5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần

Thứ bảy - 18/04/2015 14:34
5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần

5 kiểu chân váy công sở dưới đây được đánh giá khá hot trong mùa thời trang hè 2015 cho dân văn phòng. Trong những ngày giữa tuần nắng dịu là lúc thích hợp để bạn diện những mẫu chân váy công sở đẹp này. Xem để chọn cho mình một chiếc nhé!

  • 1

    Chân váy bèo nhún

    Một trong những kiểu chân váy công sở đẹp, đầu tiên phải kể đến chân váy bèo nhún. Xu hướng mốt thập niên 80, 90 đang khuynh đảo làng thời trang quốc tế. Bắt nhịp trào lưu này là những kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage.

    Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Khi diện váy công sở dạng này, bạn nên tiết chế bớt kiểu áo, trang sức và phụ kiện đi kèm.

    Một chiếc áo pull trẻ trung hay sơ mi trắng thanh lịch là gợi ý mix, match rất đáng tham khảo. Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi trắng cho dân văn phòng để mix cùng chân váy bèo nhún nhé!

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 1

    Độc đáo và nổi bật hơn, bạn có thể thử cách phối áo sơ mi denim cùng váy bèo xếp lớp chất liệu voan, chiffon mềm mại.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 2

    Ngược lại, sẽ thật dịu mát nếu bạn phối chân váy bèo nhún với áo chiffon màu pastel, hoặc màu trắng. Set đồ nền nã này giúp bạn “ghi thêm điểm” trong mắt sếp, đồng nghiệp về vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của mình.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 3

  • 2

    Chân váy đuôi cá ngắn

    Những chiếc váy đuôi cá dài quá gối giúp tôn tối đa vóc dáng đồng cát, nhưng lại khiến bạn khó thoải mái trong ngày nóng. Thay vào đó, hãy thử những chiếc váy đuôi cá có viền xòe bắt đầu từ ngang hông hoặc ngay đùi, với độ dài chưa đến gối.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 4

    Để làm mới chiếc váy đuôi cá ngắn, bạn có thể đính vài hạt châu nhỏ hoặc chọn hoa văn floral nếu yêu thích phong cách tiểu thư dịu dàng.
     
    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 5
     
    Còn không, hãy thử các đường bèo xếp độc đáo hoặc hoa văn nổi để chân váy thêm mới lạ, cá tính.
     
    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 6
  • 3

    Chân váy bì thư

    Mùa mốt 2015 chứng kiến làn sóng váy bì thư với đủ mọi kích cỡ, chất liệu tràn ngập công sở lẫn street style.

    Với thiết kế bất đối xứng lạ mắt, váy bì thư là cách nhanh nhất để F5 chiếc áo sơ mi trắng thường ngày của bạn theo hướng sành điệu và đẳng cấp hơn.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 7

    Chân váy bì thư dài đến gối, hoặc tới bắp chân, có đường xẻ cao rất thích hợp với những cô nàng năng động và phóng khoáng. Trong khi đó, váy bì thư dạng skort (quần trong váy) cổ điển sẽ giúp bạn gái nữ tính thêm ngọt ngào giữa những ngày đầy nắng.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 8

    Bạn cũng có thể cân nhắc chân váy bì thư chất liệu da, vì đây là thiết kế đang rất được lòng các tín đồ sành điệu trên khắp thế giới.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 9

  • 4

    Chân váy ren

    Được yêu chuộng từ những năm vừa qua, chất liệu ren ngày càng được biến tấu theo hướng hiện đại và năng động hơn. Vì vậy, mùa nóng năm nay là thời điểm rất đáng để sắm 1 chiếc váy ren bút chì xuyên thấu màu pastel thật ngọt mắt và hợp mốt.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 10

    Bên cạnh các lớp ren lót ngoài, còn có nhiều kiểu ren viền dưới chân váy rất độc đáo và cá tính.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 11

    Kết hợp áo pull hay sơ mi kiểu dáng thanh lịch sẽ giúp bạn thêm tinh tế, sang trọng mà vẫn rất ấn tượng trong công sở. Ngoài ra, những lớp ren mỏng manh còn giúp cho đôi chân bạn thoải mái hơn trong tiết trời nóng bức.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 12

  • 5

    Chân váy xòe

    Với muôn vàn kiểu dáng từ ngắn trên gối hoặc dài đến giữa bắp chân theo kiểu maxi sẽ giúp bạn sở hữu phong cách công sở thật duyên dáng, quyến rũ. Để mặc váy xòe thật đẹp ngày nắng, bạn nên chọn các thiết kế đơn giản, với họa tiết hoa nhí hoặc hoa to bản.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 13
    Có nhiều cách kết hợp váy xòe họa tiết floral, nhưng đẹp nhất vẫn là áo kiểu và sơ mi có chất liệu vải mềm, rũ và thoáng mát.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 14
    Váy xòe chất liệu chiffon mềm mại, dài quá gối cũng rất dễ giúp bạn mặc đẹp. Có 2 cách kết hợp váy xòe rất đáng học hỏi. Một là diện cùng với những đôi giày mũi nhọn giúp “kéo dài chân” theo hướng thanh lịch và quyến rũ. Hãy tham khảo những mẫu giày bệt mũi nhọn để lựa chọn mix cùng váy xòe sao cho phù hợp nhé. Xem thông tin chi tiết tại đây . 

    Còn không, giày thể thao, oxford… sẽ mang đến phong cách năng động, trẻ trung hơn cho bạn.

    5 kiểu chân váy công sở quyến rũ cho ngày giữa tuần 15

    Bên cạnh 5 chân váy quyến rũ cho ngày giữa tuần các nàng công sở có thể tham khảo thêm xu hướng chân váy công sở năm 2015 để lựa chọn cho mình một vài chiếc phục vụ cho việc đến văn phòng thật tự tin nhé. Mời bạn xem thông tin chi tiết tại: http://www.lamsao.com/nhung-xu-huong-chan-vay-can-co-trong-tu-do-cong-so-nam-2015-p214a100956.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 18,053
  •   Tháng hiện tại 529,152
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,391