“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE

Thứ ba - 05/11/2019 08:47
“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE “Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE

Dân trí Gọi phụ nữ là “ phái đẹp”, nghĩa là tất thảy ai trong chúng ta cũng đều mong họ luôn đẹp và biết làm đẹp. Hiểu được điều đó, thương hiệu thời trang trung niên cao cấp LYBEE được ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng Quý bà Việt trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 1
“SANG TRỌNG – QUÝ PHÁI” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE

Làm đẹp là một đặc quyền mà tạo hóa ban tặng riêng cho phái yếu. Khi còn là những cô gái xuân thì tuổi đôi mươi chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa cho mình vô số những chiếc đầm với đủ mọi kiểu dáng để thể hiện gu thời trang riêng của bản thân. Nhưng đến giai đoạn tuổi trung niên, những câu hỏi thường trực trong đầu chị em ta mỗi khi bước ra đường là: “Mặc gì cho sang?”; “Mặc gì cho nổi?” hay đơn giản chỉ là “Mặc gì cho đẹp?”…

Đồng cảm với những trăn trở ấy, thương hiệu thời trang trung niên cao cấp LYBEE ra đời và không ngừng nỗ lực mang đến những thiết kế sang trọng, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng và vô cùng chất lượng.

“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 2

Dù ra đời chưa lâu nhưng giá trị mà LYBEE đem lại qua từng sản phẩm thực sự là những dấu ấn vô cùng đặc biệt đối với Quý bà Việt. Độc đáo, khác lạ, tinh tế, quý phái, từng đó mỹ từ là không đủ để nói về vẻ đẹp của những sản phẩm được LYBEE thiết kế dành riêng cho Quý bà Việt.  

“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 3

Không chỉ đơn thuần là váy đầm, mỗi mùa LYBEE đều cho ra mắt vô vàn bộ sưu tập từ giày dép, hoa tai, dây chuyền cho tới áo dài, áo dài cách tân, áo khoác,…

“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 4

Với lợi thế sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, cập nhật và nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, LYBEE tự tin thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của cả những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm chất lượng nhưng với mức giá vô cùng phải chăng.

“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 5
“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 6

Trong thời điểm cuối năm, LYBEE tất bật ra mắt nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ giúp LYBEE trở thành thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích nhất.

“Sang trọng - Quý phái” cùng thời trang trung niên cao cấp LYBEE 7

Sắp tới, hệ thống cửa hàng của LYBEE sẽ có mặt tại các thành phố lớn trên toàn quốc để đáp đứng tốt nhất sự mong mỏi, yêu thích và nhu cầu làm đẹp của các Quý bà Việt!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG LYBEE:

CS1: 105 phố Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội.

CS2: 147 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 11,737
  •   Tháng hiện tại 562,330
  •   Tổng lượt truy cập 128,180,569