Tổ chức Hoa hậu Thế giới phủ nhận thông tin chủ tịch nhiễm Covid-19

Thứ sáu - 27/03/2020 08:30
Tổ chức Hoa hậu Thế giới phủ nhận thông tin chủ tịch nhiễm Covid-19 Tổ chức Hoa hậu Thế giới phủ nhận thông tin chủ tịch nhiễm Covid-19

Dân trí Tổ chức Hoa hậu Thế giới đã lên tiếng chính thức về thông tin chủ tịch của tổ chức này - bà Julia Morley nhiễm Covid-19.

Đầu tuần này, truyền thông quốc tế xôn xao trước thông tin chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Thế giới - Julia Morley dương tính với virus Corona. Theo nguồn tin này, các hoa hậu từng tiếp xúc với bà Julia Morley cũng phải cách ly để phòng nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng.

Sau khi thông tin này được công bố rộng rãi, nhiều người đã tỏ ra lo lắng vì bà Julia năm nay đã 80 tuổi và dễ có nguy cơ gặp những chuyển biến xấu. Hiện, người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới hiện đều đang cầu nguyện và gửi những lời chúc tốt đẹp đến bà Morley.

Tổ chức Hoa hậu Thế giới phủ nhận thông tin chủ tịch nhiễm Covid-19 1
Tổ chức Hoa hậu Thế giới phủ nhận thông tin chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới - Julia Morley nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, ngày hôm nay 27/3, tổ chức Hoa hậu Thế giới đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Nội dung trên trang web của tổ chức Hoa hậu Thế giới viết: “Chúng tôi nhận được nhiều nguồn tin từ các tài khoản giả mạo trên mạng xã hội cho rằng bà Julia Morley – chủ tịch của Miss World đã bị nhiễm virus Corona. Nhưng tin tức này hoàn toàn không chính xác. Bà Julia Morley vẫn khỏe và đang làm việc tại văn phòng ở London (Anh)”.

Tổ chức Hoa hậu Thế giới còn cho biết rằng, đương kim Hoa hậu Thế giới Toni-Ann cũng đang khoẻ mạnh, không bị nhiễm Covid-19. Hiện, Hoa hậu đang chuẩn bị tận hưởng kỉ nghỉ lễ Phục sinh với gia đình tại quê nhà Jamaica.

Bà Julia Morley, sinh năm 1939, là vợ của Eric Morley - người đã sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần đầu tiên vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà là người nắm giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi từ năm 2000. Bà cũng là người thay đổi format của cuộc thi Hoa hậu Thế giới khi quyết định loại bỏ phần thi trình diễn áo tắm và chú trọng vào việc thể hiện hình ảnh nhân ái của các thí sinh tham dự cuộc thi này.

Theo dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Với tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trên toàn cầu, khán giả của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang lo lắng cho tương lai của cuộc thi năm nay.

Mi Vân

Theo Miss World

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 43,273
  •   Tháng hiện tại 798,416
  •   Tổng lượt truy cập 128,416,655