Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay

Thứ sáu - 24/04/2015 21:05
Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay

Thay vì diện những món đồ đi biển đã cũ từ năm ngoái, bạn hãy chọn và sắm ngay cho mình những món đồ đi biển cho nữ đang là mốt của năm nay nhé!

Mùa hè là mùa để bạn giải phóng mình ra, tha hồ diện những trang phục, phụ kiện phóng khoáng nhất trong chuyến du lịch tới những bãi biển năng động nhất, thoát khỏi những bộ cánh công sở già nua hàng ngày, bạn hãy sắm ngay cho mình những món đồ đi biển cho nữ trẻ trung.

Nhưng nếu bạn cứ mù quáng chạy theo những trào lưu được coi là trẻ nhất, gợi cảm nhất, thì chẳng mây chốc bạn sẽ thấy tủ đồ mùa hè của mình chẳng có gì mới mẻ, và những bức ảnh kỷ niệm từ các chuyến du lịch sẽ na ná giống nhau. Để làm mới mùa hè 2015, hãy tạm biệt những xu hướng cũ của hè 2014 để chắc chắn mình trẻ ra thêm một tuổi nữa khi chọn đồ đi biển năm nay. 

  • 1

    Đổi váy maxi voan sang chân váy midi pha voan

    Năm ngoái, bạn chắc chắn rất “sủng ái” những chiếc váy maxi voan mềm mại, gợi cảm tung bay trước gió biển, nhưng lúc nào cũng phải có một lớp lót hoặc quần short an toàn ở bên trong. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 1

    Kiểu váy này giúp bạn dễ khoe được đôi chân dài kể cả khi không mặc quần short, nhưng năm nay thì bạn không nên cứ diện lại mốt này.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 2

    Hãy chọn một chiếc chân váy midi có pha một mảng voan, cân bằng độ kín đáo và gợi cảm, vừa đủ khoe chân nhưng không khiến bạn bối rối.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 3

    Bạn có thể mặc chân váy pha voan cùng giày cao gót thướt tha dạo biển nhé

    Khi đi dạo bên bãi biển, bạn có thể kết hợp chân váy midi pha voan với áo crop-top, áo sơ mi denim hay áo phông trắng, cực phù hợp với các kiểu dép sandal đế bệt, giúp bạn tạo dáng thêm thướt tha mà vẫn thoải mái. Bạn có thể tự chế đôi xăng đan để mặc cùng set đồ này cho bộ đồ đi biển thêm thu hút nhé. Tham khảo thông tin chi tiết tại:  http://www.lamsao.com/tu-che-dep-sandal-dinh-da-cuc-cool-cho-nang-di-bien-p214a103081.html

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 4

  • 2

    Đổi sandals đế bục sang sandals buộc dây kiểu chiến binh

    Năm ngoái, kiểu sandals đế bục dày vào cao đã trở thành cơn sốt mang lại cảm hứng thập niên 90. Đến hè năm nay, kiểu sandals này vẫn thuộc nhóm những xu hướng chính, nhưng bạn không nên đưa đôi sandals này vào danh sách hành lý đi biển của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn kiểu sandals buộc dây với cảm hứng từ các chiến binh Hy Lạp.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 5

    Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn kiểu buộc dây thấp cổ vừa đủ độ tiện lợi, hoặc một đôi sandals buộc dây lên cao tận đầu gối để khoe cá tính với các kiểu váy ngắn điệu đà. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 6

    Những đôi sandals buộc dây với phần đế bệt mỏng giúp bạn thực sự thoải mái hơn với các hoạt động bên bờ biển, đồng thời không lo lắng với những tai nạn như vấp ngã, tuột dép hay gãy gót v.v...

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 7

  • 3

    Đổi quần skinny jeans sang quần jeans ống vẩy

    Quần skinny jeans thực sự đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đem lại vẻ trẻ trung, năng động, sắc sảo cho người mặc trong suốt những năm qua. Nhưng nếu muốn diện quần jeans trong chuyến đi biển hè này, hãy dành chỗ cho một chiếc quần jeans ống vẩy.

    Tại sao ư? Bởi lẽ những chiếc quần jeans ống vẩy đem lại cảm giác thoải mái hơn cho đôi chân, cùng với phong thái tự do, một chút hơi hướng bohemian của thập niên 70. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 8

    Mặc quần jeans đi biển cũng không phải là điều không thể. Tuy không thướt tha như váy nhưng lại mang đến chất bụi và lãng mạn không kém.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 9

    Kết hợp với các loại áo mùa hè như áo crop-top, áo voan, áo ba lỗ, quần jeans ống vẩy giúp tôn dáng hơn, cho bạn cảm giác phóng khoáng, phù hợp với không gian rộng lớn của bãi biển, và khiến các bức hình kỷ niệm thêm phần lãng mạn, nghệ thuật. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 10

  • 4

    Đổi quần short denim khoe túi thành quần xắn gấu

    Năm ngoái, bạn sẽ rất thích diện chiếc quần short denim siêu ngắn có thò hai chiếc túi bên trong ra để phối với các kiểu áo ba lỗ hay áo voan lệch vai khi đi biển. Nhưng năm nay, kiểu quần này đã trở nên quá “lố”, và bạn vẫn có cách khoe đôi chân dài miên man của mình mà không phải khoe ra hai chiếc túi quần luộm thuộm.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 11

    Hãy đổi sang quần short denim xắn gấu, diện mạo của bạn sẽ gọn gàng, khỏe khoắn hơn mà vẫn gợi cảm và tươi trẻ.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 12

    Kiểu quần này khiến bạn thực sự tự tin khi dạo bước ở nơi đông người, đồng thời lại rất thoải mái, dễ vận động, sẵn sàng cho bạn tham gia vài séc bóng chuyền bãi biển ngẫu hứng.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 13

    Quần short denim xắn gấu có thể phù hợp với áo kẻ sọc, áo sơ mi trắng dáng rộng, áo crop-top và cả áo bikini.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 14

  • 5

    Quên ngay các loại bờm hoa lá – đổi sang phụ kiện ánh kim đơn giản

    Nhiều nàng điệu rất hay tranh thủ các chuyến đi biển để làm dáng với các loại băng đô, bờm, thậm chí vương miện hay mũ đính hoa giả để thể hiện tinh thần bay bổng giống như các blogger nước ngoài.

    Tin buồn cho các nàng là phong cách này đã lỗi thời rồi. Nếu muốn nhấn nhá thêm cho mái tóc bên bãi biển, hãy trung thành với xu hướng phụ kiện tóc nổi bật nhất năm nay: phụ kiện ánh kim.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 15

    Một chút ánh kim loại cũng đủ khiến bạn trở thành công chúa bên bờ biển rồi, vì vậy, không nên sa đà vào kiểu dáng quá cầu kỳ, mà hãy ưu tiên những chiếc ghim cài, băng đô hay dây buộc tóc có kích thước mảnh, nhỏ, tạo cảm giác thanh lịch, khiêm tốn và không khiến bạn vướng víu khi bơi lội hay nằm dựa đầu trên ghế. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 16

    Những phụ kiện ánh kim cũng làm cho mái tóc bạn thêm bồng bềnh và nổi bật trong set đồ đi biển cho nữ này.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 17

  • 6

    Không mua váy maxi in hoa nữa – hãy chọn một chiếc váy maxi khối màu

    Váy maxi in hoa đã trở thành một trang phục truyền thống của các kỳ nghỉ hè, nếu bạn cứ muốn tiếp tục nhạt nhòa trong đội quân váy maxi in hoa ngày một đông đúc trên các bãi biển thì xin mời cứ tiếp tục mua thêm vài chục chiếc.

    Nhưng nếu muốn nổi bật và dẫn đầu trào lưu ư? Hãy phá cách với một chiếc váy maxi khối màu (colour-block) chất liệu voan hoặc cotton thoải mái, năng động.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 18

    Kiểu váy này sẽ đem đến cảm hứng thể thao năng động, tươi trẻ hơn kể cả khi bạn đang diện một kiểu váy vốn chẳng dành cho những người ưa chạy nhảy. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 19

    Bạn sẽ không thể phủ nhận diện mạo hiện đại hơn, cá tính hơn và khác biệt hơn mà chiếc váy này mang lại, đồng thời vẫn rất phù hợp với nắng vàng, cát trắng, biển xanh và sóng vỗ tung bọt trắng xóa. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 20

  • 7

    Thay túi tote bằng ba lô họa tiết

    Nếu như những mùa hè trước, túi tote in họa tiết sặc sỡ vẫn luôn là người bạn trung thành của các cô gái khi đi biển, thì năm nay chúng đã có đối thủ mới. Những chiếc ba lô in họa tiết tưởng như chỉ dành cho học sinh tiểu học và phổ thông bỗng dưng lại trở thành món phụ kiện thời trang cực quyền lực trên cả các đường phố lẫn các bãi biển. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 21

    Ba lô vừa có sức chứa tương đương túi tote, đủ để bạn mang theo khăn tắm, kem chống nắng và vô số các vật dụng khác, vừa tiện lợi hơn khi giúp bạn rảnh tay hoàn toàn, mang đậm phong cách du lịch và tinh thần thể thao.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 22

    Những chiếc ba lô in họa tiết tươi sáng giúp nâng cấp diện mạo của bạn chẳng kém các loại túi xách điệu đà, còn khiến bạn khỏe khoắn và trẻ trung hơn. 

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 23

    Những chiếc ba lô họa tiết sẽ làm bạn trở nên sành điệu hơn khi đi biển. Chúng vừa là món đồ đi biển cho nữ mốt trong năm nay lại vừa làm đẹp cho set đồ của bạn.

    Đổi mới món đồ đi biển cho nữ sành điệu trong năm nay 24

    Bạn đã chọn được cho mình những món đồ đi biển xinh xắn và hợp mốt rồi, vậy bây giờ cần tìm thêm những món đồ đôi đi biển nếu bạn đi cùng chàng. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các mẫu váy xòe đi biển nữa nhé. Để góp phần làm phong phú set đồ của bạn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 11,070
  •   Tháng hiện tại 766,213
  •   Tổng lượt truy cập 128,384,452