/

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 4,206
  •   Tháng hiện tại 617,107
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,346