"Chúng tôi sẽ gợi cảm tới năm 90 tuổi"

Thứ sáu - 03/04/2020 11:59
"Chúng tôi sẽ gợi cảm tới năm 90 tuổi" "Chúng tôi sẽ gợi cảm tới năm 90 tuổi"

Dân trí Đó là tuyên bố của nhóm The Pussycat Dolls sau khi nhóm liên tục bị chỉ trích vì trình diễn quá bốc lửa.

The Pussycat Dolls - Stickwitu

Trả lời phỏng vấn cách đây ít ngày, thành viên nhóm The Pussycat Dolls - Ashley Roberts cho biết đàn ông có thể tự do khiêu vũ trong các show như Magic Mike nhưng khi nhóm nhạc của cô trình diễn bốc lửa thì lại bị chỉ trích là khiêu dâm.

"Tôi muốn nói sự thật rằng tôi chỉ là một người phụ nữ rong chơi cùng với các cô gái của tôi mà thôi. Chúng tôi không có gì để chứng minh rằng chúng tôi chỉ muốn vui vẻ chơi đùa.... Tôi muốn trở nên gợi cảm ngay cả khi tôi 90 tuổi."

'Chúng tôi sẽ gợi cảm tới năm 90 tuổi' 1

Nicole Scherzinger đồng ý với ý kiến của Ashley và cho biết nhóm nhạc của cô quảng bá thông điệp trao quyền bình đẳng cho phụ nữ.

Ngôi sao 42 tuổi nói: "Sự gợi cảm đến từ sự tự tin.Ý định đằng sau tất cả những gì chúng tôi làm là truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác, với bất cứ ai cộng hưởng với chúng tôi."

"Trao quyền cho phụ nữ không phải là chỉ trích và chê bai lẫn nhau, cần phải khuyến khích phái nữ tìm ra chính mình và sở hữu nó thực sự."

The Pussycat Dolls dự định sẽ đi tour tại Châu Âu mùa hè này nhưng đã phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Nicole tiết lộ cô đang cố gắng duy trì sự tích cực trong hoàn cảnh tour diễn bị chậm trễ. Nữ ca sỹ cho rằng, cô và các bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện chương trình.

Nicole chia sẻ: "Tôi chỉ cầu nguyện rằng mọi người lắng nghe theo lời khuyên và hướng dẫn từ các tổ chức Y tế thế giới và chính phủ để đảm bảo rằng dịch bệnh này cướp đi càng ít sinh mạng càng tốt và cho phép cuộc sống quay lại như cũ."

The Pussycat Dolls - Jai Ho

Kiều Minh

Theo DM

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 54,000
  •   Tháng hiện tại 1,045,583
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,787