Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới

Thứ ba - 31/03/2020 08:40
Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới

Dân trí Từ một cửa hàng nhỏ nằm trong “Phố Gờ” ( tên gọi riêng của một góc phố có nhiều cửa hàng thời trang tại TP HCM), Bad Habits giờ đây là thương hiệu thời trang hàng đầu mà không một bạn trẻ đam mê “streetwear” nào lại không biết tới.

Sinh ra và lớn lên với “văn hóa đường phố”, Hip Hop từ lâu đã không còn đơn thuần là đam mê mà chảy trong huyết quản của cậu trai trẻ Hoan Mai - và cũng là đồng sáng lập thương hiệu. Có lẽ vì vậy, “Bad Habits” sở hữu định hướng thiết kế rõ ràng từ những ngày đầu thành lập.

Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới 1

Các sản phẩm Graphic với Artwork không những “xịn xò” cùng chất lượng luôn được đánh giá cao, không khó hiểu khi là một trong những local brand hàng đầu được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới 2

Mỗi artwork không chỉ đơn thuần là hình vẽ, mà nó còn là một câu chuyện, một thông điệp riêng mà Bad Habits muốn truyền tải. Phản ánh “tiếng nói tuổi trẻ” trong “tiếng nói của thời đại”, đó chính là điều mà giới mộ điệu thời trang ngày nay hướng tới. Họ cần một sản phẩm “chất lượng” và có “ý nghĩa” hơn là một mặt hàng được thiết kế chỉ nhằm mục đích đơn thuần là lợi nhuận.

Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới 3

Không dặm chân tại chỗ, Bad Habits ngày càng chuyên nghiệp hóa từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho đến phong cách thiết kế của mình. Ước mơ đem thương hiệu nội địa Việt Nam ra tới thế giới đòi hỏi những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn từ chất liệu cho tới mẫu mã thiết kế. Và đó là điều mà Bad Habits đang làm rất tốt.

Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới 4

Mặc cho cuộc đua “local brand” ngày càng khốc liệt với vô vàn tiêu chí được đặt ra như: phù hợp thị hiếu, giá cả đặt trên chất lượng... thì Bad Habits vẫn giữ vững cho riêng mình quan điểm “mỗi artwork là một câu chuyện, thông điệp riêng” và mục tiêu “chuyên nghiệp hóa” cùng triết lý “đặt con người và chất lượng lên hàng đầu”. Có lẽ vì vậy mà việc luôn nằm trong top mười local brand hàng đầu là lẽ dĩ nhiên cùng lượng khách hàng trung thành đối với brand chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Bad Habits: Thương hiệu không ranh giới 5

Bad Habits không chỉ đơn thuần là “một thương hiệu thời trang”, mà đằng sau đó là những thông điệp, những câu chuyện riêng. Bằng thời trang, chúng tôi mong muốn được góp phần phản ánh tiếng nói của thế hệ mình, nói lên những vấn đề của thời đại.

Website: https://badhabitsstore.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/badhabitsstore

Showroom:

Store 1: 93 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP HCM

Store 2: 117 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

Store 3: 350 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Store 4: Vincom Bà Triệu, tầng 7, Booth 28, Hà Nội

Store 5: 444 Đường 30/4, Thành phố Tây Ninh

Trường Thịnh

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 13,353
  •   Tháng hiện tại 626,254
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,493